Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, mới hơn 10 tuổi đã cao ngang mẹ, hai con gái của siêu mẫu Bùi Thúy Hạnh còn rất xinh đẹp, hứa hẹn là mỹ nhân đáng gờm của làng giải trí Việt trong tương lai.

Tổ ấm nhỏ của nhà Minh Khang - Thúy Hạnh là một trong các gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Thúy Hạnh khi đến với Minh Khang bị gia đình cực lực phản đối, bởi lẽ khi ấy Minh Khang chỉ là một chàng nhạc sĩ nghèo, mồ côi. Tuy nhiên, nhờ bà ngoại Thúy Hạnh hết mực vun vào nên cuối cùng hai người vẫn về chung một nhà. 14 năm hôn nhân, siêu mẫu Thúy Hạnh khẳng định, chưa từng có người thứ 3 nào xen được vào hạnh phúc của vợ chồng chị bởi trái tim họ đã lấp đầy tin yêu dành cho nhau.

Không chỉ có một câu chuyện tình đẹp, cho tới hiện tại, cặp đôi nghệ sĩ có cuộc hôn nhân khá viên mãn khi lần lượt cho ra đời hai cô con gái là bé Suli (13 tuổi) và Suti (12 tuổi). Tuy còn nhỏ nhưng hai bé đã trổ giò cao lớn.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-1Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-2Đầu năm nay, khi gia đình Thúy Hạnh chụp ảnh chung, hai cô con gái cao gần bằng mẹ mẹ (Thúy Hạnh cao 1m65).

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-3Còn nhỏ tuổi nhưng hai bé đã sở hữu đôi chân dài miên man, hứa hẹn sẽ là mỹ nhân tương lai.

Không những có chiều cao đáng gờm mà nhan sắc của hai bé cũng rất đáng ngưỡng mộ. Mới đây, siêu mẫu đăng bức ảnh chụp hai cô gái kèm lời dẫn đầy tự hào: "Hai nàng thơ lơ ngơ của tôi. Hai cái mũi này chắc ba mẹ không cần tốn tiền cho nâng mũi đâu nhỉ?".

Ngay khi bức ảnh của hai cô "con gái rượu" được đăng tải, người hâm mộ và bạn bè Thúy Hạnh đều tấm tắc khen cô khéo đẻ, hai nàng công chúa lớn lên mỹ mãn. "Hai con xinh đẹp quá", Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng người đẹp Trương Thị May, diên viên Đan Lê, vợ ca sĩ Hoàng Bách.... không tiếc lời khen ngợi.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-4So với hồi đầu năm, hai con bớt mũm mĩm nên mặt thanh thoát hơn, xinh đẹp hơn.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-5
Theo Thúy Hạnh, hai con gái cô đều yêu thích thời trang, đã biết sáng tạo trong việc kết hợp trang phục, phụ kiện. Thậm chí, hai bé đôi khi còn trổ tài giúp mẹ lựa đồ cho những sự kiện quan trọng.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-6Được biết, từ khi làm mẹ, mỗi ngày dù bận rộn đến đâu, Thúy Hạnh vẫn dành thời gian đưa đón các con đi học cùng chồng. Trong 30 phút trên xe ô tô, 3 mẹ con sẽ dành thời gian tâm sự, nói chuyện với nhau. Thúy Hạnh cho rằng cha mẹ nên tự đưa đón con đi học, có như vậy tình cảm gia đình sẽ gắn kết hơn.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-7Cô chị Suli sống khá nội tâm, trách nhiệm, tình cảm; cô em Suti thì năng động, hướng ngoại, hậu đậu. Đối với vấn đề đau đầu của các ông bố bà mẹ là phân công con làm việc nhà, Thúy Hạnh để con chọn theo sở thích để tránh tị nạnh nhau.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-8Từ 3 tuổi, Thúy Hạnh đã bắt đầu giáo dục giới tính cho hai bé, chia sẻ để các bé hiểu hơn về dậy thì và làm thế nào để tránh sự va chạm của người ngoài cũng như không cho người lạ đụng vào nên hai bé không bị hốt hoảng dù dậy thì sớm.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-9Quan điểm chung của Thúy Hạnh khi nuôi con là để các bé phát triển tự nhiên nhất, nuôi dạy hai con như nhau để không có sự so sánh và tùy khuynh hướng phát triển của các con mà để các con tự đi lên bằng chính đôi chân của mình.

Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-10Bất ngờ trước nhan sắc hai cô con gái nhà Bùi Thúy Hạnh: Góc nghiêng thần thánh khoe sống mũi cao, thẳng tắp khiến mẹ tự hào-11Hiện Suli (ảnh trên) đang học lớp 8, Suti học lớp 7. Bố mẹ không ép buộc 2 con phải theo nghệ thuật. Hai năm trở lại đây sau khi học trường quốc tế, các con tự đặt vấn đề xin phép đi du học sớm hơn dự định (trước khi học hết lớp 12). Hai cô con gái có suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn tuổi.

Theo V.A - Vietnamnet


Bùi Thúy Hạnh

con gái

Thúy Hạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.