Chỉ cần có 1 trong 3 đặc điểm này trên khuôn mặt, trẻ hưởng phúc đức từ bố mẹ, tương lai hứa hẹn làm nên đại sự

Những dấu hiệu này có thể phần nào nói lên được tương lai của một đứa trẻ, là niềm mơ ước của các bậc làm cha mẹ.

Khi một đứa trẻ chào đời, bố mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng lên con cái. Họ không những mong con khôn lớn khỏe mạnh mà còn hi vọng chúng có tương lai tươi sáng, làm nên đại sự, khiến bố mẹ nở mày nở mặt.

Các chuyên gia nuôi dạy con cái cho biết, những kinh nghiệm nuôi dạy của ông bà xưa để lại vẫn có nhiều cái đúng. Đôi khi, những thứ này không có cơ sở khoa học nhưng nó dựa trên kinh nghiệm có thật của người đi trước nên đáng để tin tưởng.

Ví dụ, nếu nhận thấy trẻ có 3 đặc điểm này trên khuôn mặt, đó là dấu hiệu chứng tỏ trẻ có phúc đức, tương lai gặp nhiều may mắn, con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn người khác.

1. Mắt to tròn

Nếu có thói quen quan sát ngoại hình của người khác, bạn sẽ nhận ra rằng, đôi mắt có thể "cứu vớt" tổng thể của cả khuôn mặt. Chỉ cần có một đôi mắt to tròn, long lanh, sáng ngời, người đó trông rất sáng sủa, có khí chất, tạo ngay thiện cảm cho đối phương.

Chỉ cần có 1 trong 3 đặc điểm này trên khuôn mặt, trẻ hưởng phúc đức từ bố mẹ, tương lai hứa hẹn làm nên đại sự-1
Đôi mắt rất quan trọng trong ngũ quan của khuôn mặt.

Những đứa trẻ có đôi mắt 2 mí to tròn thường thông minh, sáng dạ hơn bạn bè cùng trang lứa. Người ta thường nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn", câu nói này phần nào phản ánh được tính cách, thói quen của một người thông qua đôi mắt.

Nếu bố mẹ có một đứa con sở hữu đôi mắt to tròn như vậy thì xin chúc mừng.

2. Trán cao

Ông bà ta thường hay nói "trán cao thông minh". Câu nói này thể hiện rất đúng về một người. Trong nhân tướng học, nếu nữ trán cao thường có tính cách rõ ràng, thẳng thắn, là một người rất đáng được tin tưởng. Trán cao còn biểu hiện não phát triển sớm, IQ cao, có tài năng suy luận. Nếu bé gái được bố mẹ sớm nhận ra đặc điểm thông minh này, tích cực bồi dưỡng và rèn luyện, tương lai sẽ rất tươi sáng.

Chỉ cần có 1 trong 3 đặc điểm này trên khuôn mặt, trẻ hưởng phúc đức từ bố mẹ, tương lai hứa hẹn làm nên đại sự-2
Trán cao thường chỉ những người thông minh.

Bên cạnh đó, nếu nam trán cao cũng là người có óc phán đoán nhanh nhạy, khả năng quan sát tốt. Hầu hết họ đều là những người thông minh, có tài năng, bản lĩnh, sớm gặt hái được nhiều thành công.

Dù là nam hay nữ, nếu có vầng trán cao chắc chắn có "quý nhân phù trợ", tương lai sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Khi trẻ lớn lên, trên khuôn mặt có nhiều thay đổi rõ rệt như mắt, mũi, miệng… nhưng vầng trán vẫn giữ nguyên như cũ. Chính vì thế, ông bà xưa còn nói rằng, để xem một đứa trẻ có phúc hay không, chỉ cần nhìn trán là biết.

3. Tai to, dái tai dày

Bạn có để ý rằng, các vị Bồ Tát, Phật Tổ đều có tai to, dái tai lớn không? Điều này phần nào thể hiện được đó là một người sống thiện lương, phúc đức.

Trong quan niệm của người Trung Quốc, dái tai càng dày thì phúc khí càng nhiều, sau này sẽ là một người nhân hậu, có đường duyên thuận lợi, gặp nhiều điều tốt.

Chỉ cần có 1 trong 3 đặc điểm này trên khuôn mặt, trẻ hưởng phúc đức từ bố mẹ, tương lai hứa hẹn làm nên đại sự-3
Dái tai dày là người có phúc đức.

Trên thực tế, tai to, dái tai dày cũng cho thấy đó là một đứa trẻ đang phát triển tốt, cơ thể khỏe mạnh. Tai to còn cho thấy trẻ có khả năng nghe tốt, phản ứng nhanh với những kích thích bên ngoài. Những đứa trẻ như vậy thường thông minh, giỏi quan sát, tiếp thu bài vở nhanh. Chúng cũng có xu hướng hiểu được những thứ đứa trẻ khác không thể, điều này giúp ích rất nhiều cho việc học.

Trong nhân tướng học, dù nam hay nữ nếu có dái tai dày, họ sẽ có cuộc sống viên mãn, nếu có gặp khó khăn cũng sẽ gặp quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt, họ là người rất lương thiện, tốt bụng nên được mọi người yêu quý. Bố mẹ cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi nhờ phúc khí của con cái mình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-can-co-1-trong-3-dac-diem-nay-tren-khuon-mat-tre-huong-phuc-duc-tu-bo-me-tuong-lai-hua-hen-lam-nen-dai-su-2220211612115353871.htm

trẻ thông minh

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.