Bố đi nước ngoài từ lúc con chưa chào đời nhưng chẳng thể về do dịch bệnh, 3 năm sau giây phút đoàn tụ đầy nghẹn ngào, xót xa

Khoảnh khắc này người bố chỉ biết ôm con gái vào lòng và khóc cho thỏa nỗi nhung nhớ.

Tình hình dịch bệnh diễn biến ngày một phức tạp khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Không ít người đi nước ngoài vào thời điểm dịch chưa bùng phát phải xa gia đình, người thân suốt nhiều năm trời vì không thể trở về. 

Mới đây một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về khoảnh khắc đoàn tụ giữa hai bố con khiến người xem không khỏi xót xa. Người mẹ chia sẻ: "Bố đi từ lúc em còn trong bụng mẹ, khi bố về em đã biết gọi bố. Vì dịch mà phải chờ đợi 3 năm cả nhà mới được gặp nhau".

Khi thấy chiếc xe ô tô của bố từ đằng xa, cả nhà đã háo hức vô cùng. Khoảnh khắc nhìn thấy con gái 3 tuổi đã lớn phổng phao, người bố ngồi trong xe bật khóc nức nở và nghẹn ngào nói: "Lại đây bố bế". Lúc này hai bố con ôm chầm lấy nhau, em bé cũng thơm vào má bố cực ngọt ngào. 

Giây phút bé gái 3 tuổi được đoàn tụ với bố

Được biết, người bố trong clip đi Hàn Quốc công tác và đến thời điểm hiện tại mới có thể đặt vé trở về Việt Nam. Đây là khoảnh khắc mà cả gia đình đã cùng nhau chờ đợi đến 3 năm, buồn bã có, nhớ nhung có, tủi thân có và cuối cùng họ đã được đoàn tụ trong nước mắt lẫn nụ cười hạnh phúc. 

Dưới phần bình luận, nhiều người đã rơi nước mắt khi chứng kiến giây phút nghẹn ngào này. Dịch bệnh đã khiến rất nhiều người phải xa gia đình, con cái. Ai cũng mong cho dịch bệnh mau qua, mọi người lại được đoàn tụ ở bên nhau thật vui vẻ. 

Bố đi nước ngoài từ lúc con chưa chào đời nhưng chẳng thể về do dịch bệnh, 3 năm sau giây phút đoàn tụ đầy nghẹn ngào, xót xa-1
Phút nào vui bằng phút đoàn viên.


Bố đi nước ngoài từ lúc con chưa chào đời nhưng chẳng thể về do dịch bệnh, 3 năm sau giây phút đoàn tụ đầy nghẹn ngào, xót xa-2
Chẳng lời nói nào có thể diễn đạt được khoảnh khắc này.

"Thương cả nhà và cảm thấy hạnh phúc lây, 3 năm dài như thế nào, chắc hẳn bố mẹ và con đã thực sự rất cố gắng", "mình cũng xa chồng 2 năm rồi, chờ đợi được đoàn tụ như gia đình bạn", "thương quá đi thôi, nụ cười và niềm hạnh phúc của con, giọt nước mắt của bố và mẹ, đây chắc chắn là giây phút không bao giờ quên"... cư dân mạng chia sẻ.  

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-di-nuoc-ngoai-tu-luc-con-chua-chao-doi-nhung-chang-the-ve-do-dich-benh-3-nam-sau-giay-phut-doan-tu-day-nghen-ngao-xot-xa-222022242165636822.htm

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.