Cô bé Gen Alpha nhà Đặng Thu Thảo: Càng lớn càng ra dáng mỹ nhân, soi kỹ đôi chân mới phát hiện cách nuôi dạy đặc biệt của mẹ

Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh con gái đang chơi đùa. Dân tình lập tức phát hiện điều bất ngờ.

"Thế hệ Alpha" là khái niệm chỉ những đứa trẻ sinh từ năm 2010 - 2024. Đây chính là giai đoạn công nghệ bùng nổ khi iPad và Instagram ra đời (năm 2010), cũng là thời kỳ mà các mạng xã hội như Facebook, Tiktok,... hoạt động sôi nổi nhất.

Trong số những Alpha Kid nhà sao Việt, bé Sophie - con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo thuộc top hot nhất và luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Được biết Sophie sinh năm 2018, là con gái đầu lòng của Hoa hậu Việt Nam 2012 và doanh nhân Trung Tín.

Cô bé Gen Alpha nhà Đặng Thu Thảo: Càng lớn càng ra dáng mỹ nhân, soi kỹ đôi chân mới phát hiện cách nuôi dạy đặc biệt của mẹ-1Bé Sophie thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Qua những bức ảnh Đặng Thu Thảo chia sẻ, có thể thấy Sophie được thừa hưởng hết những nét nổi trội của bố mẹ như làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn đáng yêu và khuôn miệng chúm chím.

Tháng 3 vừa rồi, Sophie được bố mẹ tổ chức sinh nhật tròn 3 tuổi. Cô nhóc trông lớn bổng trong bộ váy xanh bồng bềnh, được thắt nơ điệu đà sau lưng. Không ít người đã ngợi khen và cho rằng bé Sophie trong tương lai sẽ trở thành một mỹ nhân đình đám như mẹ.

Cô bé Gen Alpha nhà Đặng Thu Thảo: Càng lớn càng ra dáng mỹ nhân, soi kỹ đôi chân mới phát hiện cách nuôi dạy đặc biệt của mẹ-2Con gái Đặng Thu Thảo trong tiệc sinh nhật 3 tuổi.

Rich kid được bố mẹ nuôi dạy cẩn thận, giản dị như bao đứa trẻ khác
Dù là "con nhà giàu từ trong trứng nước" nhưng Alpha kid Sophie không được bố mẹ chiều chuộng quá mức. Thay vào đó, Đặng Thu Thảo tập trung nuôi dạy con các kỹ năng cần thiết từ nhỏ. Cô không ngại để con lăn lê lau nhà, tự tay dọn dẹp không gian riêng của mình khi mới 1 tuổi. Nhìn cách cô bé cầm giấy lau từng ngóc ngách một cách thành thục, ắt hẳn mẹ Thu Thảo đã dạy con rất kỹ.

Ngắm con chăm chỉ làm việc nhà, nàng hậu cũng không khỏi xúc động thốt lên: "Biết trả lương cho con gái tôi thế nào đây?".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo dạy con lau nhà.

Nếu nhiều gia đình giàu có thường chăm con quá mức, không dám để con động vào thứ này, thứ kia vì sợ bẩn, sợ ốm thì Đặng Thu Thảo dường như lại khác. Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2012 chia sẻ đoạn clip ngắn quay lại cảnh con gái đang chơi trong thang máy.

Để ý kỹ sẽ thấy, Sophie không hề đi dép mà đi chân trần. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi không ít gia đình thường uốn nắn tính cách của con thông qua những hành động nhỏ hàng ngày. Chẳng hạn như dáng ngồi ra sao cho duyên, hoặc đi dép ngay ngắn,...

Có thể thấy hành động cho con đi chân trần của Đặng Thu Thảo khá phóng khoáng và dân dã. Quan trọng nhất, việc đi chân trần còn đem lại nhiều lợi ích. Theo nhiều chuyên gia, để trẻ đi chân đất càng thường xuyên càng tốt, vì điều này sẽ giúp ích cho sự phát triển của bàn chân và cả trí não.

Con gái Đặng Thu Thảo đi chân trần trong thang máy.

Việc đặt chân trần chạm đất thường xuyên, lên những bề mặt như cỏ, cát, gỗ hoặc sỏi sẽ giúp trẻ duy trì sự cân bằng tự nhiên cho cơ thể trung hòa các gốc tự do và giúp giấc ngủ tốt hơn, đánh thức các cơ bắp không hoạt động và điều này giúp cải thiện lưu lượng máu đến bàn chân và chân… Tình yêu, sự kết nối của trẻ dành cho thiên nhiên cũng qua những lần trải nghiệm này mà được nuôi dưỡng, lớn dần lên.

Cô bé Gen Alpha nhà Đặng Thu Thảo: Càng lớn càng ra dáng mỹ nhân, soi kỹ đôi chân mới phát hiện cách nuôi dạy đặc biệt của mẹ-3

Tháng 5/2020, bé Sophie chính thức lên chức chị. Đặng Thu Thảo lại một lần nữa chứng minh mình là bà mẹ chu toàn. Dù bận rộn với con út nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 vẫn dành nhiều thời gian chăm lo, nuôi dạy con gái lớn. Khi có thời gian rảnh, cô liền dẫn Sophie đi ra ngoài chơi, giúp con có thêm nhiều trải nghiệm và học hỏi bao điều hay ho từ những sự vật, sự việc quan sát trên đường.

Ngoài ra, bà mẹ 2 con cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với con gái lớn. Điều này giúp Sophie không bị tủi thân khi có thêm em.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-be-gen-alpha-nha-dang-thu-thao-cang-lon-cang-ra-dang-my-nhan-soi-ky-doi-chan-moi-phat-hien-cach-nuoi-day-dac-biet-cua-me-22202124401817373.htm

Đặng Thu Thảo


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.