Bé Winnie mới 2 tuổi đã biết nói câu này khiến trái tim Đông Nhi tan chảy

Đông Nhi vô cùng sung sướng, hạnh phúc vì con gái tuy nhỏ nhưng rất yêu thương ba mẹ.

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ tài năng và thành công nhất trong showbiz Việt. Cô được xem là một trong số những ca sĩ tiên phong bước ra từ thế giới mạng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ  trong âm nhạc, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và sáng tạo, Đông Nhi là ca sĩ thành công nhất trong ngành âm nhạc Việt và sở hữu nhiều lượng người hâm mộ và vô cùng thân thiết với các fans của mình.

Bé Winnie mới 2 tuổi đã biết nói câu này khiến trái tim Đông Nhi tan chảy-1Bé Winnie vừa tròn 2 tuổi vào tháng 10 năm nay.

Ngoài những bản hit được fan hát đi hát lại, Đông Nhi còn được biết đến với đời tư sạch bóng scandal, mối tình đẹp hơn 1 thập kỷ với bạn đời Ông Cao Thắng.

Trái ngọt hôn nhân của hai người chính là bé Winnie, năm nay tròn 2 tuổi. Sau khi trở thành mẹ bỉm sữa, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn trong hành trình làm mẹ của mình với người hâm mộ.

Bé Winnie mới 2 tuổi đã biết nói câu này khiến trái tim Đông Nhi tan chảy-2Bé Winnie mới 2 tuổi đã biết nói câu này khiến trái tim Đông Nhi tan chảy

Mới đây, Đông Nhi đã đăng một dòng trạng thái kể về câu chuyện làm mẹ của mình lúc 1:15 sáng. Hot mom cho biết cô đang ngủ thì con gái gọi mẹ dậy và hỏi mẹ ăn thịt không. Thấy mẹ bảo không ăn thịt, Winnie vẫn quay sang ba và bảo ba lấy thịt cho mẹ ăn. Sự quan tâm mà Winnie dành cho mẹ khiến Đông Nhi lịm tim, hạnh phúc.

Bé Winnie mới 2 tuổi đã biết nói câu này khiến trái tim Đông Nhi tan chảy-3

Trích dòng trạng thái của Đông Nhi:

:Winnie và mẹ đang ôm nhau, bỗng nàng chồm lên nhìn vào miệng mẹ, do lúc nãy mẹ ăn một miếng thịt gà

W : Mẹ ăn thịt hông?

Mẹ : Mẹ không ăn thịt đâu, mẹ đánh răng rồi 

W : - Mẹ ăn thịt nhá
(Quay sang nhìn papa)

- Papa ơi ! Papa lấy thịt cho mẹ ăn đi..
(Quay sang đặt tay lên bụng mẹ)

- Mẹ ơi ! Mẹ có đói bụng hông??

Trờiii ơiiiii….sao nàng ấy làm mình rụng tim lúc nửa đêm thế này, tiếc quá vì không quay lại kịp"
Dòng trạng thái của Đông Nhi làm nhiều người thích thú. Quả là đối với bất cứ người mẹ nào, niềm vui là được ở bên con, chăm sóc cho con và nhìn con lớn lên, trưởng thành hơn từng ngày.

"Winnie thương mẹ và biết nói chuyện cưng xỉu luôn chế ơi", một người dùng viết.

"Tan chảy quá luôn", một người khác bình luận.

Cách dạy con trở thành em bé biết yêu thương

Lắng nghe con

Nhiều bậc cha mẹ cho rằng mình luôn luôn đúng, và trẻ nhỏ chỉ là trẻ nhỏ và việc lắng nghe con là không cần thiết. Tuy nhiên, thực sự lắng nghe lại là một trong những cách dạy trẻ biết yêu thương mà bạn nên thực hiện.

Lắng nghe là nền tảng của một mối quan hệ yêu thương. Đây cũng là một trong những cách tốt nhất chứng tỏ cho trẻ thấy rằng trẻ là đối tượng quan trọng mà bạn muốn dành nhiều thời gian cho.

Nếu chiếc điện thoại thông minh “đánh cắp” sự chú ý của bạn trong cuộc trò chuyện với trẻ, bạn có thể nghĩ rằng đó không phải là vấn đề lớn, tuy nhiên đó sẽ không phải là cách trẻ suy nghĩ.

Nhìn nhận mọi chuyện thật tích cực

Học cách nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực chính là cách dạy trẻ biết yêu thương hiệu quả. Vì vậy, khi bắt gặp một người, một sự việc gây ảnh hưởng đến hoạt động của bạn và trẻ, bạn hãy đừng vội suy diễn theo hướng tiêu cực. Thay vào đó, bạn hãy hít thở sâu, sau đó hướng cả bản thân và trẻ đến một suy nghĩ tích cực. Ví dụ như: có lẽ cô ấy đang vội đến bệnh viện thăm ai đó, hay có lẽ con của chú ấy đang bị ốm,…

Khuyến khích con làm những việc tốt

Thực hiện những hành động tử tế không vị lợi là cách dạy trẻ biết yêu thương vô cùng tuyệt vời.

Bạn hãy cùng ngồi xuống với trẻ và nghĩ về những hành động tử tế ngẫu nhiên khác nhau mà bạn và con có thể thực hiện để khiến người thân, bạn bè, người xung quanh cảm thấy được yêu thương. Những hành động không vị lợi sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu được thực hiện trong hoàn cảnh người khác thực sự cần đến. 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/be-winnie-moi-2-tuoi-da-biet-noi-cau-nay-khien-trai-tim-dong-nhi-tan-chay-20221208202613849.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.