Cậu bé bóc phốt bố mê gái trong "Bố ơi mình đi đâu thế" sau 8 năm: "Lột xác" như trai Hàn, mái tóc lãng tử khác xa hồi bé

Cậu bé trêu bố ngày nào giờ đã trưởng thành và siêu đẹp trai!

Những khán giả của chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 1 hẳn còn nhớ đến câu bé Bờm (tên thật Trần Tú) con trai đạo diễn Trần Lực. Ngay từ khi xuất hiện, con trai Trần Lực đã nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm từ khán giả nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng sự thông minh và vô cùng lém lỉnh.

Khoảnh khắc của cậu nhóc chưa vào lớp 1 hồi ấy với các pha bẻ lái hài hước làm người xem cười mỏi miệng. Trần Tú là con thứ 3 của Trần Lực trong số 4 người con của nam đạo diễn. Trần Tú có biệt danh là Trần Bờm khi tham gia chương trình thực tế. Đặc biệt, em còn nhiều lần "bán đứng" phụ huynh, tiết lộ người bố đạo diễn "mê gái" khiến mỗi khi nhớ tới Trần Bờm, ai cũng nghĩ đến ngay màn bóc phốt trên.

Cậu bé bóc phốt bố mê gái trong Bố ơi mình đi đâu thế sau 8 năm: Lột xác như trai Hàn, mái tóc lãng tử khác xa hồi bé-1

Cậu nhóc bé xíu lí lắc ngày nào.

Thấm thoát đã 8 năm trôi qua, cậu bé hiện tại đã 13 tuổi, chiều cao ngày một vượt trội, đặc biệt là vẻ ngoài thay đổi ngoạn mục khiến ai nấy trầm trồ. Nhiều người nhận thấy cậu bé Trần Bờm có gương mặt hóm hỉnh ngày nào giờ cao gầy và ngày càng giống hệt đạo diễn Trần Lực hồi trẻ. Dù ngoại hình có chút thay đổi nhưng Trần Bờm vẫn hoạt bát, đáng yêu như 8 năm về trước.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về định hướng tương lai cho các con, đạo diễn Trần Lực từng chia sẻ: "Định hướng của tôi là để các con được phát triển một cách tự nhiên. Khi được nuôi dưỡng trong một môi trường thoải mái, tự nhiên thì cá tính, sở thích và khả năng của đứa trẻ mới được bộc lộ một cách rõ ràng".

Cậu bé bóc phốt bố mê gái trong Bố ơi mình đi đâu thế sau 8 năm: Lột xác như trai Hàn, mái tóc lãng tử khác xa hồi bé-2

Trần Bờm với ngoại hình giống hệt bố Trần Lực hồi trẻ.

Cậu bé bóc phốt bố mê gái trong Bố ơi mình đi đâu thế sau 8 năm: Lột xác như trai Hàn, mái tóc lãng tử khác xa hồi bé-3

Cậu bé được nhận xét là ngày càng ra dáng, đẹp trai như bố hồi xưa.

Rất nhiều ông bố bà mẹ vẫn học thuộc câu "phải làm bạn với con", nhưng không phải ai cũng thực hiện được. Trần Lực thì lại làm tốt điều này. Anh tự hào bảo, đó là truyền thống của gia đình. Từ bé, bố mẹ cũng luôn tôn trọng anh, để anh tự do thể hiện cá tính, sở thích của mình. Vì vậy, với các con, anh cũng muốn tôn trọng và lắng nghe để có thể trở thành một người bạn thân thiết của con. "Tôi luôn tâm niệm 4 điều: trẻ con có quyền chơi, có quyền nghịch ngợm, có quyền hỏi và quyền được nghe trả lời. Dù đó chỉ là những câu hỏi rất vớ vẩn, linh tinh", anh nói.

Anh cũng không tạo áp lực chuyện học hành cho con: "Học là điều bắt buộc phải kết hợp hài hòa nhưng cũng không được dễ dãi. Cha mẹ nào cũng có kỳ vọng nhưng đừng biến nó thành gánh nặng cho con. Để con hiểu việc học là ham thích trong học tập mới là điều quan trọng còn ganh đua, cạnh tranh điểm số là việc của riêng con. Khi đứa trẻ sống trong môi trường học tập có bạn bè ganh đua sẽ tự có sự nỗ lực phấn đấu cải thiện bản thân để vươn lên".

Cậu bé bóc phốt bố mê gái trong Bố ơi mình đi đâu thế sau 8 năm: Lột xác như trai Hàn, mái tóc lãng tử khác xa hồi bé-4

Cậu bé dù đã lớn nhưng vẫn hay bị bố trêu.

Cậu bé bóc phốt bố mê gái trong Bố ơi mình đi đâu thế sau 8 năm: Lột xác như trai Hàn, mái tóc lãng tử khác xa hồi bé-5

Ngoại hình cao lớn của con trai Trần Lực.

Vẻ ngoài hiện tại của cậu nhóc bóc phốt bố ngày nào khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Nhiều người nhận xét cậu bé đẹp trai không khác gì người Hàn, đặc biệt là mái tóc lãng tử thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong 4 người con, cậu bé cũng được nhận xét là sở hữu gương mặt và ngoại hình giống y hệt bố.

 

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-be-boc-phot-bo-me-gai-trong-bo-oi-minh-di-dau-the-sau-8-nam-lot-xac-nhu-trai-han-mai-toc-lang-tu-khac-xa-hoi-be-222022113231844112.htm

Trần lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.