Biết giá chiếc gối con gái Đông Nhi nằm nhiều người choáng váng thốt lên: Đúng là "tiểu thư lá ngọc cành vàng"

Chiếc gối mà con gái Đông Nhi nằm có giá thành cao hơn hẳn so với đa số các sản phẩm tương tự.

Ca sĩ Đông Nhi vừa hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 26/10 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Tiểu công chúa nhà của cặp đôi đình đám làng giải trí Việt được đặt tên Ông Yên Nhi (nickname là Winnie), cái tên mang ý nghĩa là người con gái dịu dàng, nhẹ nhàng, đáng yêu.

Winnie lập tức ghi danh trong danh sách những "cậu ấm cô chiêu ngậm thìa vàng từ trong trứng" bởi ai mà chẳng biết vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng hiện tại sở hữu khối tài sản khủng cỡ nào. Chính vì điều kiện kinh tế tốt như vậy nên trước đó Đông Nhi cũng chọn nằm phòng Tổng thống giá 1.000USD/đêm khi đi đẻ hay chi gần 300 triệu để lưu trữ tế bào gốc cho con. Mới đây cư dân mạng còn tinh ý phát hiện, chiếc gối chống trào ngược mà nữ ca sĩ sắm cho con cũng có giá thành khá cao.

Biết giá chiếc gối con gái Đông Nhi nằm nhiều người choáng váng thốt lên: Đúng là tiểu thư lá ngọc cành vàng-1

Tiểu công chúa nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng nằm ngủ ngon lành trên chiếc gối chống trào ngược mềm mại và rộng rãi.

Cụ thể mới đây khi Đông Nhi chia sẻ một bức ảnh chụp cảnh bé Winnie đang nằm ngủ ngon lành bên cạnh bố, chiếm hết cả chỗ của mẹ đã nhận được đông đảo sự thích thú của người hâm mộ. Bên cạnh sự chú ý dành cho bố con Ông Cao Thắng thì không ít mẹ bỉm sữa cũng để ý ngay đến chiếc gối chống trào ngược khá rộng rãi, màu trắng, họa tiết chấm bi đen mà Winnie đang nằm. 

Không khó để mọi người nhận ra, chiếc gối này chính là sản phẩm gối chống trào ngược Crown Cushion của thương hiệu Essian nổi tiếng của Hàn Quốc. 

Thay vì có hình tròn phổ biến, chiếc gối chống trào ngược mà con gái Đông Nhi sử dụng được thiết kế hình chiếc vương miện xinh xắn, đáng yêu dành cho các bé từ 0-12 tháng tuổi. Không chỉ có công dụng chống trào ngược, chiếc gối này còn giúp việc mẹ cho bé ăn trở nên dễ dàng hơn, chống sặc sữa cho bé. Vì chiếc gối có kích thước khá lớn (74x103cm) nên cực kỳ rộng rãi, thoải mái có thể làm nệm nằm ngủ, nằm chơi, hỗ trợ bé trong giai đoạn tập ngồi...

Chiếc gối thiết kế trũng phần mông giúp bé luôn nằm đúng thư thế, không bị trượt và khi biết lật bé không lật được ra khỏi gối. 

Biết giá chiếc gối con gái Đông Nhi nằm nhiều người choáng váng thốt lên: Đúng là tiểu thư lá ngọc cành vàng-2Biết giá chiếc gối con gái Đông Nhi nằm nhiều người choáng váng thốt lên: Đúng là tiểu thư lá ngọc cành vàng-3

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn chọn cho con những thứ tốt nhất.

Hai mặt của gối được bọc bằng 2 loại vải khác nhau. 1 mặt sử dụng vải cotton nằm vào mùa đông và 1 mặt là vải 3D thoáng khí giúp bé tránh bị bết dính mồ hôi vào mùa nóng, không gây. kích ứng da bé. Bề mặt gối êm ái giúp bé yêu ngủ ngon giấc, không bị giật mình. 

Sản phẩm có 6 màu nhẹ nhàng, trang nhã là: Màu hồng, xanh bạc hà, trắng chấm bi to, trắng chấm bi nhỏ, đen chấm bi trắng và xám chấm bi đen. 

Chiếc gối khá nhẹ, khoảng 1,7kg nên dễ dàng di chuyển từ phòng này qua phòng khác. Tuy nhiên vì vỏ của chiếc gối này không thể tháo rời nên khi vệ sinh, các mẹ phải giặt cả chiếc gối. 

Để mang chiếc gối chống trào ngược xinh xắn, thuộc dòng sản phẩm cao cấp này về nhà cho con gái cưng, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng phải "rút hầu bao" khoảng 2 triệu đồng. Mức giá này là khá trội so với đa số các sản phẩm gối chống trào ngược khác trên thị trường hiện tại. Điều đó một lần nữa cho thấy sự chu đáo của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong việc chăm sóc con gái. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-gia-chiec-goi-con-gai-dong-nhi-nam-nhieu-nguoi-choang-vang-thot-len-dung-la-tieu-thu-la-ngoc-canh-vang-2220202311115234140.htm

Trẻ sơ sinh

Ông Cao Thắng

Đông Nhi

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.