Bé gái ngã đập đầu xuống đất từ yên xe máy: Nguyên nhân do sai lầm của người lớn

Đây là sai lầm rất nhiều phụ huynh mắc phải, cần nghiêm túc chú ý nếu không sẽ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Theo ghi nhận của camera an ninh, bé gái khoảng 4-5 tuổi ngồi một mình trên xe máy, xung quanh không có bất kì một ai. Dường như muốn xuống đất, cô bé một tay giữ vào đầu xe, tay còn lại bám yên để lấy đà men xuống.

Tuy nhiên ngay khi bé gái chạm vào tay ga thì bánh xe bất ngờ khởi động, rồ ga lên rồi đổ sập xuống đường. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến bé gái theo đà ngã đập đầu xuống đất cùng phương tiện. Lúc này một người đàn ông mới hốt hoảng chạy vội từ phía trong ra. Anh ta đỡ chiếc xe máy rồi nhấc bé gái lên yên.

Đoạn clip chỉ dài 10 giây nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, được lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng người lớn đã vô tình đem nguy hiểm về cho cháu bé khi không tắt khoá xe.

Đây cũng là bài học đắt giá cho các bậc phụ huynh có con nhỏ, chỉ một chút sơ suất sẽ đem lại hậu quả khôn lường.

"Người lớn sai hoàn toàn, để trẻ con ngồi cheo leo một mình trên xe đã sai rồi, đây lại còn không tắt khoá xe. Đúng là chẳng hiểu nghĩ gì".

"May là bé không sao nếu không hối cũng chẳng kịp".

"Mọi người đi cùng em nhỏ thì nên để ý quan sát chút đi. Các em thì hay tò mò nghịch ngợm mà người lớn lại vô tâm thế này thì nguy hiểm quá".

"Trời ơi xem clip mà rùng cả mình" - một vài bình luận của dân mạng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-kiem.htm?keyword=B%C3%A9%20g%C3%A1i%20ng%C3%A3%20%C4%91%E1%BA%ADp%20%C4%91%E1%BA%A7u%20xu%E1%BB%91ng%20%C4%91%E1%BA%A5t%20t%E1%BB%AB%20y%C3%AAn%20xe%20m%C3%A1y%3A%20Nguy%C3%AAn%20nh%C3%A2n%20do%20sai%20l%E1%BA%A7m%20c%E1%BB%A7a%20ng%C6%B0%E1%BB%9Di%20l%E1%BB%9Bn

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.