Thấy bạn diễn lơ ngơ trên sàn catwalk, cậu bé soái ca làm hành động quá đỗi ga lăng khiến dân tình muốn "tan chảy"

Không chỉ khiến khán giả ở buổi biểu diễn ngạc nhiên mà hành động của cậu bé này còn khiến cả mạng xã hội xôn xao.

Để có những bước catwalk vạn người mê trên sân khấu, người mẫu phải dày công khổ luyện rất nhiều từ cách đánh hông đến biểu cảm khuôn mặt.

Bên cạnh đó nhiều người vẫn thường nghĩ rằng, người mẫu là nghề nghiệp chỉ dành cho người lớn. Thế nhưng với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, hiện có rất nhiều những trung tâm đào tạo người mẫu nhí được thành lập. Các buổi biểu diễn thời trang cho trẻ cũng được tổ chức thường xuyên và không thiếu các người mẫu nhí sải bước đầy tự tin.

Khi chứng kiến các bé catwalk, mọi người sẽ trầm trồ thán phục hoặc cười ngặt nghẽo chảy nước mắt. Và mới đây, cư dân mạng lại được dịp xôn xao trước hành động cực ga lăng của một cậu bé dành cho bạn diễn của mình trên sàn catwalk.

Cậu bé ga lăng dắt tay bạn diễn trên sàn catwalk

Có thể thấy trong video, cô bé người mẫu này khá ngơ ngác và không đi theo bài bản gì cả. Em hết chạy lên, chạy xuống rồi lại quay vòng tròn, xem chừng như vẫn chưa thuộc bài lắm hoặc đang quá "quyến luyến" sân khấu nên không muốn quay vào trong.

Tưởng như cô nhóc này sẽ chạy lon ton mãi không ngừng thì đúng lúc này, một cậu bé người mẫu khác từ cánh gà bước ra, dịu dàng nắm lấy tay cô bé và dắt theo mình cả lượt đi lẫn về. Hành động quá đỗi ga lăng này của em khiến khán giả phải ồ lên ngạc nhiên, còn cư dân mạng thì "quắn quéo" không ngừng.

Thấy bạn diễn lơ ngơ trên sàn catwalk, cậu bé soái ca làm hành động quá đỗi ga lăng khiến dân tình muốn tan chảy-1
Hành động ga lăng của cậu bé trên sàn catwalk.

Ngay lập tức, nhiều người đã nhanh chóng chia sẻ lại đoạn video này với lời khen ngợi dành cho em. Quả thật, mới nhỏ tuổi thôi nhưng cách ứng xử của cậu bé này thật ra dáng đàn ông. Không chừng nhiều mẹ xem xong sẽ "đặt gạch" làm con rể lắm đây.

Tất nhiên chuyện các bé gặp sự cố khi đang catwalk là điều không tránh khỏi, vì ngay cả với người lớn đi catwalk cũng không dễ dàng chút nào. Bên cạnh những người mẫu nhí có thể catwalk bài bản do được rèn luyện nhiều năm, thì cũng có nhiều bé chưa bao giờ được lên sàn diễn và dẫn đến bao chuyện "dở khóc dở cười" như quên cách catwalk, vừa đi vừa xô đẩy nhau...

Trước đó, cư dân mạng cũng đã từng xôn xao trước hành động ga lăng của một cậu bé dành cho bạn diễn trên sàn catwalk. Khi thấy cô bé người mẫu nhí bước đi ngơ ngác, cậu bé này đã bước đến và dắt cô bé theo mình một cách mạnh mẽ, dứt khoát. Khi chứng kiến điều này, khán giả tại buổi biểu diễn đã dành một tràng pháo tay cực lớn để khen ngợi em.

Tuy là sự cố ngoài ý muốn nhưng không thể phủ nhận rằng trải nghiệm này sẽ khiến các bé tự tin hơn rất nhiều. Đây sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho các người mẫu nhí trên con đường sự nghiệp sau này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-ban-dien-lo-ngo-tren-san-catwalk-cau-be-soai-ca-lam-hanh-dong-qua-doi-ga-lang-khien-dan-tinh-muon-tan-chay-162202909162949150.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.