Thương vợ vượt cạn đau đớn, chồng diễn lại cảnh đi đẻ cho các con xem và cái kết cạn lời

Đúng là không ai sáng tạo bằng các ông bố, họ có thể bày ra đủ trò để chơi với con, nhưng nhập tâm đến mức đỉnh cao như ông bố này thì chắc chỉ có một.

Quá trình nuôi con khôn lớn, chắc hẳn không ít lần các ông bố bà mẹ nhận được câu hỏi quen thuộc "Con sinh ra từ đâu". Khác với nhiều phụ huynh khác nghĩ ra cả tá câu trả lời để đáp lại con, ông bố này đã hành động thay lời nói.

Bằng cách nhập vai vợ đi đẻ, ông bố ngồi yên diễn lại cảnh vượt cạn và không ai khác, cô con gái đầu lòng chính là bác sĩ đỡ sinh, cậu em trai cùng với một bé búp bê nữa đóng vai 2 em bé sơ sinh. Ông bố này không chỉ sinh một con mà bầu cặp sinh đôi luôn, bởi thế ca sinh nở cũng có phần khắc nghiệt hơn so với các sản phụ khác. Không tin cứ nhìn biểu cảm của ông bố dưới đây sẽ rõ:

 

Vẻ mặt không cảm xúc của sản phụ bố khiến ai cũng buồn cười.

Vẻ mặt biến sắc, hẳn là đau quá không nói nên lời, sản phụ bố ngồi yên cho bác sĩ chị muốn làm gì thì làm. Với thao tác rất chuyên nghiệp, cô con gái rượu hết xoay lại kéo lần lượt em bé búp bê rồi đến bé trai đưa ra ngoài. Không những rỏ ra rất giỏi chuyên môn mà bác sĩ chị còn chăm sóc sản phụ vô cùng chu đáo. Đỡ đẻ xong, bác sĩ chị lấy ngay khăn giấy lau mồ hôi cho sản phụ bố vì biết sinh đôi đã vất vả, đau đớn lắm rồi.

Thêm vào đó, cư dân mạng còn chấm điểm 10 cho cậu con út trong vai em bé sơ sinh. Hết bị xoay rồi kéo chán chê, mãi mới chui ra được khỏi cơ thể sản phụ bố, em bé đã nhăn nhó cất tiếng khóc, đúng kiểu tiếng khóc chào đời luôn...

Thương vợ vượt cạn đau đớn, chồng diễn lại cảnh đi đẻ cho các con xem và cái kết cạn lời-1

Người xem đồng loạt thả mặt cười sau khi xem khoảnh khắc sinh nở trên, cùng chấm điểm cao cho tất cả các diễn viên từ sản phụ bố đến bác sĩ chị và em bé trai. Mọi người còn để lại nhiều bình luận hài hước sau khi chứng kiến màn diễn xuất đỉnh cao của cả 3 diễn viên:

- Ba bố con cưng ghê á, diễn sâu dễ sợ!

- Ủa rồi phụ nữ sinh đẻ dễ dàng vậy hả, tôi la hét quá trời luôn ấy chứ, làm gì có kiểu ngồi yên mà đẻ thế kia.

- Chị chồng đã vất vả rồi, đau lắm chứ bộ! Ai hiểu thấu nỗi đau này.

- Coi cái mặt sản phụ cười muốn xỉu.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuong-vo-vuot-can-dau-don-chong-dien-lai-canh-di-de-cho-cac-con-xem-va-cai-ket-can-loi-22202130422589351.htm

vượt cạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.