Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Thương vợ sinh con vất vả liền tặng 9 viên kim cương kèm câu nói mát lòng mát dạ

Chứng kiến vợ chịu đau đớn để sinh con cho mình, người chồng đã tặng vợ món quà đắt đỏ và nói ra một câu khiến nhiều chị em ao ước.

Chị Ly Vũ (hiện đang sống ở TP.HCM) là một bà mẹ của 3 bé trai xinh xắn, kháu khỉnh. Bé lớn hiện được gần 2 tuổi và hai bé sinh đôi vừa chào đời hơn 2 tuần. 

Sau khi sinh xong, chị Ly khiến nhiều bạn bè của mình ngỡ ngàng khi khoe món "quà sinh con" được ông xã dành tặng cho mình. Món quà đó là 9 viên kim cương kèm vỏ nhẫn, tổng trị giá là 350 triệu đồng. 

Chia sẻ về món quà đắt đỏ mà ông xã dành tặng cho mình, chị Ly cho hay: "Mình không thích gì ngoài kim cương nên mọi dịp quan trọng nếu không cần thứ gì đặt biệt thì thường chồng đều tặng kim cương. Tất cả mọi dịp ông xã đều tặng quà cho mình, lúc thì Iphone mới, lúc thì vàng hoặc một món gì đó hay hay, nhưng mình luôn ưu tiên chọn kim cương.

Lần sinh bé đầu anh cũng tặng mình chiếc nhẫn kim cương size lớn hơn so với chiếc nhẫn cầu hôn trước đó. Anh luôn mua kim cương theo tiêu chuẩn riêng của 2 đứa chứ không mua theo kiểu size to nhưng chất lượng không cao". 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Thương vợ sinh con vất vả liền tặng 9 viên kim cương kèm câu nói mát lòng mát dạ-1
Những viên kim cương lấp lánh mà chị Ly được ông xã mua tặng.

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Thương vợ sinh con vất vả liền tặng 9 viên kim cương kèm câu nói mát lòng mát dạ-2
Sau khi sinh con lần 2, chị Ly được chồng tặng 9 viên kim cương kèm nhẫn, tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng.

Chị Ly tâm sự, cả chị và ông xã luôn tâm niệm con cái chỉ là một nhánh của cuộc đời, nên họ xem nhau là trọng tâm gia đình. Việc ông xã tặng quà sinh con cho chị Ly là muốn cảm ơn vợ. Cả 2 lần sinh con, ông xã của chị Ly luôn chọn bệnh viện cho phép chồng được vào phòng sinh cùng vợ từ đầu đến cuối để có thể chứng kiến toàn bộ ca sinh. Chính vì vậy nên sau khi vợ sinh xong, ông xã đã nói với chị Ly rằng: "Mọi thứ cho em không bao giờ là đủ, mọi thứ cho em đều phải tốt nhất vì em xứng đáng nhận được". Trước lần sinh thứ 2, chị Ly và chồng đã đi xem quà trước và chốt mẫu, sau sinh là chỉ lấy về mà thôi.

Chia sẻ thêm về ông xã của mình, chị Ly cho hay: "Thật ra anh chiều mình từ rất lâu khi 2 đứa còn đang yêu rồi. Khi mình bầu bí, anh biết tính tình có chút thay đổi, khó tính hơn, dễ suy nghĩ tiêu cực nên anh chiều hơn và luôn lắng nghe vợ. Anh cũng không làm gì để mình phiền lòng, đi đâu cũng hỏi trước, hoặc đi làm về trễ cũng gọi điện báo lý do. Những việc đó lúc bình thường mình không quan tâm nhưng khi có bầu thì nhạy cảm hơn nên 1 lời thông báo như vậy giúp mình có cảm giác yên tâm hơn.

Lần bầu trước mình và anh đã cùng nhau đi học lớp tiền sản, hậu sản, mình cũng hay nói với anh về vấn đề trầm cảm sau sinh nên anh rất hiểu tâm lý bà bầu và mẹ sau sinh. 

Bản thân mình là người hay chia sẻ, ít khi chịu đựng mà có chuyện gì cũng đều nói thẳng. Nhờ vậy nên 2 lần sinh con mình hoàn toàn không mệt mỏi, buồn phiền bất cứ chuyện gì. 

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Thương vợ sinh con vất vả liền tặng 9 viên kim cương kèm câu nói mát lòng mát dạ-3
Ông xã luôn yêu thương và chiều chuộng chị Ly, đặc biệt cưng chiều nhiều hơn khi vợ bầu bí và sinh nở.

Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Thương vợ sinh con vất vả liền tặng 9 viên kim cương kèm câu nói mát lòng mát dạ-4Chồng nhà người ta không bao giờ gây thất vọng: Thương vợ sinh con vất vả liền tặng 9 viên kim cương kèm câu nói mát lòng mát dạ-5


Ông xã của chị Ly luôn chọn bệnh viện có thể cho chồng vào phòng sinh cùng vợ để được bên chị trong lúc đau đớn nhất.


Khi sinh bé đầu thì anh luôn là người phụ mình chăm và thay tã cho con suốt những tuần đầu. Còn lần này mình sinh đôi, cần nhiều thời gian để phục hồi hơn nên anh là người lo toàn bộ cho bé lớn để không làm phiền đến giấc ngủ của mình. Bé lớn đang ở trong giai đoạn khủng hoảng tuổi lên 2 nên ban đêm hay giẫy giụa, khóc dữ dội. 

Những lúc đó anh lại bế con ra phòng ngoài để dỗ cho bé ngủ lại, hoặc nếu cần thì bế con đi khắp nhà, chỉ cho con mọi thứ và nói chuyện để con bình tĩnh lại rồi dỗ con ngủ, tuyệt đối không để mình phải thức giấc".

Theo chị Ly, việc thể hiện sự yêu chiều cũng như tặng quà cho vợ khi bầu bí, sinh nở là việc rất cần thiết, quà to hay quà nhỏ thì phụ thuộc vào điều kiện của mỗi người. Phụ nữ đã trải qua 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau và có rất nhiều thay đổi trong cơ thể cũng như tinh thần, người chồng thực sự khó mà hiểu được hết. Vì vậy, việc chồng thể hiện tình cảm và tặng quà cho vợ sẽ giúp người phụ nữ cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ chồng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-nha-nguoi-ta-khong-bao-gio-gay-that-vong-thuong-vo-sinh-con-vat-va-lien-tang-9-vien-kim-cuong-kem-cau-noi-mat-long-mat-da-162212501070213056.htm

sinh con

phụ nữ sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.