Bố bất lực để con gái vẽ đầy lên người, nhưng phản ứng của nhân vật này mới là chi tiết khiến người xem phải ôm bụng cười

Sở thích vẽ bậy lên đồ vật, thậm chí là lên mặt của trẻ hay của bất kỳ ai trong gia đình là điều đã quá quen thuộc với các bố mẹ, nhưng có lẽ vẫn luôn là nỗi sợ hãi không thể gọi tên của biết bao người.

Tính hiếu động và sở thích vẽ nguệch ngoạc lên khắp mọi nơi trong nhà, lên mặt, lên người, nói chung là vẽ lên bất cứ nơi nào mà chúng cảm thấy thích đã khiến nhiều bậc cha mẹ không khỏi đau đầu. Ấy thế nhưng đôi lúc, thứ duy nhất giúp cho ngày dài của chúng ta trở nên nhẹ nhàng và thanh thản hơn chính là "tập làm quen" với những bãi chiến trường mà bọn trẻ gây ra.

Đoạn clip con gái đang vẽ đầy lên người bố được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram đã mô phỏng trọn vẹn sức chịu đựng của các ông bố bà mẹ trước sự nghịch ngợm của con trẻ. Hiện thực trớ trêu hơn khi, tiếng khóc thầm của ông bố chính là thứ đánh đổi tiếng cười cho mọi người.

Biểu cảm "buông xuôi" đầy bất lực của ông bố khi bị con gái biến thành tấm bảng vẽ.

Có lẽ đã quá quen với điều này của con gái nên mặc dù đang bị vẽ đầy lên người, thậm chí là lên mặt bằng bút vẽ nhiều màu sắc khác nhau nhưng ông bố này vẫn thản nhiên xem điện thoại và coi đó như một điều "bình thường".

Bên dưới bài đăng có rất nhiều người đang có con nhỏ bình luận bày tỏ sự đồng cảm với ông bố xứng đáng được nhận danh hiệu "cam chịu nhất năm" trong đoạn clip trên, song có vẻ như cảnh tượng này lại khiến cho những người chưa có gia đình cảm thấy vô cùng hoang mang và hoảng sợ.

"Giống hệt con trai mình. Lúc nào cũng thích lấy bố mẹ ra rồi vẽ lên như vậy. Chắc muốn thử nghiệm để xem sau này có thể làm họa sĩ không ấy mà…"

"Xem thì thấy buồn cười nhưng mình mà vào trường hợp này chắc chết quá."

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người bị thu hút bởi một nhân vật khác – chính là chú mèo đang nằm ngay cạnh hai bố con.

Bố bất lực để con gái vẽ đầy lên người, nhưng phản ứng của nhân vật này mới là chi tiết khiến người xem phải ôm bụng cười-1
Hình ảnh chú mèo với đôi mắt hoảng hốt nhìn theo từng nét bút của cô bé khiến nhiều người không nhịn được cười.

Nhiều người cứ nghĩ rằng động vật không biết gì, nhưng nhìn vào đôi mắt đang hoảng hốt và sợ sệt như thể chú mèo không biết liệu mình có phải nhân vật tiếp theo bị cô bé vẽ lên người hay không chắc hẳn sẽ khiến không ít người phải nghĩ lại đấy.

Trên thực tế, nhiều bậc phụ huynh không thích con vẽ bậy hay quá nghịch ngợm vì sau mỗi lần như vậy, cha mẹ đều là người đi dọn "bãi chiến trường" của con. Tuy nhiên theo các chuyên gia tâm lý, vẽ có thể giúp con phát huy trí tưởng tượng và rèn luyện óc quan sát. Do vậy, cha mẹ nên khuyến khích thay vì cấm cản con. Thế nhưng nếu cảm thấy quá mệt mỏi vì điều này, cha mẹ có thể mua cho con giấy, bảng để bé được thỏa sức vẽ. Nếu con bạn hay vẽ lên tường, hãy "ưu tiên" con bằng cách đặt một tấm bảng đủ lớn để con được vẽ theo cách chúng thích. Dần dà, con sẽ có ý thức về việc vẽ đúng nơi quy định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-bat-luc-de-con-gai-ve-day-len-nguoi-nhung-phan-ung-cua-nhan-vat-nay-moi-la-chi-tiet-khien-nguoi-xem-phai-om-bung-cuoi-162210502200336660.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.