"Chị Kính Hồng" vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống "vào con" để mẹ không béo

Những hình ảnh xinh đẹp của "chị Kính Hồng" ở cuối thai kỳ khiến không ít người trầm trồ.

Bí quyết ăn uống "chủ yếu vào con" của "chị Kính Hồng"

Chị Nguyễn Thị Hằng (sinh năm 1992) là chị gái xinh đẹp được nhiều người biết đến của ca sĩ Hòa Minzy. Chị Hằng cũng từng là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình trong chương trình "Chúc bé ngủ ngon". Cũng từ đây, mọi người luôn nhớ đến chị Hằng với cái tên dễ thương "chị Kính Hồng".

Sau nhiều năm, "chị Kính Hồng" bây giờ đã kết hôn, sắp lên chức mẹ lần 2. Con trai đầu lòng của vợ chồng chị chào đời tháng 12/2018 và hiện tại, chị đang mang bầu bé thứ 2 được hơn 8 tháng. Là một bà mẹ "giỏi việc công, đảm việc tư", những kinh nghiệm làm mẹ được chị chia sẻ đều được chú ý và tin tưởng. 

"Chị Kính Hồng" bật mí: "Mang bầu bạn lớn mình được tham gia nhiều hoạt động offline như các lớp yoga, lớp học vẽ, giải trí, các buổi hội thảo và lớp học tiền sản do các đơn vị uy tín tổ chức. Còn lần này mọi thứ phải online nhiều hơn, một phần do dịch bệnh, phần do công việc bận rộn. Mình vẫn duy trì đi làm hàng ngày để được vận động (cả cơ thể và trí óc) thay vì ở nhà nghỉ dưỡng. Mình dự kiến đi làm đến tầm 37, 38 tuần nếu sức khỏe cho phép". 

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-1Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-2

"Chị Kính Hồng" Nguyễn Thị Hằng đang mang thai con thứ 2. 

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-3Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-4

Suốt hành trình bầu bí, bà mẹ 2 con vẫn duy trì sắc vóc đáng ngưỡng mộ. 


Dù đã ở những tháng cuối thai kỳ, nhưng "chị Kính Hồng" vẫn xinh đẹp, rạng rỡ, thon gọn bất ngờ. Chia sẻ về bí quyết ăn uống khi mang thai, chị tiết lộ: "3 tháng đầu mình ăn uống kém và không tăng cân. Mình còn bị tụ dịch ngoài màng nuôi nên phải nghỉ ngơi, hạn chế vận động mất 1 tuần. 

Sang tam cá nguyệt thứ 2, mình bắt đầu chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng hơn như: Uống sữa hạt, ăn ít tinh bột, tăng cường rau xanh và các loại hoa quả nhiều màu sắc... Những tháng cuối, mình chia bữa ăn nhỏ hơn, tiếp tục uống nhiều nước và ăn đa dạng rau củ. 

Đến tháng thứ 8 của thai kỳ, chị Hằng tăng 14 kg. Em bé có cân nặng đúng chuẩn, phát triển tốt. Tuy vậy, bà mẹ xinh đẹp vẫn quyết định thay đổi thực đơn ở những tuần cuối cùng để cân nặng chủ yếu vào con. Chị áp dụng chế độ ăn ít tinh bột, đặc biệt vào buổi tối sẽ tăng cường rau xanh, ngũ cốc, nạp đạm từ các loại đậu, thịt và uống sữa tươi không đường.

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-5
Khi mang thai đến tháng thứ 8, chị Hằng tăng tổng cộng 14kg.

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-6Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-7

Bà bầu trộm vía nhanh nhẹn, khỏe mạnh. 

Bầu bí càng nhuận sắc vì không bỏ bê bản thân

Những khoảnh khắc "chị Kính Hồng" khoe trên trang cá nhân trong suốt thai kỳ luôn nhận được lời khen ngợi của hội chị em. Nhiều người nhận xét chị "hợp bầu" vì nhan sắc dường như tươi trẻ hơn.

Chị Hằng bật mí, bí quyết cũng khá đơn giản từ chính những bài tập đi bộ, yoga giúp chị nhanh nhẹn và ngủ ngon hơn. Ngoài chế độ ăn uống, chị Hằng chú ý đến việc đi lại nhẹ nhàng mỗi ngày. Mỗi tối trước khi đi ngủ, chị đều tập các động tác yoga cơ bản giúp thư giãn lưng, bắp chân, cổ vai gáy. Những tháng cuối, bà mẹ 2 con đi bộ 30 phút mỗi ngày. Mặc dù thời tiết mùa hè khá nắng nóng, khó chịu nhưng chị vẫn duy trì thói quen này.

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-8Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-9

Vận động là thói quen không thể thiếu mỗi ngày của chị Hằng. 

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-10Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-11
Em bé của chị Hằng có cân nặng đúng chuẩn, phát triển tốt. 

Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-12Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-13Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-14Chị Kính Hồng vác bụng bầu 8 tháng vẫn xinh xỉu, mách mẹ bầu cách ăn uống vào con để mẹ không béo-15

Nhan sắc bà bầu tháng cuối khiến ai cũng xuýt xoa. 

Nếu như lần đầu mang thai, chị gần như bỏ qua các loại sản phẩm dưỡng da, trang điểm vì lo sợ có nguy cơ gây hại cho em bé thì lần bầu này bà mẹ 9x không bỏ bê bản thân như vậy nữa. Mẹ bỉm đều đặn dưỡng da bằng những sản phẩm an toàn, lành tính với bà bầu, không quá cầu kì nhưng đảm bảo các bước làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng, dưỡng sâu hơn vào ban đêm.

"Một chút son môi nhẹ nhàng cho sắc mặt rạng rỡ, giúp các mẹ bầu tự tin hơn là điều hoàn toàn chính đáng. Trộm vía da mặt mình không bị nổi mụn hay sần sùi giống nhiều mẹ gặp phải. Tuy nhiên điều này cũng phụ thuộc vào thay đổi nội tiết của mỗi người nên ngoài việc chăm sóc bên ngoài thì việc giữ nhịp sinh hoạt hợp lý, dinh dưỡng đầy đủ và tinh thần thoải mái là điều quan trọng mà bất kỳ mẹ nào cũng cần ưu tiên quan tâm", chị Hằng nói thêm. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-kinh-hong-vac-bung-bau-8-thang-van-xinh-xiu-mach-me-bau-cach-an-uong-vao-con-de-me-khong-beo-22202114617402990.htm

phụ nữ mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.