Biết con bị chấy, pha xử lý “độc nhất vô nhị” của ông bố khiến cộng đồng mạng cười chảy nước mắt

Sau khi biết chuyện con gái bị chấy, thay vì tìm cách trị chấy cho con thì ông bố này lại nghĩ cách làm sao để không bị lây chấy mà vẫn không phải ngủ riêng, xa vợ xa con.

Trẻ bị chấy là hiện tượng thường gặp, đặc biệt đối với những trẻ đang ở trong độ tuổi mẫu giáo và tiểu học. Thế nhưng nếu không biết cách diệt chấy hiệu quả, chấy sẽ sinh sản và lây lan rất nhanh, thậm chí có thể lây truyền từ người này qua người khác. Tuy nhiên diệt chấy không phải là chuyện ngày một ngày hai là có thể hết ngay được mà cần một khoảng thời gian được chăm sóc đặc biệt và đúng cách. Vì thế nên không những trẻ bị chấy mà ngay cả những người xung quanh trẻ đang gặp tình trạng này cũng sẽ phải tạm thời chấp nhận việc "sống chung" với chúng. Cũng vì thế mà đã có không ít những tình huống dở khóc dở cười chỉ vì sợ bị lây chấy.

Mới đây, một bà mẹ đã chia sẻ câu chuyện khóc dở mếu dở của gia đình cô. Người mẹ này cho biết cô và chồng đã phát hiện con gái mình bị lây chấy do tình cờ thấy cô bé cứ gãi đầu suốt nên cả bố và mẹ đã bật đèn pin soi liền nhìn thấy những chú chấy đang bò lổm ngổm trên đầu con mình.

Sau đó, chồng cô thay vì tìm cách làm sao cho đầu con hết chấy lại nghĩ cách xem làm thế nào để không bị lây chấy của con gái mà không cần phải ngủ riêng.

Biết con bị chấy, pha xử lý độc nhất vô nhị” của ông bố khiến cộng đồng mạng cười chảy nước mắt-1
Ông bố sáng tạo nhất năm khi nghĩ ra cách dùng túi nilon quấn vào đầu (chỉ để hở phần mũi để thở) và lấy chăn mùa hè quấn chặt quanh người để tránh lây chấy của con.

Cô bất ngờ nhìn thấy cảnh tượng này khi tỉnh giấc lúc 3 giờ đêm. Theo đó, để đảm bảo hạn chế tối đa khả năng lây chấy từ con gái, chồng cô đã lấy chăn mùa hè quấn chặt vào người và dùng túi bóng để quấn vào đầu (chỉ để hở phần mũi để thở). Sáng dậy thì cất túi đi để tối dùng tiếp.

Cùng lúc này, cô cũng chia sẻ thêm mình đã lựa chọn cách ngủ ngồi vì không nỡ ngủ riêng với hai bố con.

Biết con bị chấy, pha xử lý độc nhất vô nhị” của ông bố khiến cộng đồng mạng cười chảy nước mắt-2
Ông bố ngủ ngon lành với phần đầu đã được bọc kín bởi túi nilon như thế này!

Biết con bị chấy, pha xử lý độc nhất vô nhị” của ông bố khiến cộng đồng mạng cười chảy nước mắt-3
Nhìn những hình ảnh này, nhiều người bày tỏ cảm xúc buồn cười vì sự sáng tạo đầy đáng yêu của ông bố vừa sợ chấy nhưng lại không nỡ xa hai mẹ con.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng liền bày tỏ cảm xúc ngạc nhiên và buồn cười trước sự sáng tạo của "ông bố của năm" trên, thậm chí có những mẹ còn "tag" chồng mình vào bài đăng này với lời nhắn nhủ: "Hình ảnh của bố nếu năm sau con gái đi lớp này", hoặc "bố chuẩn bị tinh thần trước khi con đi lớp nhé"… Ngoài ra còn có thêm một số bình luận khác gợi ý cách để con hết chấy, nhằm tránh ảnh hưởng đến sức khỏe đời sống của bé và gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-con-bi-chay-pha-xu-ly-doc-nhat-vo-nhi-cua-ong-bo-khien-cong-dong-mang-cuoi-chay-nuoc-mat-162211301150114718.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.