Bé gái có tư thế ngủ "bá đạo" không ai bằng khiến người xem phải "ngả mũ bái phục", mẹ còn tưởng con mắc bệnh

Thấy con thường xuyên ngủ với tư thế lạ như vậy, người mẹ còn lo lắng con gái có vấn đề ở khớp háng.

Trẻ nhỏ luôn hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng vô cùng nghịch ngợm và hiếu động. Chúng không chỉ gây choáng cho bố mẹ với những trò tinh nghịch lúc thức mà còn nhiều phen khiến cha mẹ phải “chào thua” kể cả trong giấc ngủ.

Không ít bậc phụ huynh đã phải thừa nhận rằng, thế giới dưới tấm chăn của con cái họ ẩn chứa rất nhiều điều bất ngờ. Tư thế ngủ của lũ trẻ nhiều khi nằm ngoài sức tưởng tượng của cha mẹ!

Mới đây một đoạn video ghi lại tư thế ngủ của bé gái 1 tuổi đã khiến người xem phải mắt tròn mắt dẹt. Nguyên nhân bởi vì bé gái này có một tư thế ngủ yêu thích cực kỳ bá đạo không ai bằng!

Đoạn video được đăng tải trên MXH.

Theo thông tin được chia sẻ trên Weibo, bé gái hiện đang sinh sống ở Duy Phường, Sơn Đông, Trung Quốc. Mẹ của bé là cô Trương, cô chia sẻ rằng con gái mình có thói quen ngủ mà 2 chân “thẳng tưng” như một đường thẳng từ khi được 3 tháng tuổi. Cho tới hiện nay bé vẫn không thay đổi.

Khi đó gia đình cô cảm thấy rất lạ lùng nên đã đưa con đi khám. Cô Trương thậm chí còn lo lắng con gái có vấn đề ở khớp háng. Bởi rõ ràng để thực hiện được tư thế ngủ ấy là điều không hề dễ dàng chút nào. Nhưng con gái cô thì lại làm “ngon ơ” và còn vô cùng yêu thích.

Bé gái có tư thế ngủ bá đạo không ai bằng khiến người xem phải ngả mũ bái phục, mẹ còn tưởng con mắc bệnh-1Bé gái có tư thế ngủ bá đạo không ai bằng khiến người xem phải ngả mũ bái phục, mẹ còn tưởng con mắc bệnh-2
Ai cũng phải sốc khi nhìn thấy tư thế ngủ của bé gái đằng sau tấm chăn.

May mắn là kết quả kiểm tra sau đó đã khiến cô Trương được thở phào nhẹ nhõm. Con gái cô không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Hệ xương và chức năng vận động của bé hoàn toàn bình thường.

Trong video có một vài hình ảnh được ghi lại khi cô bé phải nhập viện điều trị vì bệnh tiêu chảy, trên bàn chân còn gắn kim tiêm truyền. Tuy sức khỏe không tốt nhưng tư thế ngủ yêu thích ấy thì cô bé vẫn không thể bỏ được.

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn video thì đều ngả mũ bái phục độ dẻo dai của bé gái khi thực hiện được một tư thế mà không phải ai cũng làm nổi. “Chỉ là khi ngủ thì hơi tốn diện tích mà thôi”, người xem trêu đùa. “Sau này có thể cho bé theo ngành múa!”, có người gợi ý với cha mẹ bé.

Bé gái có tư thế ngủ bá đạo không ai bằng khiến người xem phải ngả mũ bái phục, mẹ còn tưởng con mắc bệnh-3Chân dung bé gái có tư thế ngủ bá đạo.

Giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngủ đủ giấc trong tư thế thoải mái và môi trường dễ chịu sẽ khiến con có đủ sức khỏe và tinh thần để vui khỏe, lớn nhanh. Tư thế ngủ không đúng sẽ khiến con khó chịu, đau nhức người khi tỉnh dậy, đồng thời làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Trường hợp cô bé trong câu chuyện phía trên, tư thế ngủ ấy dễ khiến bé cảm thấy mỏi người khi tỉnh dậy. Do đó, cha mẹ hãy kịp thời kiểm tra và điều chỉnh tư thế ngủ cho bé sao cho thoải mái và đúng nhất. Có 3 tư thế cơ bản là nằm ngửa, nằm nghiêng và nằm sấp ngủ, cha mẹ có thể đổi tư thế luân phiên giúp con để bé đỡ mỏi nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-gai-co-tu-the-ngu-ba-dao-khong-ai-bang-khien-nguoi-xem-phai-nga-mu-bai-phuc-me-con-tuong-con-mac-benh-162211303080652101.htm

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.