Hình ảnh gây sốc ở công viên Thủ Lệ: Cặp đôi thản nhiên làm hành động "nhạy cảm", mặc cho có trẻ nhỏ ngồi chơi ngay bên cạnh

Hình ảnh được ghi lại tại công viên Thủ Lệ chiều qua khiến nhiều người không khỏi sốc nặng và bất bình.

Tối 31/8, cộng đồng mạng sốc nặng trước những hình ảnh được chia sẻ trong một hội nhóm Facebook. Cụ thể một tài khoản có tên L.V đã đăng tải hình ảnh một cặp nam nữ đang có hành động nhạy cảm ở trong công viên.

Tuy nhiên đây chưa phải là điều sốc nhất. Bởi trong bức ảnh còn xuất hiện nhân vật thứ ba là một bé gái. Trong khi cặp đôi thản nhiên “làm chuyện nhạy cảm” thì bé gái ngồi ngay bên cạnh và có vẻ đang say sưa nghịch điện thoại.

Hình ảnh gây sốc ở công viên Thủ Lệ: Cặp đôi thản nhiên làm hành động nhạy cảm, mặc cho có trẻ nhỏ ngồi chơi ngay bên cạnh-1Hình ảnh khiến nhiều người thấy phản cảm.

Liên hệ với anh L.V - người đăng tải bức ảnh, anh này cho biết sự việc xảy ra tại công viên Thủ Lệ, Hà Nội. Khi anh đi câu vào khoảng 4h chiều thì tình cờ trông thấy sự việc và chụp lại. “Có trẻ con ở đó, dù thế nào cũng không được làm như vậy”, anh L.V bày tỏ.

Hiện tại cộng đồng mạng đang vô cùng bức xúc trước sự việc và muốn tìm ra danh tính của đôi nam nữ “hồn nhiên” này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo sợ bé gái có thể bị ảnh hưởng tâm lý do phải chứng kiến những hành động này của người lớn.

Hậu quả sẽ ra sao khi trẻ phải chứng kiến cảnh nhạy cảm của người lớn?

Theo các chuyên gia, trẻ nhỏ tò mò về tình dục sớm hơn người lớn tưởng và có thể chịu tác động tâm lý nặng nề, lâu dài khi phải chứng kiến những cảnh nhạy cảm của người lớn. Tùy từng lứa tuổi mà trẻ sẽ chịu những tổn thương khác nhau.

Hình ảnh gây sốc ở công viên Thủ Lệ: Cặp đôi thản nhiên làm hành động nhạy cảm, mặc cho có trẻ nhỏ ngồi chơi ngay bên cạnh-2
Càng lớn, các vấn đề trẻ gặp phải sẽ càng phức tạp hơn do bị kích thích phát triển giới tính và tình dục sớm. Trẻ cũng có thể bắt chước lại những hành động nhạy cảm của người lớn.

Thực tế, nhiều đứa trẻ đã mắc hội chứng rối loạn lo âu, trầm cảm, sống khép kín, nổi loạn hoặc có xu hướng tình dục lệch lạc, chán ghét tình dục do phải chứng kiến những cảnh nhạy cảm ở độ tuổi còn quá nhỏ.

Chính vì vậy, người lớn cần có ý thức với từng hành động của mình để tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó việc giáo dục giới tính cho trẻ ở mỗi gia đình và nhà trường là không thể thiếu.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-anh-gay-soc-o-cong-vien-thu-le-cap-doi-than-nhien-lam-hanh-dong-nhay-cam-mac-cho-co-tre-nho-ngoi-choi-ngay-ben-canh-22202031823196531.htm

giáo dục giới tính

hành động nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.