Bốc trúng món đồ này trong tiệc thôi nôi, bé Suchin khiến dân tình thích thú: “Chuẩn con gái bố Cường Đô La”

Bé Suchin đã bốc vào món gì vậy nhỉ?

Mới đây, gia đình Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang đã tổ chức tiệc thôi nôi, mừng sinh nhật 1 tuổi cho ái nữ Suchin. Được biết, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên tiệc thôi nôi cho con gái chỉ được Cường Đô La và bà xã tổ chức trong phạm vi gia đình với những người thân thiết.

Bữa tiệc diễn ra vô cùng ấm cúng, hạnh phúc với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và lung linh được Đàm Thu Trang đăng tải lên trang cá nhân của mình. Nhưng có lẽ khiến các fan thích thú và hào hứng nhất là chiếc clip bé Suchin bốc đồ thôi nôi cực bất ngờ và dễ thương được mẹ chia sẻ ngay trong tối sinh nhật.

Trong clip, cả gia đình ngồi quây quần quanh bé Suchin – nhân vật chính của bữa tiệc, cùng với đó là một mâm đồ bốc thôi nôi với nhiều món vật dụng quen thuộc được đặt bên cạnh chờ bé con lựa chọn. Sau những tràng vỗ tay cổ vũ từ bố mẹ, Suchin cũng mạnh dạn chọn ngay tờ tiền 100 USD trên mâm khiến cả nhà vừa bất ngờ vừa thích thú cười vang.

Bé Suchin chọn đồ thôi nôi là tờ 100 USD khiến cả nhà cười vang thích thú 

Khỏi phải nói chiếc clip đáng yêu của bé Suchin ngay sau khi được mẹ đăng tải đã khiến trái tim các fan "tan chảy" cỡ nào. Rất nhiều người đã để lại lời chúc mừng công chúa nhỏ nhà vợ chồng đại gia phố núi đã chính thức tròn 1 tuổi. 

Đồng thời cũng có rất nhiều bình luận hài hước đoán tương lai của bé từ màn bốc đồ " siêu chuẩn" này: "Không hổ danh là con gái của Cường Đô La", "Bé Chin chọn tiền Đô La thế này thì sau giàu lắm con ơi", "Bé lại nối nghiệp ba Cường rồi, lớn lên lại làm doanh nhân",…

Ý nghĩa của mâm đồ cho bé bốc trong tiệc thôi nôi

Lễ thôi nôi là ngày sinh nhật đầu đời của bé. Trong ngày này, tùy vào điều kiện của mỗi gia đình mà bố mẹ sẽ tổ chức phù hợp cho bé. Dẫu sang trọng hay đơn giản cỡ nào thì theo phong tục không thể thiếu mâm cúng thôi nôi và lễ bốc đồ thôi nôi của bé.

Mâm đồ thôi nôi sẽ được chuẩn bị và mang lên sau nghi thức cúng bái kết thúc. Các vật dụng trong mâm bốc đồ thôi nôi thường là những món đồ quen thuộc của bé và gia đình. Người xưa thường quan niệm rằng bốc đồ thôi nôi là một hình thức kham khảo, đoán nghề nghiệp tương lai của bé.

Đây là một tập tục nối tiếp văn hóa lâu đời và thực tế không hề ảnh hưởng đến quyết định tương lai hay nghề nghiệp của trẻ. Ý nghĩa chính của phong tục này là góp phần tạo không khí vui tươi để kỷ niệm một ngày vô cùng trọng đại của bé. Giúp cả gia đình có những phút giây hạnh phúc đầm ấm bên con, cùng con lưu giữ những kỷ niệm tuyệt đẹp của dấu mốc đầu đời quan trọng này.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/boc-trung-mon-do-nay-trong-tiec-thoi-noi-be-suchin-khien-dan-tinh-thich-thu-chuan-con-gai-bo-cuong-do-la-22202128715142065.htm

Cường Đô La

Đàm Thu Trang

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.