Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ sau sinh, khoe ảnh siêu cưng của quý tử và tiết lộ món quà quý giá, đắt tiền cho bé

Bảo Thy chia sẻ đây là món quà quý giá đầu đời mà nữ ca sĩ và ông xã dành tặng cho con trai cưng của mình.

Sau khi gia nhập hội bỉm sữa showbiz, những thông tin xoay quanh cuộc sống của Bảo Thy luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Thay vì giấu kín như trước đây thì giọng ca Công chúa bong bóng đã thoải mái hơn chia sẻ cảm xúc, tâm trạng và hình ảnh quý tử của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ khiến nhiều fan trầm trồ khi khoe hình ảnh rạng rỡ bên món quà đắt tiền dành cho con trai với dòng tâm sự: ''Như bao người mẹ trên thế gian này, Thy ước mong con sẽ được lớn lên bình an và được bảo vệ khỏi các rủi ro về bệnh tật, đặc biệt là những bệnh hiểm nghèo. Sau một thời gian tìm hiểu thật kĩ từ các Bác sĩ và Chuyên gia, Thy quyết định lưu trữ tế bào gốc dây rốn cho con.

Thy chọn gói lưu trữ 3 loại tế bào: máu dây rốn lưu tại Singapore 99 năm, trung mô MSC + Biểu mô EpSC: 60 năm - Thailand và có sẵn 25 triệu tế bào sẵn sàng để Thy có thể sử dụng làm đẹp, hồi phục sức khỏe sau sinh. Đơn vị lưu trữ mà Thy chọn là Ngân hàng tế bào gốc quốc tế uy tín vì có chuẩn quốc tế AABB và chứng nhận FDA Hoa Kỳ, và quan trọng nhất là có kèm bảo hiểm $100.000 SGD khi không may bé dùng đến túi máu lưu trữ để điều trị''.

Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ sau sinh, khoe ảnh siêu cưng của quý tử và tiết lộ món quà quý giá, đắt tiền cho bé-1
Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ sau sinh.

Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ sau sinh, khoe ảnh siêu cưng của quý tử và tiết lộ món quà quý giá, đắt tiền cho bé-2
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm hình ảnh đáng yêu của quý tử.

Theo tìm hiểu, mục đích của việc lưu trữ tế bào gốc là phục vụ điều trị cho chính người sở hữu dây rốn đó hoặc các thành viên khác trong gia đình khi có vấn đề về sức khỏe.

Lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh bao gồm 4 loại tế bào gốc cuống rốn: Máu cuống rốn (HSC), Tế bào trung mô (MSC), Tế Bào Biểu Mô (EpSC) và Màng bánh nhau (Amnion).

- Tế bào gốc tạo máu (HSC): Thu thập tối đa máu cuống rốn nằm trong dây rốn và lưu trữ toàn bộ. Tế bào có khả năng chữa hơn 80 bệnh nguy hiểm thuộc hệ tạo máu.

- Tế bào gốc trung mô (MSC): Được truy xuất từ cuống rốn, biệt hóa thành các tế bào mô, cơ quan trong cơ thể, như gan, tim, cơ, sụn, chữa các bệnh lý thoái hóa hệ chức năng, xương khớp, miễn dịch, làm đẹp và chống lão hoá.

- Tế bào gốc biểu mô (EPSC): được truy xuất từ cuống rốn, ứng dụng để tái tạo mô mềm, điều trị bỏng, tái tạo lớp lót nội tạng (gan, ống tụy, dạ dày, ruột…), thay màng giác mạc.

- Tế bào gốc bánh nhau (Aminion): Tách từ màng bánh nhau, biệt hóa thành tế bào thần kinh, ứng dụng điều trị các bệnh lý thoái hóa hệ thần kinh như Alzheimer, Parkinson, đột quỵ.

Bảo Thy xuất hiện rạng rỡ sau sinh, khoe ảnh siêu cưng của quý tử và tiết lộ món quà quý giá, đắt tiền cho bé-3


Chi phí của gói lưu trữ mà Bảo Thy lựa chọn có giá là 12.950 USD, tương đương gần 300 triệu đồng. Quả thật đây là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với em bé. Các fan đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Bảo Thy và mong nữ ca sĩ sẽ tiết lộ thêm về cuộc sống bỉm sữa của mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bao-thy-xuat-hien-rang-ro-sau-sinh-khoe-anh-sieu-cung-cua-quy-tu-va-tiet-lo-mon-qua-quy-gia-dat-tien-cho-be-2220211811113511553.htm

Bảo Thy

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.