Bé Lisa theo mẹ Hà Hồ đi du lịch Thái Lan, dân tình trầm trồ về một chi tiết đặc biệt

Dù mới 2 tuổi nhưng nhiều người nhận ra Lisa đã sở hữu đặc điểm giống người mẹ nổi tiếng Hà Hồ.

Lisa được biết đến là con gái của nữ ca sĩ Hà Hồ. Cho dù còn ít tuổi nhưng Lisa và em song sinh Leon luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Trong khi cậu út Leon nổi tiếng với gương mặt và biểu cảm "tấu hài" thì cô chị Lisa lại điềm đạm và nữ tính hơn.

Mới đây cặp đôi được bố mẹ cho xuất ngoại đầu năm tới Thái Lan. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ đã khoe khoảnh khắc nắm tay con gái cưng cùng đi dạo ở xứ chùa Vàng.

Bé Lisa theo mẹ Hà Hồ đi du lịch Thái Lan, dân tình trầm trồ về một chi tiết đặc biệt-1
Hà Hồ dắt con đi dạo, Lisa "trổ mã" với đôi chân dài khiến nhiều người chú ý

Bé Lisa theo mẹ Hà Hồ đi du lịch Thái Lan, dân tình trầm trồ về một chi tiết đặc biệt-2
Nhiều người chú ý tới vóc dáng của con gái Hà Hồ, đánh giá cô bé lớn lên hứa hẹn sẽ là một mỹ nhân trong tương lai giống mẹ

Trước hình ảnh ngọt ngào của 2 mẹ con, khán giả còn trầm trồ về vóc dáng của bé Lisa. Dù chỉ mới 2 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu đôi chân dài giống hệt mẹ. Nhiều người đùa rằng cảnh tượng Hồ Ngọc Hà sánh bước cùng con trông như "bản chính" đang dẫn "bản sao" đi dạo.

Có thể dễ dàng nhận thấy dù còn ít tuổi nhưng con gái Hồ Ngọc Hà có tỷ lệ hình thể đẹp và chắc hẳn khi trưởng thành sẽ sở hữu chiều cao vượt trội chẳng kém người mẹ nổi tiếng. Thậm chí, khán giả còn dự đoán rằng nhóc tì có khả năng trở thành một mỹ nhân như mẹ trong tương lai, có đi thi Hoa hậu cũng lọt sâu vào vòng trong.

Bé Lisa theo mẹ Hà Hồ đi du lịch Thái Lan, dân tình trầm trồ về một chi tiết đặc biệt-3
Lisa năm nay đã hơn 2 tuổi, sở hữu vóc dáng cao ráo

Bé Lisa theo mẹ Hà Hồ đi du lịch Thái Lan, dân tình trầm trồ về một chi tiết đặc biệt-4
Cô bé được mẹ làm điệu với nhiều trang phục đẹp ngày Tết, thường xuyên diện áo dài đôi với mẹ

Trong dịp Tết vừa qua, Lisa cũng được mẹ "làm điệu" với nhiều trang phục đẹp, đặc biệt là áo dài. Cô bé cùng mẹ mặc áo dài đôi, sóng vai đầy tình cảm. Con gái Hồ Ngọc Hà cũng sớm bộc lộ năng khiếu chuẩn "con nhà nòi". Bé Lisa hoàn toàn tự tin tạo dáng trước ống kính, thường xuyên cùng ba mẹ chụp ảnh, đóng quảng cáo. Ngoài ra, cô bé còn được mẹ cho tập tành đi giày cao gót như mẫu nhí.

Bé Lisa theo mẹ Hà Hồ đi du lịch Thái Lan, dân tình trầm trồ về một chi tiết đặc biệt-5
Hà Hồ từng cho con gái tập đi giày cao gót khiến cho bé rất thích thú.

 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/be-lisa-theo-me-ha-ho-di-du-lich-thai-lan-dan-tinh-tran-tro-ve-mot-chi-tiet-dac-biet-20230209081039565.htm

sao Việt

Hồ Ngọc Hà

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.