Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn "trầm cảm" luôn khi bắt chước biểu cảm "quạo" y chang bố

Nhìn vẻ mặt hài hước của em bé, nhiều người không thể nhịn cười.

"Sống chung với 2 con người này em muốn trầm cảm luôn á. Đây là chồng em và con em" - dòng chia sẻ của chị Phương Hoa (hiện sống ở quận Ba Đình, Hà Nội) trên mạng xã hội khiến nhiều người đi từ giật mình đến phì cười. Cứ tưởng chị đang gặp phải chuyện stress gì cho đến khi nhìn thấy bức ảnh mà chị đăng kèm.

Bức ảnh mà chị Hoa chia sẻ là một tấm ảnh ghép, một bên là ông xã và một bên là con gái của chị. Điểm thú vị trong bức hình là hai bố con đang có chung một biểu cảm trợn mắt, bĩu môi giống nhau y chang. 

Chia sẻ của chị Hoa khiến nhiều người không thể nhịn cười vì vẻ hài hước của hai bố con. Ai cũng phải công nhận em bé bắt chước bố quá giống. Đồng thời các mẹ cũng để lại hàng loạt bình luận hài hước, an ủi người mẹ đã trót rơi vào kiếp "đẻ thuê" rồi còn bị hai bố con đồng tâm hiệp lực phản đối thế này thì biết làm sao đây?

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-1
Bức ảnh hai bố con bé Linh Giang có chung biểu cảm "quạo" khiến cư dân mạng không thể nhịn cười.

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-2Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-3

Bé Linh Giang sở hữu gương mặt xinh xắn và thường xuyên có những biểu cảm như đang tấu hài. 

Trò chuyện thêm với chị Hoa, chị cho biết con gái mình tên là Trịnh Linh Giang, hiện bé được 6 tháng tuổi. Nếu như đa số các em bé sơ sinh đều hay giữ vẻ mặt một kiểu, nhìn ngây ngô và hiền khô thì con gái chị Hoa từ nhỏ đã sở hữu gương mặt với những biểu cảm hết sức ngộ nghĩnh, tấu hài vô cùng. Chị Hoa rất thường hay chụp lại những bức ảnh đáng yêu của con và nhận ra, mỗi bức ảnh cô nhóc lại có một biểu cảm khác nhau. Từ xinh xắn, đáng yêu, cute đến kháu khỉnh, mặn mòi... đều đủ cả. 

Cách đây mấy hôm, chị Hoa chụp được một bức ảnh của con gái rồi bỗng nhớ ra trước đây ông xã cũng từng có bức ảnh với vẻ mặt "quạo" tương tự nên chị tìm lại và ghép vào nhau, đăng lên mạng xã hội với mục đích giải trí cho vui. Chị cũng rất vui và bất ngờ khi được mọi người tương tác nhiều như vậy.  

Ông xã của chị Hoa khi nhìn thấy vợ ghép ảnh mình và con thì cũng thấy buồn cười vì bản thân anh là một người vui tính, hay tấu hài. Có lẽ con gái chị Hoa được di truyền tính cách này từ bố. 

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-4


Chia sẻ thêm về con gái, chị Hoa tâm sự ngoài khả năng biểu cảm thì em bé giờ đã biết lẫy, biết đòi, biết lạ, hay làm nũng và bắt đầu mọc được 2 chiếc răng. Vì con trộm vía ăn, ngủ khá ngoan nên việc chăm sóc con nhỏ của chị Hoa cũng không quá vất vả. Bên cạnh đó, ông xã của chị Hoa cũng là một người đàn ông có trách nhiệm, luôn coi trọng gia đình và giúp đỡ chị trong việc chăm sóc con cái. 

Nhìn con nhanh nhẹn, khỏe mạnh, lớn lên từng ngày và ngộ nghĩnh như vậy, chị Hoa cùng mọi người trong gia đình rất vui, hạnh phúc. 

Hiện tại, bức ảnh của chị Hoa vẫn đang tiếp tục được mọi người "thả like" rầm rầm. Cùng xem thêm loạt ảnh với những biểu cảm siêu đáng yêu của bé Linh Giang:

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-5
Con lên đồ rồi mẹ nhớ chụp đẹp vào đấy nhé!

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-6
Con mở mắt thế này đã đủ to chưa mẹ ơi?


Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-7
Con làm duyên đây này, mẹ chụp nhanh vào nhé.

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-8
Nếu ai chưa biết thế nào là "mắt chữ O, miệng chữa A" thì đây chính là ảnh minh họa xuất sắc.

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-9
Tạo dáng đi ngủ nhưng vẫn phải tủm tỉm cười mới xinh.

Bé gái 6 tháng tuổi mặt như tấu hài, còn khiến mẹ muốn trầm cảm luôn khi bắt chước biểu cảm quạo y chang bố-10
Kiểu này là nháy mắt quyến rũ nè! Mỗi ảnh một biểu cảm, không thèm đụng hàng với chính mình luôn.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-6-thang-tuoi-mat-nhu-tau-hai-con-khien-me-muon-tram-cam-luon-khi-bat-chuoc-bieu-cam-quao-y-chang-bo-162212001213413313.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.