Chồng đưa con trai đi mua đồ giúp vợ, vừa về đã thấy vợ cầm chổi lông gà đợi sẵn, biết nguyên do anh đành cam chịu

Người mẹ nhìn qua cửa sổ để ngóng chồng và con trai về thì chứng kiến được một cảnh tượng khiến cô không thể bình tĩnh nổi.

Chuyện các ông bố trông con không đáng tin cậy thế nào thì đã chẳng còn là chuyện hiếm. Trong khi mẹ nâng niu, yêu thương và chăm sóc chu đáo cho con bao nhiêu thì bố thể hiện là người có khả năng troll con và mang con ra làm trò chơi giỏi bấy nhiêu. Cũng bởi vì thế mà bao phen các bà mẹ phải tức "xì khói" khi nhờ chồng trông con và cảnh tượng được chứng kiến sau đó.

Mới đây câu chuyện của một bà mẹ trẻ được chính cô chia sẻ trên MXH là một ví dụ như thế. Theo như lời chia sẻ của cô thì sáng đó ở nhà cô phát hiện thiếu chút đồ nấu ăn nên đã nhờ chồng đi mua hộ. Ông bố còn chu đáo đến mức đưa cậu con trai nhỏ theo cùng để cậu bé được đi dạo và ngắm phố phường với bố. Thấy chồng chủ động và tự giác trông con như vậy khiến bà mẹ rất mừng rỡ.

Ai ngờ được ông bố đưa con trai đi cả tiếng vẫn chưa thấy về khiến bà mẹ dần sốt ruột. Trong khi đó cửa hàng tạp hóa chỉ ở ngay dưới khu chung cư. Người mẹ bèn nhìn qua cửa sổ để ngóng chồng và con trai thì vừa hay chứng kiến được một cảnh tượng khiến cô không thể bình tĩnh nổi nữa.

Chồng chu đáo dẫn con trai đi mua đồ giúp vợ, ai ngờ vừa về đã thấy vợ cầm chổi lông gà đợi sẵn, biết nguyên do anh đành phải cam nguyện "chịu đòn" - Ảnh 1.
Ông bố và con trai cuối cùng cũng về đến khu chung cư.

Bà mẹ nhìn thấy chồng và con trai cuối cùng cũng về đến dưới khu nhà. Chồng cô 2 tay trống trơn còn túi đồ đang nằm trên tay cậu con trai nhỏ. Hóa ra ông bố này đã bảo con trai xách đồ cho mình, bắt nạt con trai khiến bà mẹ nhìn mà tức điên.

Nhưng mọi chuyện nào đã dừng ở đó. Ông bố và cậu bé chưa về nhà ngay mà rẽ vào bãi cỏ dưới khu chung cư. Đêm hôm trước trời mưa to nên sáng ra vẫn còn những vũng nước đọng. Ông bố bảo con trai đến ngồi xổm xuống trước một vũng nước quan sát, sau đó anh nhanh chân dẫm ngay vào vũng nước. Và hệ quả tất nhiên là cậu con trai đáng yêu bị nước mưa bắn đầy lên mặt và quần áo.

"Gây sự" xong ông bố lập tức cười hớn hở chạy đi, để cậu con trai tẽn tò và bàng hoàng ở lại. Cảnh tượng ấy đã được người mẹ đứng trên nhà nhìn qua cửa sổ chứng kiến toàn bộ.

Chồng đưa con trai đi mua đồ giúp vợ, vừa về đã thấy vợ cầm chổi lông gà đợi sẵn, biết nguyên do anh đành cam chịu-1
Ông bố troll con trai khiến cậu bé bị nước mưa làm ướt hết mặt mũi và quần áo.

Chính vì thế, khi vừa mở cửa vào nhà, ông bố đã lập tức phải đối mặt với chiếc chổi lông gà trong tay vợ. Với những bằng chứng không thể chối cãi, anh chỉ còn cách cam nguyện chịu đòn mà chẳng dám kêu oan nửa lời.

Cư dân mạng đều bày tỏ sự thích thú và hả hê khi ông bố nhận sự trừng phạt từ vợ. Anh bắt nạt con trai thì sẽ có đối tượng khác "trị" được anh ngay thôi. Có người dùng mạng còn đùa rằng, cần phải nhắc nhở lũ trẻ, nếu đi cùng bố thì phải hết sức đề cao cảnh giác để lường hết những tình huống oái oăm có thể phát sinh.

Chồng đưa con trai đi mua đồ giúp vợ, vừa về đã thấy vợ cầm chổi lông gà đợi sẵn, biết nguyên do anh đành cam chịu-2
Ông bố vừa đưa con về thì đã phải đối mặt với chiếc chổi lông gà trên tay vợ.

Thực tế các ông bố trông con dường như không đáng tin cậy bằng mẹ nhưng điều đó không có nghĩa là hoàn toàn xấu. Bố và mẹ là 2 phong cách trông con hoàn toàn khác biệt, nhiều khi những trò chơi mà bố bày cho lũ trẻ lại được chúng hưởng ứng rất nhiệt liệt và khiến chúng phát huy khả năng vận động cũng như óc sáng tạo. Do vậy mẹ cũng không nên quá có thành kiến với cách trông con của bố nhé, chỉ cần bố giữ cho các con an toàn là được.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-dua-con-trai-di-mua-do-giup-vo-vua-ve-da-thay-vo-cam-choi-long-ga-doi-san-biet-nguyen-do-anh-danh-cam-chiu-162201112090057551.htm

Bố trông con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.