Cảnh sát gõ cửa sáng sớm nói rằng có cô gái trẻ tự tử, phụ huynh cho là vớ vẩn, mở cửa phòng con gái mới sốc nặng

Thông báo của cảnh sát khiến bố mẹ cô gái không tin nổi. Họ vẫn cho rằng con gái đang ngủ say trong phòng chứ không thể có chuyện con tự tử.

Hôm 14/10 mới đây, cảnh sát Dương Phủ, Thượng Hải (Trung Quốc) liên tiếp nhận được tin nhắn cầu cứu của một số cư dân mạng, nói rằng có một cô gái trẻ đã thông báo về việc uống thuốc ngủ tự tử trong phòng riêng.

Cảnh sát gõ cửa sáng sớm nói rằng có cô gái trẻ tự tử, phụ huynh cho là vớ vẩn, mở cửa phòng con gái mới sốc nặng-1

Dựa trên manh mối do cộng đồng mạng cung cấp, cảnh sát địa phương đã tìm được địa chỉ của cô gái đồng thời cử nhân viên đến hiện trường kiểm tra tình hình.

Thời điểm lúc đó còn rất sớm, tuy nhiên cảnh sát vẫn kiên quyết gõ cửa nhà cô gái để xác minh chính xác. Khi bố mẹ của cô gái ra mở cửa, họ không khỏi ngạc nhiên khi cảnh sát thông báo: "Nhiều người đã gọi cho cảnh sát, báo rằng trong nhà này có cô gái đã uống thuốc tự tử".

Cảnh sát gõ cửa sáng sớm nói rằng có cô gái trẻ tự tử, phụ huynh cho là vớ vẩn, mở cửa phòng con gái mới sốc nặng-2

Hai vị phụ huynh nghi ngờ nói: "Vớ vẩn quá, chuyện này thật vô lý. Tất cả chúng tôi vẫn còn đang ngủ say".

Các nhân viên cảnh sát yêu cầu được vào phòng của cô gái kiểm tra. Người mẹ tỏ ra ái ngại nói: "Bây giờ con gái tôi đang ngủ, sao các anh vào được?".

Tuy nhiên cảnh sát vẫn nói rằng họ cần phải vào tận nơi để xác định cô gái không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng. Trước yêu cầu mạnh mẽ của cảnh sát, bố mẹ cô gái miễn cưỡng đồng ý vào phòng đánh thức con gái dậy.

Cảnh sát gõ cửa sáng sớm nói rằng có cô gái trẻ tự tử, phụ huynh cho là vớ vẩn, mở cửa phòng con gái mới sốc nặng-3

Tuy nhiên, tình trạng của cô gái đúng như dự đoán, hai mắt đờ đẫn, cơ thể suy nhược không có phản ứng gì dù được bố mẹ lay dậy rất mạnh. Chỉ sau đó, phụ huynh của cô gái mới trở nên lo lắng.

Người mẹ lập tức kiểm tra lọ thuốc ngủ của con gái, phát hiện thuốc đã bị uống gần hết. Bà cho biết thời gian vừa qua, con gái bà bị suy nhược thần kinh và ăn ngủ rất kém, sau khi đi khám thì được bác sĩ kê thuốc ngủ để giúp cô ngủ ngon giấc hơn.

Cảnh sát gõ cửa sáng sớm nói rằng có cô gái trẻ tự tử, phụ huynh cho là vớ vẩn, mở cửa phòng con gái mới sốc nặng-4

Cảnh sát nhanh chóng liên lạc với lực lượng cấp cứu để đưa nạn nhân vào bệnh viện. Trong lúc này, cha mẹ của cô gái kiểm tra các bản ghi trò chuyện trên điện thoại di động và phát hiện ra rằng con gái họ đã đăng thông tin về việc uống thuốc để tự tử trong nhóm trò chuyện.

Hóa ra trong quá trình học hành, con gái họ đã gặp rất nhiều áp lực không thể chịu đựng nổi, cộng với tình trạng suy nhược thần kinh, tinh thần không tỉnh táo nên mới nảy sinh ý muốn tự tử.

Cảnh sát gõ cửa sáng sớm nói rằng có cô gái trẻ tự tử, phụ huynh cho là vớ vẩn, mở cửa phòng con gái mới sốc nặng-5

May mắn thay, cô gái được nhập viện được cứu chữa kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Cộng đồng mạng thở phào nhẹ nhõm vì sự quan tâm của họ đã có thể cứu được một mạng người.

Sự việc xảy ra khiến cho bố mẹ nạn nhân vô cùng kinh hoàng. Đây cũng là lời cảnh báo sâu sắc đến với tất cả các bậc phụ huynh cần phải quan tâm hơn nữa đến sức khỏe tinh thần của con cái, đặc biệt là khi con đang trải qua nhiều áp lực trong quá trình học tập, thi cử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/canh-sat-go-cua-sang-som-noi-rang-co-co-gai-tre-tu-tu-phu-huynh-cho-la-vo-van-mo-cua-phong-con-gai-moi-soc-nang-162211910191723815.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.