Cho con gái ăn cháo vi cá mập trong bát bằng vàng, Lâm Tâm Như bị chỉ trích khoe của vô lý

Một bát cháo thoạt nhìn không có gì bất thường, chỉ là một bát cháo, thế nhưng khi quan sát kỹ hơn thì đây là bát cháo vô cùng đặc biệt.

Con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sinh năm 2017, được bộ mẹ đặt tên thân mật ở nhà là Cá Heo Nhỏ. Hiện Cá Heo Nhỏ đang học mẫu giáo. 

Cho con gái ăn cháo vi cá mập trong bát bằng vàng, Lâm Tâm Như bị chỉ trích khoe của vô lý-1Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn năm 2016, trở thành một trong các cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ.

Cho con gái ăn cháo vi cá mập trong bát bằng vàng, Lâm Tâm Như bị chỉ trích khoe của vô lý-2Từ lúc sinh con đến giờ, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa luôn giấu mặt con gái, truyền thông cũng không được đưa mặt con gái cặp đôi lên báo chí,

Lâm Tâm Như nhớ lại lúc con gái mới đi học mẫu giáo, tưởng rằng Hoắc Kến Hoa, ông bố "nghiện" con gái sẽ khóc vì nhớ con nhưng chính nữ diễn viên mới là người không kìm được nước mắt.

Như bao bà mẹ khác, khi con bước vào môi trường học, Lâm Tâm Như cảm thấy con đã lớn rồi nhưng cũng rất lo lắng việc con có thể bị bắt nạt ở trường.

Bởi vì việc quay phim rất bận rộn, Lâm Tâm Như không có nhiều thời gian bên con gái, khiến Cá Heo Nhỏ giận dỗi nhưng may mắn là bên cạnh cô luôn có mẹ chồng giúp đỡ. Mẹ chồng rất ủng hộ công việc của Lâm Tâm Như, dường như mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khá tốt đẹp.

Tuy bận bịu nhưng Lâm Tâm Như rất chỉn chu trong chuyện ăn uống. Nữ diễn viên từng lộ bữa sáng "dát vàng" mới nhìn tưởng không có gì đáng nói nhưng lại bị dân mạng "đào mộ" và chỉ trích.

Cho con gái ăn cháo vi cá mập trong bát bằng vàng, Lâm Tâm Như bị chỉ trích khoe của vô lý-3
Bát cháo Lâm Tâm Như nấu cho con gái

Một bát cháo thoạt nhìn không có gì bất thường, chỉ là một bát cháo, thế nhưng khi quan sát kỹ hơn thì hóa ra đây lại là một chiếc bát được làm bằng vàng (hoặc được dát vàng?), so về độ xa hoa thì sánh ngang với các cô công chúa ngày xưa. Nhiều dân mạng đặt câu hỏi: "Dùng loại bát này cho trẻ nhỏ thì có sợ con bị nhiễm độc kim loại không?".

Không chỉ chiếc bát bị "soi" mà "nội dung" của món cháo cũng rất phong phú. Theo đó, đây không chỉ là bát cháo trắng bình thường, thứ nổi lên trên bề mặt không phải là dưa cải mà là vi cá mập. Bữa sáng của Lâm Tâm Như dành cho con gái rất phong phú và có giá trì, khiến dân mạng ngạc nhiên. Nhiều dân mạng ghen tị nói: "Chuẩn bị đồ ăn cho trẻ không phải là sự xa xỉ mà là về dinh dưỡng và tình yêu thương".

Thực tế, Cá Heo Nhỏ là cô bé rất kén ăn, vậy nên Lâm Tâm Như rất cẩn thận về chế độ ăn uống của con gái. Món cháo vi cá mập bổ dưỡng và ngon miệng, dù con gái với vị giác khó tính cũng không thể từ chối.

Có lẽ vì vậy mà mới 3 tuổi, do di truyền từ bố mẹ và do chế độ ăn hợp lý, Cá Heo Nhỏ đã cao ngang eo mẹ.

Cho con gái ăn cháo vi cá mập trong bát bằng vàng, Lâm Tâm Như bị chỉ trích khoe của vô lý-4Chiều cao đáng ngưỡng mộ của con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Theo thống kê, khoảng 70% chiều cao của một người khi trưởng thành phụ thuộc vào yếu tố di truyền, 30% còn lại đến từ các yếu tố khác như bổ sung dinh dưỡng, luyện tập, môi trường sống.

Thế hệ Sao thứ hai chắc chắn không hề thiếu thốn về tiền của, nhưng hầu hết người nổi tiếng không chỉ cung cấp cho con cái một đời sống giàu vật chất, nhiều ông bố bà mẹ vẫn tự tay nấu nướng, chuẩn bị những bữa ăn phong phú cho con cái.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.