"Chị đại" Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo

Chỉ với vài câu đánh lạc hướng cực đơn giản, Hằng Túi đã hoàn toàn "thu phục" cô con gái bướng bỉnh Sam Sam.

Đối với nhiều bậc phụ huynh hiện đại thì chuyện nuôi dạy con cái thế hệ Alpha Kid là một vấn đề khá đau đầu. Nhiều thói quen xấu của trẻ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển tính cách và sức khỏe của trẻ, tiêu biểu như chứng "nghiện" đồ công nghệ. Các Alpha Kid rất thích ôm smartphone, máy tính bảng, hoặc xem tivi, laptop... đến mức người lớn cảm thấy vô cùng quan ngại.

Là một hot mom nổi tiếng với kinh nghiệm nuôi dạy tận 5 đứa con, nhưng Hằng Túi cũng thường xuyên đau đầu khi các bé nhà cô đều "nghiện" chơi mạng xã hội và những kênh giải trí như YouTube, TikTok... 2 bé lớn là Su - Sóc thì rất rành về các ứng dụng chụp ảnh, xem video, còn 2 bé nhỏ Sữa - Sam thì lại rất đam mê nghịch điện thoại. 

Vợ chồng Hằng Túi khá bận rộn nên cũng không có nhiều thời gian kiểm soát việc các con sử dụng đồ công nghệ, song quan điểm của bà mẹ 6 con là luôn hạn chế lũ trẻ tiếp xúc với smartphone, máy tính bảng quá nhiều.

Chị đại Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo-1
Chị đại Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo-2Hằng Túi luôn chú ý giáo dục các con tiếp cận đồ dùng công nghệ từ khi còn nhỏ.

Quán triệt nghiêm túc việc quản lý các con dùng điện thoại nên Hằng Túi thường tìm cách để các bé chuyển sang tập thể dục hoặc chơi đồ chơi khác. Dĩ nhiên phản ứng của lũ trẻ là dỗi hờn, quấy khóc đòi chơi điện thoại bằng được, đặc biệt là "chị đại" Sam Sam lại càng đanh đá hơn. 

Tuy nhiên, Hằng Túi đã khiến vô số mẹ bỉm sữa nể phục vì cách dỗ dành con gái cực đỉnh, không cần quát mắng mà Sam Sam vẫn nghe lời, không đòi xem smartphone nữa.

Chiêu "đánh lạc hướng" cực hiệu quả của Hằng Túi khi Sam Sam khóc dỗi vì không được chơi điện thoại.

Chiếc video chỉ dài hơn 2 phút với nội dung ghi lại cuộc trò chuyện của Hằng Túi với cô con gái 27 tháng tuổi thông minh lém lỉnh, nhưng lại hút tận 50 nghìn lượt xem và bình luận khen rằng hot mom 8X dỗ con quá khéo. 

Hằng Túi đã hỏi bé Sam lý do bé khóc dỗi, Sam trả lời do mẹ tắt điện thoại đi. Thay vì quát mắng con, Hằng Túi chọn cách trò chuyện nhẹ nhàng, gợi ý cho Sam rằng mẹ sẽ mở tivi cho Sam tiếp tục xem, không nên dùng điện thoại nữa.

Chị đại Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo-3
Alpha Kid Sam Sam cũng đam mê xem điện thoại từ khi còn bé xíu.

Sam vẫn bướng bỉnh cãi mẹ, thậm chí cô nhóc 2 tuổi rưỡi còn lý sự rằng "tivi bé hơn điện thoại" nên Sam không thích xem(!) Đỉnh điểm của màn giận dỗi này là cô bé khoanh tay lại, môi mím chặt và mặt thì cau có như bà cụ non, tuyên bố rất rành mạch là "Không chơi với mẹ Hằng, gọi bố Dũng về cơ" làm ai cũng bật cười vì quá dễ thương. 

Tuy nhiên Hằng Túi vẫn không nao núng, tiếp tục "thu phục" con gái nhỏ bằng cách hỏi han nhiều thứ khác nhằm đánh lạc hướng Sam khiến cô bé quên đi ý muốn đòi xem điện thoại.

Chị đại Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo-4Kết quả là Sam bướng bỉnh đã quên thật, cô nhóc bị mẹ "dụ dỗ" đi học và chốt hạ bằng câu thần chú dễ thương: "Mẹ yêu con!". Sam Sam vẫn ra vẻ không tha thứ cho mẹ, nhưng trong bụng thì cũng khá xuôi nên phụng phịu thêm một lúc nữa rồi đồng ý chuyển sang... xem tivi. 

Trừ những lúc nhõng nhẽo như vậy thì ngày thường Sam Sam rất xinh xắn đáng yêu, team bỉm sữa cứ vào Facebook Hằng Túi ngắm cô nhóc là chỉ muốn đẻ thêm con gái mà thôi!

Sam Sam là nhân vật thu hút đông đảo fan hâm mộ nhất trong gia đình Hằng Túi.

Hằng Túi từng nhắc đến con gái xinh đẹp của mình rằng: "Tuy là con thứ 4 nhưng về bản lĩnh và cá tính em Sam xếp số 1 luôn nhé. Em giống mẹ nhất nhà, đẻ em mẹ cũng bàng hoàng nhất luôn khi mở 10cm chuẩn bị rặn đẻ thì em lộn ngược lên 180 độ".

Ngoài những lúc dỗ con bằng biện pháp mềm mỏng, Hằng Túi cũng có nhiều cách khá nghiêm khắc như bắt Su Sóc Sữa Sam tự úp mặt vào tường để kiểm điểm, suy nghĩ về lỗi sai của mình. Tuy ở nhà các bé khá nghịch làm Hằng Túi thường xuyên đau đầu, nhưng ai cũng nhận xét rằng lũ trẻ nhà hot mom 8X đều rất ngoan và tự giác.

Chị đại Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo-5

Chị đại Sam Sam khóc hờn vì không được chơi điện thoại, hot mom Hằng Túi dỗ con bằng chiêu cực đỉnh khiến team bỉm sữa vội học theo-6

Sau nhiều lần "bay màu" tài khoản Facebook cá nhân, Hằng Túi - bà mẹ 6 con nổi tiếng nhất cộng đồng bỉm sữa hiện tại đã bị giảm lượng fan theo dõi trên MXH khá nhiều. Từ hot mom sở hữu gần 500.000 lượt theo dõi, giờ đây số follower trên trang cá nhân của Hằng Túi chỉ còn lại bằng 1/10.

Dù vậy thì tương tác trên Facebook và Instagram của hot mom 6 con vẫn luôn đạt mức cực "khủng", đặc biệt những post liên quan đến cuộc sống gia đình và con cái đều nhận về hàng nghìn like share và vô số bình luận tương tác. Ngoài công việc kinh doanh, Hằng Túi rất thích chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cái với nhiều bố mẹ khác.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-dai-sam-sam-khoc-hon-vi-khong-duoc-choi-dien-thoai-hot-mom-hang-tui-do-con-bang-chieu-cuc-dinh-khien-team-bim-sua-voi-hoc-theo-22202112422351146.htm

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.