Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang

Nhà có một Hương Giang đã đủ hạnh phúc nhưng đây có đến những hai Hương Giang, cảm xúc của mẹ thế nào?

Trên group chuyên khoe con, một bà mẹ Đắk Lắk chia sẻ hình ảnh hai cô con gái mình cùng lời nhắn nhủ: “Học cũng thuộc dạng giỏi cán bộ lớp đàng hoàng mà suốt ngày đòi nghỉ học chữ đã muốn đi học nghề rồi các Mom ạ. Đau đầu với hai ả lun. Suốt ngày cứ bảo con lớn rồi mà Mẹ”. Chia sẻ của chị nhanh chóng nhận được nghìn like cùng những lời khen không ngớt dành cho hai cô con gái xinh xắn.

Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-1

Cặp sinh đôi đang gây sốt vì gương mặt xinh xắn, hứa hẹn là mỹ nhân tương lai

“Trộm vía 2 bé quá xinh luôn. Một bé nhìn sắc xảo, một bé nhìn Tây Tây. Mẹ khéo sinh quá đi mất”; “Nhà có 2 con gái là như có kho báu! Nhìn cưng quá, mình cũng có 2 con gái, mà vẫn bị mê con gái”; “Sau này có lẽ 3 mẹ phải canh chừng kĩ lắm đây, lớn lên khối đứa theo”; “Trời đất ơi giá trị quá đi, đã sinh đôi mà còn đẹp nữa. Không uổng công đẻ. Cho em xin hình bé về ngắm với nha mẹ!”… Đặc biệt có không ít dân mạng nhận ra hai bé có khá nhiều nét giống với Hương Giang. “Nhìn giống hoa hậu Hương Giang”; “Xinh gái quá có nét hoa hậu rồi”… và mạnh dạn dự đoán tương lai hai bé: “Hoa hậu tương lai đây rồi con ơi. Nét nào ra nét đấy”; “Ráng học ùi sau này đi thi hoa hậu”…

Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-2

Chia sẻ với Tintuconline, mẹ của hai bé cho biết: “Bé chị là Lê Anh Kỳ. Bé em là Lê Đan Nguyên. Hai em sinh năm 2011. Đến hết tháng thứ 3 qua tháng thứ 4 của thai kỳ, mẹ mới phát hiện thai.

Hai em muốn đi học nghề sớm để kiếm tiền lo cho mẹ, để mẹ không phải đi làm xa nữa.

Bé chị thì thích make up; bé em thì thích đánh trống hoặc xăm vì bé em khá là cá tính, bé chị thì dịu dàng hơn. Mới 9 tuổi nhưng hai bé đã chọn được nghề phù hợp theo phong cách, tính cách của bản thân.

Mẹ không có ý thay đổi hay khuyên các con phải theo nghề khác vì sống theo sở thích đã là đam mê của mẹ, chuyện gì con thích chắc chắn mẹ sẽ luôn là người ủng hộ.

Nếu mà nói để lo lắng cho hai em thì mẹ chỉ sợ không thể đáp ứng nhu cầu cho hai con đi học các môn năng khiếu hay học chuyên Anh văn vì đi làm xa đã khá vất vả rồi, mẹ lo sẽ khó xoay sở. Nhưng chắc chắn là sẽ cố gắng đến lúc có thể.

Nói về cách giáo dục thì đơn giản chứ không phức tạp lắm.

Mình đi làm xa thì hai em ở với ông bà ngoại. Khi mẹ về vài tháng chơi thì phụ mẹ lặt vặt trước giờ cơm, mẹ chỉ hỗ trợ các bé việc sinh hoạt cá nhân khi cần, thường thì hai con tự túc luôn. Học hành thì mẹ không quản, để tự hai em nghiên cứu bài với nhau rồi tự học. Lớp trưởng mà, toàn là cán bộ lớp nên không tự học thì thua bạn, tự biết xấu hổ thôi. Mẹ chỉ nhắc chứ không kèm sát lắm.

Gần đây hai cô công chúa nhỏ rất khoái làm Youtube, vấn đề là mẹ không rành nên không giúp đỡ được hai em”.

Chúc cho hai bé Anh Kỳ và Đan Nguyên học giỏi, sớm thành công để mẹ không còn phải làm việc xa nhà nữa!".

Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-3Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-4

Ngay từ nhỏ, hai bé sinh đôi đã rất xinh xắn, đáng yêu, có nét Tây

Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-5

Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-6Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-7

Cặp sinh đôi 9 tuổi gây sốt vì gương mặt quá giống Hương Giang-8

Theo V.A – Vietnamnet.vn


Nuôi dạy con gái

Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.