Con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel đã lớn thế này, soi ảnh chụp chung mà ai cũng khen dạy con tâm lý!

Con gái của bộ đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel giờ đã lớn thế này đây.

Mối tình của Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan khiến truyền thông tốn hao nhiều gây mực và dư luận dậy sóng một thời gian dài. Vào tháng 7/2020, cặp đôi đã thông báo có con chung là một bé gái 8 tháng tuổi tên là Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà được gọi thân mật là Su Mi.

Quách Ngọc Ngoan ít khi đăng tải hình ảnh con gái công khai vì muốn tạo sự riêng tư cho con, đồng thời tránh ảnh hưởng tiêu cực mà sự nổi tiếng đem lại. Nhưng mới đây, anh đã đăng tải hình ảnh bế một bé gái đi chơi cùng dòng chú thích: "Cháu lớn lên giữa mùa Covid nên sân chơi của cháu là trong nhà ra đầu ngõ các bác ạ".

Con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel đã lớn thế này, soi ảnh chụp chung mà ai cũng khen dạy con tâm lý!-1
Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh bế con gái

Con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel đã lớn thế này, soi ảnh chụp chung mà ai cũng khen dạy con tâm lý!-2
Nam diễn viên kiên quyết giấu mặt con.

Điều đặc biệt là nam diễn viên chỉ để hở đằng sau, còn ở góc ảnh chính diện thì lại che mặt con. Điều này cho thấy bộ đôi Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel kiên quyết giấu danh tính của cô con gái.

Hành động này khiến nhiều người khen ngợi trước sự bảo vệ con cái của bộ đôi. Nhiều sao Việt cũng có hành động tương tự để bảo vệ quyền riêng tư của con như: Bé Gạo (con gái của Thủy Tiên - Công Vinh), bé Gấu (con trai Thu Minh)...

Tên bé là Quách Trương Thanh Nhã, trong đó từ Quách và Trương ghép từ 2 họ của bố mẹ. Điều này giúp con gái có liên kết với cả hai bố mẹ, và cũng tăng tình cảm gia đình hơn.

Được biết vì công việc bận rộn nên thường có giúp việc chăm sóc Su Mi. "Bản thân tôi vào những lúc ở nhà thì chơi với con và làm những việc dễ làm nhất cho đứa trẻ sơ sinh. Hai chị lớn rất là cưng em út" - nam diễn viên tiết lộ.

Con gái Quách Ngọc Ngoan và Phượng Channel đã lớn thế này, soi ảnh chụp chung mà ai cũng khen dạy con tâm lý!-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-quach-ngoc-ngoan-va-phuong-channel-da-lon-the-nay-soi-anh-chup-chung-ma-ai-cung-khen-day-con-tam-ly-161211702071325292.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.