Bố ngủ say tít để con gái phải tự làm điều này, các mẹ than thở "đúng là ở với bố cái gì cũng đến tay"

Không biết là ai ru ai ngủ nữa các cô các chú ạ!

Nhiều bậc phụ huynh phải thừa nhận rằng việc ru con ngủ quả thật không dễ dàng gì, nhất là đối với những em bé trong độ tuổi từ 1 đến 3, hiếu động và siêu nghịch ngợm. Mỗi khi cho con ngủ, các mẹ phải đưa ra 1001 chiêu thức, nào là hát ru, kể chuyện, tâm sự, xoa lưng, xoa đầu... đến mệt rũ mà con cũng chẳng ngủ cho. 

Thế nhưng đấy là vì ở với mẹ được chiều quen thôi, chứ ở nhà với bố thì chắc hẳn sẽ giống y như cô bé trong đoạn clip dưới đây cho mà xem. Chẳng là mẹ bận nên nhiệm vụ trông con ngủ được giao lại cho bố. Có lẽ do bé mãi chẳng ngủ nên bố ngủ trước luôn, say sưa và ngon lành. 

Bé gái tự ru mình ngủ khiến ai cũng phì cười

Thế là bé gái chẳng còn cách nào khác phải tự ru mình ngủ, tuy nhiên pha xử lý có hơi cồng kềnh một chút. Chắc lo do bình thường được mẹ ru như thế nên cô bé bắt chước y hệt, hết vỗ lưng lại vỗ mông, dùng từ tay trái cho đến tay phải, vất vả mệt mỏi là thế mà mãi chẳng ngủ được các cô các chú ạ! 

Không biết sau bao lâu thì em bé mới ngủ được nhưng ai nấy đều ôm bụng cười ngặt nghẽo vì sự đáng yêu của cô bé. Các mẹ bỉm trêu "đúng là ở với bố nên cái gì cũng đến tay", không hiểu là ai ru ai ngủ nữa, thế nên mỗi lần giao con cho các bố là mẹ lo ngay ngáy mà thôi. Ai cũng khen bé gái ngoan ngoãn, tự lập, thấy bố đã ngủ say nên không làm phiền, lại còn lém lỉnh bắt chước hành động của bố mẹ. 

Bố ngủ say tít để con gái phải tự làm điều này, các mẹ than thở đúng là ở với bố cái gì cũng đến tay-1
Việc gì cũng đến tay mọi người ạ!

"Con gái dễ thương quá, nhưng bố mà ngủ trước cả bình rượu mơ thế à, đẻ con gái đúng là xứng đáng đồng tiền bát gạo", "ở với bố là phải tự lập ngay từ nhỏ, sau này chắc chắn là độc lập lắm đây", "nhìn con gái vất vả quá, ru thế thì chắc là đến mai vẫn chưa ngủ được mất, nhưng thông minh quá thôi"... mọi người hài hước bình luận. 

Dẫu vậy nhiều người đoán là có lẽ đoạn clip chỉ là tình huống dựng lên cho vui mà thôi, người bố đang giả vờ ngủ để xem phản ứng của con gái, sau đó sẽ dậy để dỗ bé ngủ. Hiện tại đoạn video hài hước trên vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bo-ngu-say-tit-de-con-gai-phai-tu-lam-dieu-nay-cac-me-than-tho-dung-la-o-voi-bo-cai-gi-cung-den-tay-2220212792305659.htm

clip hài hước

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.