Bé trai khóc nấc, nước mắt giàn giụa vì vỏ thạch kẹt trong miệng, thái độ dửng dưng cười đùa của bố mẹ khiến nhiều người khó hiểu

Đây là một bài học cảnh báo đến các bậc phụ huynh khi trông nom bé.

Mọi người đều biết rằng thạch là một món đồ ăn vặt ngon nhưng lại khá nguy hiểm đối với trẻ em. Dạng lỏng của chúng có thể khiến trẻ bị hóc, sặc vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, chiếc vỏ thạch cũng là vật dụng tồn tại nhiều nguy cơ, bố mẹ tuyệt đối không cho trẻ chơi để tránh xảy ra những tình huống như trong clip dưới đây. 

Cụ thể trong đoạn clip, một ông bố đưa cho con trai chiếc vỏ thạch để bé nghịch. Vì là trẻ con nên bé sẽ có thói quen đưa tất cả mọi thứ xung quanh vào miệng. Bất ngờ, chiếc vỏ lật úp lại nằm trọn trong miệng bé không cách nào lấy ra được. Lúc này, cậu bé bắt đầu hoảng hốt, gào khóc rất to. 

Bé trai bị mắc vỏ thạch ở trong miệng khi đang chơi

Thấy vậy, mẹ em bé cố gắng lấy chiếc vỏ thạch ra khỏi miệng con. Trong khi bé trai hoảng sợ và khóc nấc, nước mắt giàn giụa thì 2 bố mẹ còn đùa nhau. Chính điều này khiến người xem tỏ ra khó chịu, cho rằng người lớn quá chủ quan, cợt nhả trước tình huống nguy hiểm này. 

May mắn là sau khi dùng tay gỡ thì chiếc vỏ thạch cũng ra khỏi miệng bé. Chính mẹ bé cũng thừa nhận: "Đây là bài học của ba với mẹ, thương con trai. Cả nhà lưu ý khi đưa đồ cho trẻ chơi nhé".

Bé trai khóc nấc, nước mắt giàn giụa vì vỏ thạch kẹt trong miệng, thái độ dửng dưng cười đùa của bố mẹ khiến nhiều người khó hiểu-1
Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim.

Dưới phần bình luận, nhiều người chia sẻ trẻ nhỏ trong giai đoạn này thích cầm nắm, cho mọi thứ vào trong miệng nên khi trông nom người lớn phải vô cùng cẩn thận. Tuyệt đối không để bé chơi những đồ vật quá nhỏ, quá to, dễ dàng bỏ vào miệng.

"Nghe tiếng bé khóc mà thương quá, mắc vào đó cũng rất đau đấy, tốt nhất từ lần sau nên cẩn thận hơn", "cái vành của chiếc vỏ thạch khá là nhọn, cắm vào lợi bé như vậy sẽ rất đau và khó chịu, nhìn mà tội con quá"... mọi người để lại bình luận.  

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-khoc-nac-nuoc-mat-gian-giua-vi-vo-thach-ket-trong-mieng-thai-do-dung-dung-cuoi-dua-cua-bo-me-khien-nhieu-nguoi-kho-hieu-2220221322834420.htm

hóc dị vật

chăm sóc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.