Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình

Cô bé sở hữu vẻ ngoài dễ thương và thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bộ ảnh của một cô bé được đánh giá là sở hữu nhan sắc lẫn thần thái vô cùng xinh đẹp. Với background khá đơn giản, điểm nổi bật nhất chính là bé gái hóa thân thành nàng công chúa yêu kiều lẫn sang chảnh. Sở hữu khuôn mặt trái xoan, chiếc mũi cao, đôi môi hình trái tim và đặc biệt nhất là mái tóc siêu dài, ai cũng khen bé xinh xắn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chị Hoàng Thị Ka May (sống tại Đắk Lắk) cho biết cô bé trong bộ hình là con gái của mình. Bé tên là Bùi Hoàng Khả Âu (biệt danh là Cừu). Bộ ảnh này được bố mẹ cho Khả Âu chụp đúng vào tiệc sinh nhật để làm kỷ niệm, và năm nào cứ vào những dịp sinh nhật hoặc ngày lễ đặc biệt, cô bé cũng được mẹ đưa đi chụp ảnh.

Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-1
Cô bé Khả Âu sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không phải người mẫu nhí nhưng bé được đánh giá là có thần thái lẫn biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp.

Nhìn thần thái chuyên nghiệp, biểu cảm lạnh lùng và chiều cao vượt trội của bé, ai cũng đoán Khả Âu phải là một thiếu nữ 17, 18 tuổi. Thế nhưng điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là năm nay cô bé mới 9 tuổi mà thôi. Dù còn nhỏ nhưng bé đã có chiều cao đáng mơ ước, Khả Âu cao 1,43m so với tiêu chuẩn 1,3m của các bạn đồng trang lứa.

"Con gái mình không phải người mẫu đâu. Chỉ đơn giản là mình cho bé đi chụp hình vào các dịp sinh nhật để sau này con lớn lên sẽ thấy được quá trình trưởng thành của mình. Bé cũng rất thích các concept về váy công chúa dễ thương, bồng bềnh và hợp tác chụp ảnh với mẹ", chị May tâm sự.

Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-2Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-3

Concept khá đơn giản nhưng điểm nổi bật nhất chính là cô bé Khả Âu. Mới 9 tuổi nhưng bé trông như một thiếu nữ xinh xắn với mái tóc dài qua lưng.

Theo bà mẹ 1 con, cô bé Khả Âu khá cá tính, tự lập trong sinh hoạt cá nhân, nghe lời và thích đùa giỡn. Từ nhỏ tới lớn việc chăm sóc bé cũng không quá vất vả, bé ngoan ngoãn nên chị May cảm thấy khá nhàn. Hiện tại vì đã lớn nên Khả Âu hoàn toàn độc lập trong nếp ăn uống, vui chơi. Cô bé cũng rất thích trò chuyện và tâm sự với mẹ về những điều trong cuộc sống.

Đối với bà mẹ 1 con việc bé có nổi tiếng hay không hoàn toàn không quan trọng. Chị May chỉ mong con gái sẽ luôn luôn khỏe mạnh, vui vẻ, được sống đúng niềm đam mê và sở thích là chị cảm thấy hạnh phúc rồi.

Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-4Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-5

Chị May cho biết cứ mỗi dịp sinh nhật hay sự kiện quan trọng là chị lại đưa con đi chụp hình làm kỷ niệm. Cô bé Khả Âu rất thích và hợp tác với mẹ để có những bộ ảnh đẹp.

"Bé Khả Âu có sở thích là nhảy và hiện mình cũng đang cho con theo học bộ môn này. Mình không có ý định hướng bé sẽ trở thành ai trong tương lai, cũng không có yêu cầu nào quá khắt khe, cụ thể. Chỉ cần con nào đam mê và yêu thích gì thì mình sẽ cố gắng cho bé thử sức và ở bên cạnh động viên con", chị May chia sẻ.

Nhiều mẹ bỉm sữa cũng thi nhau xin bí quyết của bà mẹ 1 con về chiều cao vượt trội, tuy nhiên chị May cho biết có thể là do gen di truyền vì chế độ ăn uống của bé rất bình thường, không có gì đặc biệt cả. Tuy nhiên cô bé có tập nhảy vì đó là bộ môn mà bé yêu thích.

Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-6Bé gái gây sốt vì xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp như người mẫu, biết tuổi của bé ai cũng giật mình-7

Nhiều người dành lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu của Khả Âu, một số người còn dự đoán sau này khi lớn lên, bé chắc chắn sẽ rất xinh đẹp.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-gay-sot-vi-xinh-xan-va-than-thai-chuyen-nghiep-nhu-nguoi-mau-biet-tuoi-cua-be-ai-cung-giat-minh-22202191112320910.htm

chụp ảnh

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.