Clip bé gái 18 tháng tuổi bị "dán" vào tường để đút cơm khiến cả mạng xã hội bất bình

Video quay lại hình ảnh này đã có gần 3 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, đa phần đều cảm thấy sốc.

Nuôi được một em bé ngoan ngoãn, dễ tính, ăn ngủ đúng nề nếp là khát vọng của mọi bậc phụ huynh. Nhưng trẻ con có logic riêng của chúng. Có đứa thích trốn ngủ trưa, có đứa ham nghịch lười ăn, có đứa hiểu hết lời người lớn những chưa thích nói... khiến bố mẹ đau đầu.

Với nhiều người, áp lực lớn nhất trong hành trình nuôi con là con... còi, biếng ăn. Có người phải áp dụng đủ chiêu thức từ dụ dỗ đến dọa nạt để ép con ăn. Một phụ nữ trẻ mới đây đã "khoe" cách làm của mình để xử lý em bé hiếu động.

Theo video quay lại, chị này đã dùng băng dính khổ rộng để... dán em bé dính chặt vào tường. Phần ngực và tay em bé bị "khóa" khó mà thoát ra. Trên tay người này cầm bát cơm, lăm le để đút cho em bé ăn.

Clip bé gái 18 tháng tuổi bị dán vào tường để đút cơm khiến cả mạng xã hội bất bình-1
Em bé 18 tháng bị dán chặt vào tường.

Theo những chia sẻ bên lề, có thể thấy em bé này sống ở vùng nông thôn. Bé 18 tháng tuổi, có thân hình nhỏ nhắn nhưng đôi mắt sáng, lanh lợi. Em bé hơi khó ăn một chút nên mẹ đã dùng chiêu thức này để ép con ăn.

Dù những vết dán có thể không gây tổn hại gì về thân thể cho em bé, nhưng video có gần 3 triệu view trên TikTok này đang khiến những người làm cha mẹ tranh cãi dữ dội. Phần lớn cho rằng việc ép một đứa trẻ ăn khi nó không muốn đã là phản khoa học, không tôn trọng con; đã vậy lại còn nhốt bé lại bằng băng dính. Một số người lo ngại, trải nghiệm này sẽ khiến em bé ám ảnh tâm lý, sẽ ác cảm với thức ăn hơn.

Một số người khác lại cho rằng, không ai có thể dạy người khác cách nuôi con. Mỗi gia đình sẽ có phương pháp riêng dựa trên tính cách, tâm lý của đứa trẻ. Hơn nữa, không người mẹ nào không yêu thương con mình, nên dù mẹ bé có làm gì, chị có lẽ cũng đã cân nhắc trước khi hành động.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-be-gai-18-thang-tuoi-bi-dan-vao-tuong-de-dut-com-khien-ca-mang-xa-hoi-bat-binh-162212809090013659.htm

bạo hành trẻ em

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.