Clip chồng trẻ miêu tả "chuẩn đét" cảnh vợ xuất viện sau đẻ mổ khiến dân tình "cười không nhặt được miệng"

Những ai đã từng trải qua cảm giác này đều phải thừa nhận anh chồng này miêu tả cực kỳ giống.

Nhắc đến chuyện đi đẻ thì đa số chị em phụ nữ đều khiếp sợ. Bởi ngoài những người may mắn dễ đẻ thì nhìn chung, các chị em phải trải qua những cơn đau mà mọi người miêu tả là như "chết đi sống lại". Mà không chỉ là đau trong lúc sinh, các mẹ sinh thường sau sinh thì đau vết khâu tầng sinh môn, các mẹ sinh mổ thì đau vết mổ. Chính vì vậy nên sau sinh, các sản phụ thường đi lại chậm rãi, lò dò, cần một khoảng thời gian để phục hồi. 

Mới đây, một đoạn clip ghi cảnh người chồng đang miêu tả lại hình ảnh của vợ hôm xuất viện về nhà sau sinh mổ đã lập tức "gây bão". 

Mặc bộ quần áo ở nhà quen thuộc của các "bà đẻ", đầu đội mũ, một tay xách chiếc làn, một tay bế con, dáng đi lom khom vì còn đau. Đoạn clip được người vợ quay và đăng lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không thể nhịn cười, đặc biệt là tiếng người vợ trong clip cũng đang "cười không nhặt được miệng" vì sự hài hước của ông bố trẻ. 

Anh chồng trẻ vào vai người vợ xuất viện về nhà sau khi vừa sinh mổ khiến dân tình cười không ngớt.

Các mẹ bỉm sữa đã từng trải qua việc sinh nở và những ai đã từng nhìn thấy cảnh "bà đẻ" tập đi lại sau sinh đều công nhận anh chồng miêu tả "chuẩn đét", giống đến từng cử chỉ. Nhiều mẹ nhớ lại hình ảnh của mình sau sinh vẫn còn thấy sợ.

Trò chuyện với chị Nguyễn Hoài Linh (23 tuổi, hiện đang sống tại Bình Phước) chủ nhân của đoạn clip nói trên, chị cho biết: "Mình vừa sinh mổ được 1 tháng rồi, hôm ở viện về còn đau, không đi thẳng lưng được. Ông xã mình vốn có tính hài hước, nhìn vợ đi trông buồn cười quá nên cũng bắt chước để trêu vợ cho vui. Mình thấy anh ấy đi giống quá nên quay lại và đăng lên mạng cho mọi người cùng xem giải trí một chút".

Clip chồng trẻ miêu tả chuẩn đét cảnh vợ xuất viện sau đẻ mổ khiến dân tình cười không nhặt được miệng-1
Chủ nhân của đoạn clip nói trên là vợ chồng chị Nguyễn Hoài Anh, hiện đang sống và làm việc tại Bình Phước.

Clip chồng trẻ miêu tả chuẩn đét cảnh vợ xuất viện sau đẻ mổ khiến dân tình cười không nhặt được miệng-2
Ông xã vốn là người hài hước nên luôn nghĩ cách để trêu vợ cho vui cửa vui nhà.

Chị Linh chia sẻ thêm, ông xã bằng tuổi chị nhưng rất tâm lý, hài hước, yêu thương vợ con, nhìn chung là không có điểm nào để chê. Sau khi chị Linh sinh con, dù có bà ngoại giúp đỡ nhưng ông xã của chị vẫn luôn tranh thủ thời gian để được ở bên hai mẹ con. Anh ít khi có những lời nói ngọt ngào, lãng mạn với vợ song lại thể hiện sự quan tâm bằng những hành động thực tế hàng ngày. 

Hiện tại, đoạn clip hài hước của vợ chồng chị Linh vẫn đang tiếp tục nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-chong-tre-mieu-ta-chuan-det-canh-vo-xuat-vien-sau-de-mo-khien-dan-tinh-cuoi-khong-nhat-duoc-mieng-162200812130051456.htm

sinh mổ

sinh con

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.