Bố và con trai đi mua dưa hấu nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra khiến tình bố con chẳng biết đi về đâu

Có người xem hài hước bình luận rằng, có lẽ thấy bố vớt dưa khó khăn quá, con trai đã dứt khoát chỉ cho bố thấy một cách làm vừa nhanh vừa chuẩn.

Hành trình làm cha mẹ là một hành trình nhiều khó khăn, vất vả nhưng cũng có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, chắc chắn cũng không thiếu được những sự cố "cười ra nước mắt" khiến các bậc cha mẹ mỗi khi nhớ lại thế nào cũng phải phì cười.

Mới đây câu chuyện "tình cảm bố con chắc có bền lâu" của một gia đình đã được chính khổ chủ đăng tải lên MXH chia sẻ với mọi người. Chuyện là gia đình nhỏ với 3 thành viên này cùng nhau đi mua dưa hấu. Địa điểm mua gần nhà nên 3 người quyết định đi bộ. Khi đi, trên tay cậu con trai nhỏ có cầm theo một chiếc vợt để chơi đùa.

Mọi thứ suôn sẻ cho tới lúc ra về, họ đi ngang qua một hồ nước nhỏ. Không hiểu vì lý do gì mà ông bố lại làm rơi quả dưa hấu xuống nước. Có lẽ cậu con trai muốn ghé vào hồ nước chơi trò vợt cá và sự cố ấy xảy ra khi quả dưa quá nặng khiến ông bố mỏi tay.

Màn kết hợp thiếu ăn ý giữa bố và con trai nhỏ.

Trong khi ông bố đang loay hoay tìm cách lấy lại quả dưa nổi lềnh phềnh trên mặt nước và ngày càng trôi xa bờ thì cậu con trai hào hứng đập nước bên cạnh. Khổ nỗi cánh tay của anh quá ngắn, dù có thêm chiếc dép hỗ trợ và anh đã cực kỳ nhẹ nhàng, cẩn thận nhưng vẫn chưa thể vớt được quả dưa.

Khi ông bố đang trong tư thế chới với, chênh vênh bên mép nước thì chỉ một tác động nhẹ từ chiếc vợt của con trai đã đủ khiến anh ngã nhào xuống hồ. Cũng may hồ nước không quá sâu, ông bố bị ướt từ đầu đến chân nhưng không có tai nạn nghiêm trọng nào xảy ra.

Bố và con trai đi mua dưa hấu nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra khiến tình bố con chẳng biết đi về đâu-1
Sau tai nạn này thì tình nghĩa bố con không biết sẽ đi về đâu?

Và kết quả của màn hợp tác thiếu ăn ý ấy là ông bố đã vớt được quả dưa như mong muốn. Song chắc chắn là anh chẳng thể vui nổi. Toàn bộ cảnh tượng con trai cùng bố vớt dưa đã được người mẹ đứng đối diện ghi lại.

Có người xem hài hước bình luận rằng, có lẽ thấy bố vớt dưa khó khăn quá, con trai đã dứt khoát chỉ cho bố thấy một cách làm vừa nhanh vừa chuẩn. Chứ đợi anh lấy dép khều quả dưa thì tới trưa cũng chẳng về đến nhà. Quả nhiên cách của cậu con trai hiệu quả nhưng hẳn sau đó sẽ phải nhận lại cái lườm cháy má từ ông bố.

Có lẽ những "tai nạn" tương tự như ông bố và con trai trong câu chuyện phía trên gặp phải không phải là hiếm trong các gia đình có trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ ngây thơ và chưa nhận thức được nhiều điều, vì thế mà các tình huống dở khóc dở cười tương tự dễ dàng phát sinh. Đó không phải chuyện gì quá to tát, chẳng những thế nó còn trở thành những kỷ niệm đáng nhớ để thi thoảng cả nhà đem ra kể lại cho nhau nghe!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-va-con-trai-di-mua-dua-hau-nhung-mot-su-co-bat-ngo-xay-ra-khien-tinh-bo-con-chang-biet-di-ve-dau-162201610090059337.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.