Bị đau dạ dày vào viện cấp cứu, ai ngờ lại hạ sinh cậu con trai hơn 4 kg, người mẹ không hề biết mình mang thai

Một sự kiện hi hữu xảy ra khiến cặp vợ chồng trẻ vừa sốc lại vừa sung sướng gấp bội.

Hầu hết các bà bầu sẽ ít nhiều cảm thấy mệt mỏi khi mang thai, thậm chí khó nghĩ đến chuyện ăn uống và ốm nghén. Tuy nhiên, người phụ nữ này không hề biết mình đang mang thai vì không có biểu hiện gì và nhầm tưởng những cơn đau đẻ trước khi sinh là cơn đau dạ dày, may mắn là cuối cùng cô cũng đã vượt cạn thành công.

Theo các phương tiện truyền thông Anh đưa tin ngày 4/9, người phụ nữ này tên là Tasha, 28 tuổi, đến từ Greater Manchester, Anh và là một trợ lý luật sư.

6h sáng ngày 1/9, Tasha nhập viện vì cơn đau bụng dai dẳng, đến 7h30 sáng, cô hạ sinh thành công cậu con trai nặng 9 pound 7 ounce (khoảng 4,3 kg).

Bị đau dạ dày vào viện cấp cứu, ai ngờ lại hạ sinh cậu con trai hơn 4 kg, người mẹ không hề biết mình mang thai-1Tasha và cậu con trai vừa sinh

Bị đau dạ dày vào viện cấp cứu, ai ngờ lại hạ sinh cậu con trai hơn 4 kg, người mẹ không hề biết mình mang thai-2Dù không được bố mẹ chăm sóc trong suốt thời gian thai kỳ nhưng em bé vẫn được sinh ra khỏe mạnh

Tasha kể lại rằng trong 24 giờ trước khi sinh, cô cảm thấy bụng chướng lên và đau đến mức không uống được ngụm nước nào, chỉ sau đó vợ chồng cô mới cảm thấy có điều gì đó không ổn. Đến 3h sáng, cơn đau mới thực sự ập đến với những cơn co thắt khiến Tasha thở gấp, nhưng cả hai vợ chồng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Khi hai vợ chồng đến bệnh viện, y tá nhanh chóng chuyển Tasha lên xe lăn và hỏi cô có phải đang mang thai hay không. Cả hai ngay lập tức phủ nhận, sau đó bác sĩ nói sẽ tiến hành xét nghiệm, phát hiện Tasha đang mang thai, sau đó cô được đưa vào phòng sinh để chờ sinh.

Sau khi sinh con, Tasha nhớ lại cuộc sống của mình trong những tháng gần đây. Cô nói với các phóng viên: "Tôi không cảm thấy điều gì bất thường. Mặc dù tôi tăng cân nhưng tôi luôn nghĩ rằng đó là do ăn quá nhiều đồ ăn nhanh và không tập thể dục thường xuyên. Và tôi chưa bao giờ bị nôn hay bất kỳ triệu chứng nào khác. Nó luôn luôn là bình thường". 

Martin, chồng của Tasha cho biết: “Tôi đã đưa Tasha đến bệnh viện và trở về nhà để lấy một số nhu cầu cần thiết. Khi tôi quay lại, một y tá gọi tên tôi và nói rằng Tasha đã sinh con. Điều này khiến tôi sợ hãi. Tôi đã nhảy lên sung sướng, vốn dĩ tưởng vợ ốm, không ngờ cô ấy lại sinh cho tôi một đứa con trai”.

Bị đau dạ dày vào viện cấp cứu, ai ngờ lại hạ sinh cậu con trai hơn 4 kg, người mẹ không hề biết mình mang thai-3Chồng Tasha, anh Martin, hạnh phúc bế cậu con trai kỳ diệu trên tay.

Được biết, Tasha và Martin 29 tuổi đã kết hôn được 3 năm, họ vừa mua một ngôi nhà mới vào ngày 28/8. Giờ đây, gia đình 3 người của họ có thể dọn đến nhà mới cùng một lúc.

Martin cũng cho biết thêm: "Tôi bắt đầu mua sắm khắp nơi, chẳng hạn như giỏ trẻ em, quần áo, tã lót... May mắn thay, bệnh viện đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải bận rộn”.

Tasha dự định sẽ trở lại làm việc vào ngày 1 tháng 9 sau khi nghỉ phép hàng năm, nhưng Martin đã gọi cho đồng nghiệp của cô để thông báo tin vui vừa làm mẹ.

Martin nói: "Trong lòng tôi, Tasha luôn là người xuất sắc. Tôi tin rằng cô ấy có thể chăm sóc đứa trẻ thật tốt. Tôi nóng lòng muốn đưa hai mẹ con về nhà và bắt đầu cuộc sống mới của chúng tôi".

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên sau khi biết tin này, bởi trong hoàn cảnh bình thường, phụ nữ mang thai sẽ có những biểu hiện mang thai rõ ràng, và ít người không có phản ứng cơ thể như Tasha, điều này thật đáng ghen tị. Một số cư dân mạng cho rằng, mặc dù chuyện này sẽ khiến mọi người cảm thấy rất ngạc nhiên, nhưng họ vẫn mong có nhiều gia đình quan tâm hơn đến vấn đề sinh đẻ để phòng tránh những tai nạn không đáng có.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


phụ nữ mang thai

bà bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.