Bố bịt mắt con gái chạy thục mạng trong siêu thị, khi nhìn kỹ thứ đằng sau họ, dân mạng liền bật cười đồng cảm

Vì sao ông bố lại có hành động lạ lùng như vậy với con gái mình?

Đối với trẻ con, mọi thứ xung quanh chúng dường như đều rất mới lạ, kích thích sự tò mò khiến chúng muốn chạm tay vào khám phá. Chính vì điều này mà nhiều bố mẹ cảm thấy việc dắt con đi siêu thị chơi vừa vui nhưng cũng có rất nhiều thử thách.

Siêu thị hay các trung tâm mua sắm có thể nói là "thiên đường" trong mắt trẻ con. Tại đây chúng có thể chạy nhảy, ăn uống, ngắm nghía đủ mọi thứ đầy sắc màu rực rỡ. Tuy nhiên, đây cũng là nơi có nhiều cửa hàng đồ chơi bắt mắt níu chân các vị khách nhỏ tuổi.

Khi đứa trẻ nhìn thấy thứ mà chúng yêu thích sẽ rất dễ xảy ra tình huống vòi vĩnh trong nước mắt, có thể kết thúc bằng màn lăn lộn ăn vạ ngay dưới đất khiến cho các phụ huynh đau đầu mệt mỏi.

Bố bịt mắt con gái chạy thục mạng trong siêu thị, khi nhìn kỹ thứ đằng sau họ, dân mạng liền bật cười đồng cảm-1


Cách đây không lâu, tại một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc đã xảy ra cảnh tượng lạ lùng thu hút sự chú ý của nhiều người qua lại.

Trong đoạn video được dân mạng lan truyền, một ông bố trẻ bế cô con gái trên vai, hai bố con đang dạo chơi trong trung tâm mua sắm. Bất chợt, ông bố nhận ra được điều gì đó nên ngay lập tức lấy tay che mắt con gái lại rồi chạy đi rất nhanh. Cô con gái tưởng rằng đó là một trò chơi mới, ngồi trên vai bố mà cười khúc khích, có vẻ rất thích thú.

Bố bịt mắt con gái chạy thục mạng trong siêu thị, khi nhìn kỹ thứ đằng sau họ, dân mạng liền bật cười đồng cảm-2


Hành động kỳ lạ của ông bố này khiến cho mọi người khó hiểu. Thế nhưng khi họ quan sát kỹ hơn cửa hàng mà hai bố con vừa vượt qua thì mới hiểu ra vấn đề.

Hóa ra trước đó ông bố tinh mắt đã nhìn thấy một cửa hàng đồ chơi rất lớn ở phía trước. Phần cửa sổ trưng bày của cửa hàng còn có rất nhiều loại búp bê mà cô con gái của anh chắc chắn sẽ rất thích.

Vì sợ con gái mè nheo đòi mua đồ chơi, trong trường hợp đó, anh sẽ không chịu nổi ánh mắt cầu khẩn đáng yêu của con mà mềm lòng. Chính vì vậy ngay khi vừa phát hiện ra cửa hàng đồ chơi phía trước, ông bố nhanh trí bịt mắt con gái lại rồi chạy vụt qua thật nhanh.

Bố bịt mắt con gái chạy thục mạng trong siêu thị, khi nhìn kỹ thứ đằng sau họ, dân mạng liền bật cười đồng cảm-3


Hành động của ông bố đã nhận được rất nhiều bình luận đồng cảm và khen ngợi từ các bậc phụ huynh khác.

"Đúng là thủ thuật cao siêu! Hai đứa con gái nhà tôi lần nào đi chơi cũng đòi mua tất cả mọi thứ. Phải vất vả lắm tôi mới có thể đánh lạc hướng bọn trẻ. Lần sau chắc chắn tôi sẽ thử cách này!".

"Dễ thương thật đấy. Tôi tin rằng ông bố này rất chiều chuộng con gái, không bao giờ có thể từ chối con mình nên đành phải dùng đến cách này".

"Không nhìn thấy thì tim không đau. Cô bé còn tưởng bố đang đùa giỡn với mình cơ. Hai bố con thật sự đáng yêu ghê!".

"Ông bố rất cao tay. Từ chối mua đồ chơi cho con nhưng vẫn giữ nguyên hình tượng trong lòng con gái nhỏ. Đáng để học hỏi!".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-bit-mat-con-gai-chay-thuc-mang-trong-sieu-thi-khi-nhin-ky-thu-dang-sau-ho-dan-mang-lien-bat-cuoi-dong-cam-162212007001559044.htm

Ảnh hài hước

ăn vạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.