Bé gái "hùng hổ" xách con rắn dài gần 2 mét đi chơi như thú cưng khiến người thân được phen hú vía

Ai cũng hốt hoảng giật mình khi thấy cô bé nhỏ xíu xách con rắn đi khắp xóm với nét mặt không chút sợ hãi.

Chuyện trẻ con nghịch ngợm với các loài động vật quen thuộc xung quanh ta vốn không có gì lạ, bởi lũ trẻ nhiều khi dạn dĩ với động vật hơn cả người lớn. Chúng luôn tò mò với chó mèo, chim chóc và những con vật nhỏ khác gần gũi trong cuộc sống, nhưng riêng loài rắn thì không bao giờ nằm trong danh sách mà các bậc phụ huynh muốn cho trẻ nhỏ lại gần.

Ấy vậy mà một cô bé con chừng 2-3 tuổi lại liều lĩnh đến mức xách đuôi con rắn dài gần 2 mét đi chơi như pet, được chính người thân của cô bé quay clip đăng lên MXH thu hút tận hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ.

Cứ bảo đẻ con gái cho thùy mị nết na, nhìn cảnh này xong có mẹ nào "xỉu dọc xỉu ngang" không nhỉ?!?

Có vẻ như đoạn clip được quay ở một làng quê nhỏ, với bụi chuối mọc khắp đường đi. Bé gái xuất hiện từ xa với 1 tay xách thứ gì đó dài ngoằng giống con rắn, chậm rãi đi chân đất bước về phía người thân đang hoảng hốt kêu lên: "Không sợ rắn hả con?!?". Dù gan dạ đến đâu thì người lớn cũng phải thận trọng khi gặp rắn, ấy thế mà cô nhóc bé bằng chiếc kẹo này còn xách đuôi con rắn lôi đi như thú cưng!

Bé gái hùng hổ xách con rắn dài gần 2 mét đi chơi như thú cưng khiến người thân được phen hú vía-1Bé gái hùng hổ xách con rắn dài gần 2 mét đi chơi như thú cưng khiến người thân được phen hú vía-2

Không biết em bé lấy ở đâu ra con rắn dài như thế này nhỉ?!?

Hành động mà bé gái làm khiến mọi người sợ hãi, nhưng nhìn biểu cảm lạnh lùng của cô bé thì ai cũng bật cười, để lại vô số bình luận khen nhóc tì này "bá đạo", "gan to bằng trời". Các mẹ thường bảo nhau rằng đẻ con gái sẽ không nghịch ngợm bằng con trai, cơ mà liều lĩnh đến mức chơi với rắn thì cô bé này xứng đáng được gọi là anh hùng nhí!

Tuy nhiên, ở đoạn cuối clip khi bé gái đến gần hơn, mọi người đã phát hiện ra sự thật về chú rắn dài gần 2 mét ấy hóa ra chỉ là một chiếc vỏ mà thôi! Một con rắn đã lột xác rồi bỏ lại lớp da cũ, sau đó không biết bằng cách nào mà bé gái lại nhặt được lớp da ấy kéo về nhà khiến người thân được phen hú hồn.

Bé gái hùng hổ xách con rắn dài gần 2 mét đi chơi như thú cưng khiến người thân được phen hú vía-3Bé gái hùng hổ xách con rắn dài gần 2 mét đi chơi như thú cưng khiến người thân được phen hú vía-4

Rất may đây không phải là con rắn thật, chỉ là cái vỏ da mà thôi.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự dũng cảm của bé gái thì rất nhiều bậc phụ huynh tỏ ra lo lắng, tự rút kinh nghiệm cho bản thân khi nuôi con nhỏ, nên chú ý tới các bé nhiều hơn để tránh gặp tai nạn nguy hiểm với loài động vật như rắn rết. Dù bé gái không gặp sự cố nào với thứ "đồ chơi" mà bé tự tìm thấy ngoài đường, nhưng không ai đảm bảo lần sau sẽ gặp may như thế nữa, phải không các mẹ?

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-hung-ho-xach-con-ran-dai-gan-2-met-di-choi-nhu-thu-cung-khien-nguoi-than-duoc-phen-hu-via-222021254225258541.htm

tai nạn trẻ em

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.