Bầu phát tướng "to gấp đôi", vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay

Hội chị em ai nấy đều phải thốt lên đầy ngưỡng mộ với cách khoe khéo vợ đã giảm cân thành công sau sinh của anh chồng nhà người ta.

Giảm cân sau sinh luôn là câu chuyện khiến hầu hết các mẹ bỉm sữa đau đầu do thời gian mang bầu tăng cân nhiều, sau sinh lại bận rộn chăm sóc con nhỏ, phải ăn uống đầy đủ để có sữa cho con bú nên rất khó khăn để giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn như thời còn son. Vậy nhưng thời đại ngày nay, do có nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng hỗ trợ cộng với việc chăm chỉ tập luyện thể thao và áp lực sớm lấy lại vóc dáng sau sinh, đặc biệt với những người nổi tiếng mà nhiều chị em cũng nhanh chóng eo thon hơn. Và “công chúa béo” Quỳnh Anh – vợ cầu thủ Duy Mạnh là trường hợp như thế.

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-1
Thời điểm mang bầu, Quỳnh Anh tăng cân khá nhiều. 

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-2"Công chúa béo" còn tự nhận mình to gấp đôi mọi người. 

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-3Nhưng chỉ 1,5 tháng sau sinh, Quỳnh Anh đã gầy đi trông thấy. 

Trong bức ảnh mới nhất được Duy Mạnh đăng tải, cặp đôi có lẽ đã khéo léo khoe việc Quỳnh Anh đã giảm cân sau sinh thành công bằng một hành động cực tình cảm. Cụ thể, cầu thủ Duy Mạnh đã bế bổng cả hai mẹ con Quỳnh Anh và bé Ú trên tay một cách nhẹ nhàng.

Nhìn bức ảnh này, hội chị em ai nấy đều phải thốt lên đầy ngưỡng mộ với cách khoe vợ đẹp sau sinh khéo léo của anh chồng nhà người ta.

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và bạn bè của cặp đôi. Rất nhiều bình luận khen ngợi đã được gửi đến cặp đôi:

- Mẹ bỉm sữa vừa sinh xong mà xinh thế, dáng đẹp rồi!

- Vợ Duy Mạnh về dáng nhanh quá!

- Sao mẹ bỉm giảm cân nhanh quá vậy. Nhớ hồi mang bầu to gấp đôi mọi người, giờ thì gầy rộc hẳn đi rồi!

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-4Vẻ đẹp mòn con mắt của gái một con. 

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-5

Sở dĩ vóc dáng sau sinh của Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ là bởi trong thời gian mang bầu con trai đầu lòng, cô tăng cân khá nhiều. Thậm chí chính “công chúa béo” cũng tự nhận mình “to gấp đôi mọi người” ở thời điểm những tháng cuối thai kỳ. Cô cũng luôn được lot vào top những người đẹp tăng cân, phá tướng rõ rệt khi bầu bí.

Vậy nhưng chỉ 1,5 tháng sau khi sinh con đầu lòng, có thể thấy Quỳnh Anh đã gầy đi hẳn. Cô eo thon hơn, khuôn mặt gọn gàng với cằm V-line vô cùng xinh đẹp. Chính hành động bế bổng cả vợ và con của Duy Mạnh cũng như một lời khẳng định Quỳnh Anh đã giảm cân thành công hậu sinh nở.

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-6Hình ảnh Quỳnh Anh khi mang bầu. 

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-7Không chỉ giảm cân thành công, Quỳnh Anh còn sở hữu làn da trắng hồng, mịn mạng tràn đầy sức sống.

Không chỉ giảm cân thành công, Quỳnh Anh còn sở hữu làn da trắng hồng, mịn mạng tràn đầy sức sống. Chắc chắn trong 1,5 tháng sau sinh, “công chúa béo” đã rất lưu ý tới việc chăm sóc và làm đẹp cho bản thân để sớm phục hồi sức khỏe sau ca sinh và sớm xinh đẹp trở lại như ngày hôm nay.

Phụ nữ sau sinh muốn phục hồi lại vẻ đẹp như thời con gái có thể tham khảo những bí quyết nhỏ dưới đây:  

Sử dụng sữa mẹ để đắp mặt

Ít ai biết rằng, sữa mẹ là một nguồn dưỡng chất dồi dào không chỉ tốt cho thể trạng, sức khoẻ của trẻ sơ sinh mà còn là "thần dược" trẻ hoá, cải thiện làn da.

Thoa sữa mẹ thường xuyên, làn da sẽ được cung cấp dồi dào chất chống oxy hoá để luôn săn chắc, căng mịn và hồng hào. Mẹ bỉm sữa có thể tận dụng sữa của chính mình để làm đẹp những lúc con đi ngủ. Chỉ việc chăm chỉ một chút, làn da sẽ cải thiện đáng kể.

Bầu phát tướng to gấp đôi, vợ Duy Mạnh sau sinh 1,5 tháng gầy rộc, chồng bế bổng trên tay-8

Ăn giàu dinh dưỡng nhưng ít calo

Đa phần các món ăn giàu calo đều thuộc nhóm nhiều tinh bột, cholesterol và đường. Đây đều là những lựa chọn gây tăng cân nhanh chóng, đồng thời cũng không tốt cho sức khoẻ mẹ và bé. Thay vào đó, mẹ bỉm sữa nên ăn uống lành mạnh và khoa học hơn, tăng cường đạm, rau xanh và trái cây, uống nước thường xuyên. Bằng chế độ ăn uống thích hợp, sau sinh muốn lấy lại vóc dáng là điều rất dễ dàng.

Tập luyện nhẹ nhàng

Sau khi sinh sức khoẻ của phái đẹp thường rất yếu và cơ thể vẫn còn đau nhức, mệt mỏi nên không thể tập luyện nặng và nhiều. Do đó, đi bộ nhẹ nhàng trong nhà là phương pháp hiệu quả nhất để giảm cân sau sinh. Ngoài ra, yoga, hít thở cũng là cách tuyệt vời để cải thiện body nhanh chóng sau khi sinh em bé.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bau-phat-tuong-to-gap-doi-vo-duy-manh-sau-sinh-15-thang-gay-roc-chong-be-bong-tren-tay-d253345.html

giảm cân sau sinh

Duy Mạnh

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.