Bé gái có "khuôn mặt hình vuông" gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu

Nhiều người nhận xét Pam xinh yêu, duyên dáng nhưng cũng không quên "tấu hài" trong bộ ảnh nổi tiếng này.

Nét hài hước, đáng yêu xen lẫn duyên dáng và dịu dàng của những em bé trong bộ áo dài Tết Việt 2024 đang gây xôn xao mạng xã hội khi những ngày Tết Nguyên Đán đang đến rất gần. Đây là cách các bậc cha mẹ giúp con yêu dù còn rất nhỏ nhưng cũng dần hiểu được phong tục cổ truyền ngày Tết của quê hương, từ đó tâm trạng háo hức đón Tết cùng ba mẹ rộn ràng hơn bao giờ hết.

Trong số những em bé đó, cô bé Pam Hải Đường - một trong những hot kids nổi bật nhất mạng xã hội năm 2023 vừa qua hiện cũng đang "làm mưa làm gió", khiến các mẹ bỉm không ngừng yêu thương khi được mẹ Salim công khai bộ ảnh chụp với áo dài Tết.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-1

Bé Pamela, tên thật là Hải Đường, là con gái hotgirl Salim (Hoàng Kim Ngân) và ông xã - Hải Long.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-2

Không chỉ thế, cô bé còn khiến nhiều người trầm trồ bởi gia thế đáng gườm hơn - chính là cháu gái của chủ tịch tập đoàn may mặc nổi tiếng nhất nhì Việt Nam.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-3

Tuy nhiên cô bé được yêu mến với hàng loạt bức ảnh dễ thương với gương mặt "hình vuông" đình đám cùng những biểu cảm như khóc, cười, lườm... mang nét đặc thù riêng.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-4

Có những bức ảnh của Pam đã thu hút hơn 1 triệu lượt yêu thích.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-5

Đặc biệt với bộ ảnh mặc áo dài Tết màu hồng và chụp ảnh cùng mẹ, bà nội, Pam đã thu hút hơn 50 nghìn lượt người yêu thích chỉ sau 3 giờ đăng tải.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-6

Bé Pam được nhận xét càng lớn càng xinh xắn hơn, lộ rõ nhiều nét đẹp của mẹ hot girl như đôi mắt to, khuôn miệng chúm chím... bên cạnh đó là gương mặt tròn giống bố.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-7

Chia sẻ thêm về bộ ảnh con gái đón Tết trong tà áo dài, hot girl Salim cho hay năm 2024 là năm thứ 3 Pam đón Tết cùng gia đình.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-8

Bà mẹ cảm nhận được sự thay đổi, lớn lên từng ngày của con gái. "...Mỗi ngày tôi đều thấy nhỏ lớn hơn một tí, mới có ngày nào còn bập bẹ bà bà mẹ mẹ, nay đã biết mẹ bế, bà bế, biết đọc thơ, biết thuộc lời bài hát rồi, biết mình là Pam, biết mình là Hải Đường".

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-9

"Ôi sao mà lớn nhanh thế chứ, thời gian chững lại một tí cho mẹ được ngắm được cạnh em như này lâu hơn nữa được không" - mẹ bỉm xuýt xoa.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-10

Bộ ảnh được thực hiện trong một chuyến du lịch của gia đình ở Nha Trang và khá bất ngờ khi khác với những hình ảnh tưởng chừng Pam rất hợp tác cùng mẹ và bà thì thực tế khác hẳn.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-11

"Không hiểu là cô ấy năng lượng đâu ra mà nhiều thế nữa, dỗ mãi mới được chụp chung với cô vài tấm, trộm vía cũng tạo dáng này dáng kia lắm, chả biết ai dạy cho, chắc chắn không phải tôi" - Salim than thở.

Bé gái có khuôn mặt hình vuông gây sốt MXH với bộ ảnh chụp áo dài Tết ở Nha Trang cực đáng yêu-12

Tuy nhiên chính vì những nét ngẫu hứng, vô tư và "bất hợp tác" của Pam lại làm nên sự đáng yêu cho cô bé.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/be-gai-co-khuon-mat-hinh-vuong-gay-sot-mxh-voi-bo-anh-chup-ao-dai-tet-o-nha-trang-cuc-dang-yeu-a606060.html

chụp ảnh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.