Bố hỏi "Thi làm được bài không con", bé gái có pha trả lời cực "lươn": Nhìn bố vò đầu, nghiến răng mà cười xỉu

Từ vui mừng, ngỡ ngàng, hụt hẫng đến ôm mặt, nghiến răng bất lực - ông bố trong clip đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc.

Một clip được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây khiến dân tình cười lăn lộn. Nhân vật chính trong clip là hai bố con. Khi bé gái đang ngồi học, ông bố đi tới hỏi: "Thi môn Văn làm được bài không con?".

"Môn Văn con bị sai mất câu cuối bố ạ!", bé gái buồn bã đáp. Thấy vậy, ông bố lập tức an ủi, vỗ về con: "Thôi không sao, sai câu cuối còn câu khác mà". Chẳng ngờ, cô bé tỉnh bơ bảo: "Nhưng câu khác con đã làm đâu!".

Câu trả lời khó đỡ khiến ông bố đứng hình trong mấy giây. Tuy nhiên, ngoài Văn thì vẫn còn những môn thi khác. Thế nên anh tiếp tục hỏi con với sự mong chờ: "Thế còn môn Toán thì sao?" - "Môn Toán thì con làm được hết. Nhưng đúng mỗi câu cuối", con gái anh lại có thêm một pha trả lời cực... "lươn".

Bé gái đáo để nhất năm.

"Thế còn môn Sinh vật?", ông bố tiếp tục hỏi. "Môn Sinh thì cô đưa ra một con chim và hỏi đấy là con chim gì? Cả lớp cứ tưởng là con quạ. Mỗi mình con biết là vẹt", bé gái đáp. Nghe thế, ông bố vội hỏi luôn: "Con có phát biểu không?" - "Có ạ!"

"Cô cho mấy điểm?", ông bố hỏi tiếp - "0 điểm ạ! Vì đấy là quạ mà, có phải con vẹt đâu". 

Cố gắng nuôi hy vọng với môn cuối cùng, ông bố lại hỏi con: "Thế con môn bóng rổ thì sao?". Lần này, cô nhóc khiến bố cạn lời hẳn: "Môn bóng rổ thầy cho ném 5 quả, con ném trúng cả 5 quả luôn". Tuy nhiên, cô bé vẫn tiếp tục bị 0 điểm bởi "Con có ném trúng rổ đâu. Con ném trúng mặt thầy mà!".

Nhìn đủ mọi cung bậc cảm xúc, từ vui mừng, ngỡ ngàng, hụt hẫng đến ôm mặt, nghiến răng bất lực của ông bố mà ai cũng phì cười. Còn dân mạng thì đồng lòng phong tặng cho cô nhóc danh hiệu "bé gái đáo để nhất năm".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-hoi-thi-lam-duoc-bai-khong-con-be-gai-co-pha-tra-loi-cuc-luon-nhin-bo-vo-dau-nghien-rang-ma-cuoi-xiu-2220212801347871.htm

clip hài hước

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.