Bé trai hờn dỗi vì phát hiện bố mẹ chụp ảnh cưới mà quên rủ mình, nhìn thấy bức ảnh dân mạng "té ngửa" vì quá hài hước

Cậu bé được xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ nhưng lại không nhận ra chính bản thân mình.

Có lẽ đây là tình huống mà không ít gia đình gặp phải. Khi các bé bắt đầu biết hơn một chút là thế nào cũng thắc mắc: Không hiểu sao ảnh cưới bố mẹ lại chẳng có mình gì cả. Có bé thì hỏi suốt cả ngày lẫn đêm dù người lớn ra sức giải thích, có bé lại gào khóc buồn bã tới mức bố mẹ phải cất hết ảnh cưới đi mới "vừa lòng".

Thế nhưng, trường hợp dưới đây lại có vẻ "hi hữu" hơn khi cậu bé được xuất hiện trong ngày vui của bố mẹ nhưng lại không nhận ra chính bản thân mình. Lý do là vì hiện tại bé trai đã lớn hơn, tóc mọc nhiều hơn, người cao hơn nên thấy em bé trong bức ảnh cứ là lạ, là em bé chứ không phải mình. Thế là cậu bé dỗi luôn. 

 

Bé trai dỗi vì không nhận ra mình trong ảnh cưới của bố mẹ

Thấy con dỗi hờn dù em bé trong ảnh chính là con, bà mẹ ra sức giải thích: Ơ là con mà Khôi, là con chứ có phải ai khác đâu, bố bế con chứ còn ai nữa". Thế nhưng, cậu bé nhìn đi nhìn lại và vẫn khẳng định: "Không phải" rồi quay mặt đi dỗi hờn. Không chỉ dỗi giây lát, cậu bé còn dỗi hẳn... vài ngày vì bố mẹ bế ai khác. 

Dưới phần bình luận, các mẹ bỉm sữa được phen cười "mệt nghỉ" vì không làm thế nào để chiều được "bọn trẻ không răng" này. Không có trong hình cũng khóc, mà có thì cũng khóc vì... không nhận ra chính mình. 

- Ơ bố bế ai hơi giống chứ có phải là bế mình bây giờ đâu. Hay tại photoshop khác quá đến mức không nhận ra chính bản thân mình?

- Nguy rồi, mình phải đi cất tất cả mọi ảnh cưới, chứ dỗi thế này làm sao mà dỗ. Hoặc là photoshop cho con vào hết ảnh cưới của bố mẹ, cả nhà cùng vui!

- Bé nhà mình cũng thế, mình phải giải thích mãi lý do tại sao con không có mặt trong ngày cưới của bố mẹ. Nào là mẹ chưa bầu con, con ở nhà hàng xóm, con đang ngủ, đang ăn bột... mà bé vẫn không nín khóc. 

Bé trai hờn dỗi vì phát hiện bố mẹ chụp ảnh cưới mà quên rủ mình, nhìn thấy bức ảnh dân mạng té ngửa vì quá hài hước-1
Cậu bé siêu đáng yêu dù là đang hờn dỗi.

Quả là tình huống dở khóc dở cười phải không các bố mẹ, thế nhưng em bé nào cũng đáng yêu và lém lỉnh cả. Một thời gian nữa lớn hơn chắc chắn cậu bé sẽ nhận ra mình ngay thôi. 

Bé trai hờn dỗi vì phát hiện bố mẹ chụp ảnh cưới mà quên rủ mình, nhìn thấy bức ảnh dân mạng "té ngửa" vì quá hài hước - Ảnh 3.
Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-hon-doi-vi-phat-hien-bo-me-chup-anh-cuoi-ma-quen-ru-minh-nhin-thay-buc-anh-dan-mang-te-ngua-vi-qua-hai-huoc-222022118155301.htm

Trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.