Chỉ với 1 tờ A4 mẹ tha hồ chụp ảnh cho con "ảo tung chảo" chẳng kém cạnh studio

"Sống ảo" kiểu con nhà nghèo này đang được các mẹ bỉm sữa thi nhau chia sẻ lên mạng xã hội. Chúng mình cùng thử nhé!

Nuôi con là một hạnh phúc, hạnh phúc khi được nhìn thấy bé yêu của mình lớn lên, vui cười, đi những bước chân đầu tiên, cất tiếng gọi bập bẹ... Cha mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của con, từ lúc chào đời đến khi con khôn lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện đến các studio để chụp ảnh.

Mới đây, các mẹ bỉm thi nhau chia sẻ một bí quyết sống ảo mới vô cùng xịn sò chẳng kém cạnh đi chụp ở studio. Điều đặc biệt là cách chụp ảnh này chẳng hề tốn kém và ai cũng có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Chỉ cần 1 tấm bìa cứng hoặc tờ giấy A4, một chiếc smartphone cùng vài thao thác đơn giản mà có thể cho ra những tấm ảnh đẹp "để đời" rồi.

Chụp ảnh sống ảo với em bé ở nhà chỉ bằng tờ giấy A4. (Nguồn MXH)

Cách làm rất đơn giản: Ba mẹ chỉ cần chuẩn bị một tấm bìa cứng hoặc một tờ giấy A4. Sau đó, vẽ hình ngôi sao hoặc mặt trăng lên tờ giấy đó. Cha mẹ cũng có thể vẽ nhiều hình khác, tuỳ ý tưởng của mọi người. Tiếp đến mình dùng kéo cắt hình thù đã vẽ trên giấy ra để tạo khoảng trống. Và bước cuối cùng là tiến hành "sống ảo" thôi nào!

Ba mẹ hãy cho con vào phòng tối. Sau đó mình tạo dáng cho con theo ý thích. Tiếp đến giơ tờ giấy đã cắt ra và bật đèn pin từ điện thoại lên để tạo bóng lên người bé. Tèn ten… cùng xem kết quả nhé!

Chỉ với 1 tờ A4 mẹ tha hồ chụp ảnh cho con ảo tung chảo chẳng kém cạnh studio-1


Khi muốn có những tấm hình "đăng phây" xịn sò nhưng lại không đủ kinh phí, cha mẹ hoàn toàn có thể áp dụng cách này để chụp ảnh, đảm bảo sản phẩm vẫn lung linh chẳng kém cạnh studio. Cùng bé yêu thực hiện bộ ảnh này chắc chắn cha mẹ và bé sẽ có những phút giây vui vẻ bên nhau. Nào mình cùng thử nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-voi-1-to-a4-me-tha-ho-chup-anh-cho-con-ao-tung-chao-chang-kem-canh-studio-222022144161315296.htm

chụp ảnh


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.