Cậu nhóc học đếm nhưng cứ đến số 2 là tắc tịt, phản ứng của người cha khiến ai nấy phì cười

Không biết có thù gì với số 2 hay không mà cậu bé mãi không đọc được con số này.

Dạy học cho trẻ chưa bao giờ là dễ dàng khi bé dễ quên những thứ đang học, cũng không có sự tập trung cao. Nhiều cha mẹ đã phải khóc thét khi dạy con đọc mãi không xong. Không ít bậc phụ huynh cũng bày tỏ sự thán phục với những người chọn nghiệp giáo viên mầm non, Tiểu học để gắn bó.

Dân mạng lại tiếp tục khui ra một clip người cha chật vật dạy con đếm số. Người cha nói từng từ, cậu con trai sẽ đọc theo. Đáng nói là dù từ nào cậu bé cũng đọc theo vanh vách, tròn vành rõ chữ thì cứ đọc đến số 2, cậu nhóc lại nhầm thành số 3.

Người cha đã nhiều lần gài bẫy bằng việc đọc cả đoạn thơ hay bài hát: "Một con vịt đi theo đàn 2 con", "Nhà ta có 2 bố mẹ"... nhưng cứ đến số 2, cậu nhóc lại tự động trả lời sai.

Ông bố trầm cảm khi dạy con trai đánh vần số 2

Nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên trước câu chuyện đếm số cậu bé, không hiểu "thù ghét" số 2 cỡ nào mà mãi không đọc được con số này.

Bên cạnh đó, cũng phải dành lời khen cho ông bố đã nhẫn nại dạy con đến cùng. Người cha đã phải lôi hết "văn vở" của mình để lồng câu có số 2 vào cho con đọc theo. Dù cuối cùng, cậu con trai vẫn nhất quyết không chịu đọc số 2 nhưng có mấy ai được kiên nhẫn như người cha này cơ chứ!

Một số bình luận bên dưới đoạn video chia sẻ:

- "Thôi bó tay với ca này mất, không thể nào dạy nổi".

- "Chàng trai kì thị số 2 nhất thế giới là đây. Không biết bây giờ cậu bé đã nói được số 2 chưa".

- "Bố đếm số 2 thì con bảo số 3 là đúng quá còn gì, con đếm sau bố luôn. Tôi mà là ông bố là tôi bỏ cuộc từ lâu rồi".

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-nhoc-hoc-dem-nhung-cu-den-so-2-la-tac-tit-phan-ung-cua-nguoi-cha-khien-ai-nay-phi-cuoi-162212408102050347.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.