Chị gái lần đầu tiết lộ Hòa Minzy mang bầu trông như củ khoai tây cắm tăm và gặp phải hàng loạt vấn đề sau sinh nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ các mẹ bỉm sữa

Hòa Minzy sinh thường, đau đẻ gần 1 ngày và bé Bo chào đời nặng 3,6 kg.

Cách đây không lâu, ca sĩ Hòa Minzy gây sốc khi lần đầu khoe bụng rạn chằng chịt trong lần đầu mang thai bé Bo. Từng giấu nhẹm chuyện mang thai nhưng sau khi công khai diện mạo của quý tử thì giọng ca "Không thể cùng nhau đi suốt kiếp" không ngần ngại khoe cận cảnh vòng 2 của mình lúc mang bầu với những vết rạn da chằng chịt đầy vết nứt và chảy máu.

Theo dòng tâm sự của nữ ca sĩ, mới đây chị Nguyễn Hằng- MC Kính Hồng một thời cũng là chị gái của Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ thêm về hành trình bầu bí và sinh nở của cô em gái.

Chị gái lần đầu tiết lộ Hòa Minzy mang bầu trông như củ khoai tây cắm tăm và gặp phải hàng loạt vấn đề sau sinh nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ các mẹ bỉm sữa-1
Chị gái của Hòa Minzy lần đầu tiết lộ hành trình bầu bí và sinh nở của nữ ca sỹ khiến ai nấy đều thương.

Cụ thể, bài viết của chị Nguyễn Hằng như sau: "Em vẫn kể cho mọi người dễ hình dung, rằng Hoà lúc tháng cuối thai kỳ nhìn giống như một củ khoai tây cắm thêm 4 cái que vào. Chỉ to mỗi cái bụng còn tay chân mặt mũi không lên tí nào.

Nghĩ cũng kỳ, trong khi em vừa rạn tét tè le, vừa đau đẻ mấy chục tiếng, đau dạ con, đầu ti ngắn hút sữa đến chớt da, lại thêm áp xe ngực, món sinh nở có topping gì thì nó hưởng cả, còn chị nó thì… trộm vía".

Chia sẻ của chị gái Hòa Minzy khiến fan không khỏi xót xa khi biết nữ ca sĩ khi mang bầu gầy khẳng khiu.

Hòa Minzy từng bật mí, cô sinh thường và bé Bo chào đời nặng 3,6kg nhưng chưa khi nào nói về quá trình sinh nở đau đớn của mình. Hóa ra, qua bài viết của chị gái dân tình mới biết mẹ bé Bo đã đau đẻ suốt mấy chục tiếng, cộng thêm việc đau dạ con.

Đến khi Bo chào đời thì nữ ca sĩ gặp thêm sự cố đầu ti ngắn khiến việc hút sữa vô cùng khó khăn dẫn đến chớt cả da, lại thêm áp xe vô cùng đau đớn.

Liên hệ với chị Nguyễn Hằng, chị cho biết: "Hòa thực sự sinh nở rất vất vả vì em đau đẻ gần 1 ngày trời, khoảng 20 tiếng".

Không chỉ qua lời kể của chị gái, lục lại 1 bình luận dưới bài viết khoe bụng rạn của Hòa Minzy cũng có thể thấy mẹ Bo đã từng chia sẻ về hình ảnh gầy guộc của mình những tháng cuối thai kỳ. Nữ ca sĩ viết "Chân tay lúc sắp sinh nè mọi người" kèm bức ảnh để lộ chiếc bụng rạn và đôi chân... như que tăm cắm vào củ khoai.

Chị gái lần đầu tiết lộ Hòa Minzy mang bầu trông như củ khoai tây cắm tăm và gặp phải hàng loạt vấn đề sau sinh nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ các mẹ bỉm sữa-2
Hình ảnh của Hòa Minzy trong tháng cuối của thai kỳ khiến fan vô cùng xót xa, đồng cảm.

Chị gái lần đầu tiết lộ Hòa Minzy mang bầu trông như củ khoai tây cắm tăm và gặp phải hàng loạt vấn đề sau sinh nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ các mẹ bỉm sữa-3
Đến thời điểm hiện tại sau khi sinh con 2 năm, phần da rạn của mẹ bỉm vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn.

Dưới chia sẻ này, Hòa Minzy bộc bạch: "Nhưng từ đầu tới cuối mong muốn của em là giúp các chị có 1 được sự đồng cảm và tự tin hơn.

Và cũng như rất nhiều chia sẻ của em dành cho các mẹ chuẩn bị có, hoặc đang có em bé sẽ cẩn thận chăm sóc làn da bụng hơn để hạn chế rạn nhất có thể. Chúc tất cả chị em phụ nữ dù có hay không những khuyết điểm trên cơ thể sẽ vẫn luôn rạng ngời tự tin. Vì tự tin là đã đẹp lên 50% rồi ạ".

Chị gái lần đầu tiết lộ Hòa Minzy mang bầu trông như củ khoai tây cắm tăm và gặp phải hàng loạt vấn đề sau sinh nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ các mẹ bỉm sữa-4
Hòa Minzy và bé Bo.

Ca sĩ Hòa Minzy sinh quý tử đầu lòng vào tháng 10/2019. Đầu tháng 3/2021, Hoà Minzy đã chính thức chia sẻ thông tin có con trai với doanh nhân Nguyễn Minh Hải sau thời gian dài giấu kín.

Tên đầy đủ của quý tử nhà Hoà Minzy là Nguyễn Minh Thiên Ân (tên thân mật là Bo).

Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, Hoà Minzy nhận được nhiều hơn sự chú ý của khán giả. Kể từ đó, nữ ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo. Thông qua những hình ảnh, đoạn video được bật mí, bé Bo gây ấn tượng bởi vẻ đáng yêu, nhanh nhẹn, thông minh, lại vô cùng tình cảm. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con khéo léo, tâm lý.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-gai-lan-dau-tiet-lo-hoa-minzy-mang-bau-trong-nhu-cu-khoai-tay-cam-tam-va-gap-phai-hang-loat-van-de-sau-sinh-nhan-duoc-su-dong-cam-manh-me-tu-cac-me-bim-sua-22202171012352069.htm

Hòa Minzy

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.