Người đàn ông Trung Quốc gây chú ý vì khóc lóc xin vợ ngừng cho con bú

Một người đàn ông Trung Quốc đã gây chú ý trên mạng sau khi một đoạn video được đăng tải, trong đó anh vừa khóc vừa cầu xin bố mẹ khuyên vợ cai sữa mẹ cho đứa con 2 tuổi.

Người đàn ông Trung Quốc gây chú ý vì khóc lóc xin vợ ngừng cho con bú-1
Một người chồng say rượu vừa khóc vừa cầu xin bố mẹ thuyết phục vợ ngừng cho con bú. Ảnh: SCMP.

Người đàn ông giấu tên đến từ tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc cho biết anh muốn giúp vợ mình, họ Ding, sau khi chứng kiến cô không thể có giấc ngủ trọn vẹn trong 2 năm kể từ khi đứa con của họ chào đời, do phải cho con bú liên tục, Bailu Video đưa tin.

Trong một chuyến thăm gia đình vợ, người chồng sau khi uống say đã bất ngờ nói với vợ rằng anh sẽ “mách” bố mẹ về việc cô vẫn cho con bú.

Người đàn ông sau đó khoanh tay và khóc nói với bố mẹ vợ: “Đã hơn hai năm rồi, cô ấy chưa bao giờ có một giấc ngủ ngon. Cô ấy quá mệt mỏi rồi. Xin hãy khuyên vợ con cai sữa mẹ cho cháu đi ạ”.

Ding cho biết cô rất ngạc nhiên trước hành động của chồng và nói rằng sự quan tâm của anh khiến cô cảm động.

“Hiện tại, tôi rất xúc động. Chồng tôi thấy được sự vất vả của tôi. Đôi khi tôi nói không cần anh giúp, anh buồn”, Ding nói.

Dẫu vậy, Ding cho biết cô sẽ tiếp tục cho con bú sữa mẹ, vì bác sĩ nói điều đó tốt cho sức khỏe của con và có thể tránh bé bị dị ứng.

Video về hành động của người chồng đã được lan truyền rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội ở Trung Quốc đại lục, với nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng.

“Họ thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau. Ngọt ngào làm sao!”, một người dùng mạng nói.

“Làm sao tôi có thể gặp được một người chồng tuyệt vời như vậy?”, một người khác bình luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-trung-quoc-gay-chu-y-vi-khoc-loc-xin-vo-ngung-cho-con-bu-post1399264.html?fbclid=IwAR1umOIPGwv-TbrP4d5rla5irPGGBgeyyV_gtOotu5j_GaPDTgO7POhKq28

nuôi con bằng sữa mẹ

cai sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.