Chơi đùa cùng em đang ngồi trên xe đẩy, bé gái vô tình có hành động khiến em rơi vào tình huống nguy hiểm

Nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ đã "đứng tim" khi xem tình huống này.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip do camera của một gia đình ghi lại khiến nhiều người thót tim. Cụ thể, một bé gái (khoảng 3 tuổi) đang đẩy em trai (khoảng 6 tháng tuổi) ngồi trên xe đẩy chơi trong nhà. 

Bất chợt bé gái buông tay khiến em trai cùng chiếc xe bị trôi đi. Do nền nhà khá trơn nên chiếc xe đẩy tự chạy tiếp, gặp vật cản rồi bất ngờ lật úp xuống, đổ thẳng ra nhà còn em bé cũng bị ngã kẹp giữa xe đẩy. Rất may là em bé lại ngã trúng vào chiếc gối nên cũng đỡ đau.

Chứng kiến cảnh em khóc vì đau đớn nhưng bé gái do còn nhỏ nên loay hoay không biết xử lý ra sao, chỉ biết đứng nhìn và cầu cứu sự trợ giúp của người lớn. May sao người mẹ đã kịp thời xuất hiện, lập tức bế con lên dỗ dành.

Bé trai gặp nguy hiểm khi đang chơi với chị

Tình huống nguy hiểm khiến người xem không khỏi thót tim. Nếu không có chiếc gối đỡ ở dưới thì em bé sẽ bị thương nặng ở vùng đầu. Chưa kể, việc bị mắc kẹt trong xe, bị đè lên người cũng có thể khiến bé đối diện nhiều nguy cơ.

- "Mình cũng đã từng rơi vào trường hợp như vậy, bé chị chắc chắn là rất hoảng loạn, hành động vô tình vậy thôi mà làm em đau đớn. Mẹ không nên mắng mỏ mà phải bảo ban nhẹ nhàng thôi".

- "May quá bé trai không sao chứ không thì ân hận cả đời mất".

Bên cạnh đó, rất nhiều người đưa ra lời khuyên rằng người mẹ nên nhắc nhở không nên cho bé chơi xe đẩy trong nhà, không gian chật hẹp rất dễ xảy ra tai nạn. 

Chơi đùa cùng em đang ngồi trên xe đẩy, bé gái vô tình có hành động khiến em rơi vào tình huống nguy hiểm-1
Tình huống khiến nhiều người hoảng sợ.

Ngoài ra, bố mẹ tuyệt đối không giao con bé cho con lớn trông vì dù là anh, là chị nhưng các bé cũng còn nhỏ tuổi, chưa thể cẩn thận trong việc trông em và cũng khó mà phản xạ nhanh nhạy trước những tình huống nguy hiểm. 

Theo Nhịp Sống Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.