Biệt đội "nhà đông con" ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó

Nhìn những em bé xinh xắn đáng yêu thế này các mẹ có thấy bấn loạn không nhỉ?

Trẻ nhỏ đúng là có sức hút thật đặc biệt với người lớn. Ở bên chúng lúc nào người lớn cũng được tiếp thêm những nguồn năng lượng dồi dào và tích cực. Một đứa trẻ đã thích, nhiều đứa trẻ thì sẽ ra sao nhỉ? Sẽ có lúc đau đầu vì chúng quậy phá, chí chóe như cái chợ nhưng đa phần là bọn trẻ sẽ mang lại cho mọi người nhiều niềm vui như thế này này.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng thích thú trước những hình ảnh của một "biệt đội nhí", toàn là những bé gái vô cùng xinh xắn, "cute phô mai que" diện bộ đầm đỏ thắm, tay xách đèn lồng đi chơi chụp ảnh trung thu. Sự xuất hiện của những "tiểu cách cách" đã làm rực rỡ cả một con phố. Mỗi bé một vẻ, bé khóc, bé cười, bé lạnh lùng bé đam mê tạo dáng nhưng tự chung lại đều toát lên vẻ ngộ nghĩnh đến "rụng tim". Xem xong loạt ảnh ai cũng chỉ muốn có ngay một cô con gái, đồng thời mọi người cũng tò mò không rõ những bé gái này có mối quan hệ với nhau như thế nào. 

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-1
10 tiểu công chúa xinh xắn đi chụp hình concept trung thu khiến ai cũng thích thú.

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-2
Các em bé diện đồ đỏ rực cả một góc phố, người nào đi qua cũng phải trầm trồ.

Trò chuyện với chị Nhật Hạ (hiện đang sống ở quận Tân Bình, TP.HCM), mẹ của một trong số nhưng xem bé này, chị cho biết: "Mình có một nhóm các mẹ bỉm sữa chơi rất thân với nhau, khoảng 12 mẹ, mỗi mẹ có một cô con gái. Các bé dao động trong khoảng 18 tháng - 3 tuổi. 

Các mẹ được cái chung đam mê sống ảo nên thường xuyên cho các con diện đồ giống nhau, săn những địa điểm chụp ảnh thật đẹp và cho các con đi chụp". 

Chị Nhật Hạ chia sẻ thêm, sau khi lên ý tưởng, mọi người sẽ tự thiết kế quần áo, phụ kiện cho các bé. Bộ ảnh trung thu mới đây được thực hiện ở đường Đô Dốc Long, quận Tân Phú, TP.HCM. Để có được những tấm hình này, các mẹ phải lăn lộn, la hét mệt rã người mới chụp được. Cả nhóm đi đến đâu là đều gây chú tới đó, mọi người thi nhau trầm trồ. 

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-3
Cô bé nào cũng xinh xắn và cực kỳ đáng yêu. Xem xong ảnh đảm bảo ai cũng thích có một cô con gái.

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-4
Mẹ của các bé có chung đam mê sống ảo nên thường xuyên tự lên ý tưởng, thiết kế trang phục và kiếm địa điểm đẹp cho con đi chụp ảnh.

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-5
Để có được những bức ảnh thế này, các mẹ phải lăn lộn, la hét mệt rã người. Nhưng thành quả là những bức hình đáng yêu nên cũng xứng đáng.

Về nhóm các mẹ bỉm sữa của mình, chị Nhật Hạ tâm sự cả nhóm biết nhau khá lâu qua mạng xã hội nhưng mới bắt đầu gặp nhau khoảng 5, 6 tháng nay. Cả nhóm offline thường xuyên vì ở gần, tính cách hợp nhau nên muốn gặp suốt ngày. 

Mỗi lần gặp, cả nhóm lại đi ăn, đi chơi, tâm sự về chuyện nuôi dạy con cái, góp ý cho nhau, vừa trau dồi thêm kiến thức nuôi con lại giúp tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái, xả stress. Mọi người luôn cố gắng để duy trì tình bạn thân mến cho các mẹ và cả các con. Sau khi đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội, rất nhiều mẹ cũng ngỏ ý muốn được vào nhóm chung vui. 

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-6
Trước đó, các bé cũng nhiều lần được diện đồ giống nhau và đi chụp ảnh như thế này rồi đây.

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-7
Lần nào gặp nhau cũng phải tone-sur-tone mới chịu.

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-8
Cũng có lần thì free-style mà vẫn đáng yêu "hết nấc".

Biệt đội nhà đông con ở Sài Gòn đi đâu cũng rực rỡ, xuất hiện chỗ nào là gây náo loạn chỗ đó-9
Sau khi đăng tải những hình ảnh của biệt đội "nhà đông con" lên mạng xã hội, rất nhiều mẹ bỉm sữa cũng ngỏ ý muốn được tham gia.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-doi-nha-dong-con-o-sai-gon-di-dau-cung-ruc-ro-xuat-hien-cho-nao-la-gay-nao-loan-cho-do-162202409192949805.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.