Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ

Con gái cưng hàng ngày vẫn ngồi đợi bố về, giận ra mặt khi bố đi lâu khiến dân mạng thốt lên: 'Đẻ được con gái rượu như thế này thì còn gì bằng!'

Mỗi cô gái có thể không là nữ hoàng của bạn trai mình thế nhưng lại luôn là công chúa trong mắt bố. Dù ít khi thể hiện tình cảm hơn mẹ nhưng chắc chắn một điều rằng, những ông bố luôn quan tâm và yêu thương 'công chúa nhỏ' của mình còn các cô nhóc lại cực bện bố.

Tuy nhiên, đôi khi các cô nhóc cũng bày tỏ biểu cảm dỗi hờn chỉ vì các ông bố tự dưng không ở nhà, không bế em hay tỏ ra cưng chiều người khác. Những lúc này, các nhóc tì chỉ biết ngồi lì, trưng bộ mặt bí xị, phụng phịu khiến ai nhìn xong cũng vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, bức ảnh cô nhóc dỗi hờn đang ngồi cạnh bố được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Tài khoản L.M.N cho biết: 'Anh họ mình và bé con gái của ổng. Bố đi chăm ông ốm có mấy hôm mà về con bé nó dỗi, mếu máo bố không 'thưn' con các thứ, cưng thật chứ'.

Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ-1Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ-2

Bố ngồi dỗ sau khi cô con gái trưng bộ mặt 'hờn cả thế giới' này. Ảnh: Lê Ngọc Mai

Trong bức ảnh được chụp lại, cô con gái đang ngồi bệt ở thềm cửa. Bố ngồi xuống cùng dỗ dành, cưng nựng. Dù bé có quay mặt đi nhưng chắc chắn chỉ sau vài phút thôi, bé lại quên sạch sẽ và để bố ôm ấp, chiều chuộng.

Ngay khi khi hình ảnh của bé gái và bố chia sẻ trên một hội nhóm đông người theo dõi, ai nấy đều cảm thấy như được tiếp thêm động lực... lấy chồng và sinh con. Bởi khoảnh khắc cô bé nũng nịu, hờn dỗi vì bố không ở nhà như vậy đã đem đến cho dân tình một tràng cười bể bụng.

'Ai bảo bố đi vắng không bảo em câu, nhìn em dỗi mà dễ thương ghê'.

'Nói chuyện như 2 người bạn ấy, cưng xỉu. Không biết sau mấy phút là bé hết dỗi nữa'.

'Lúc cười nói vui vẻ nhưng lúc các bé cũng dỗi ra trò đấy, có lần bé nhà mình cứ không chịu ăn, quay mặt vào tường bày tỏ thái độ. Sau bố nó phải nịnh mãi mới thôi đấy'.

'Thế mới thấy con gái quý bố thế nào, chứ mẹ chỉ là người đẻ thuê thôi'.

'Đẻ được cô con gái xinh xắn đáng yêu này mà mát lòng mát dạ ghê'.

Nhiều ông bố, bà mẹ cũng tranh thủ dịp khoe cô con gái 'rượu' của mình, khi lúc nào cũng quấn quýt với bố, nhưng lúc dỗi cũng dỗi ra trò.

Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ-3Ông bố khoe cô con gái dỗi hờn mình. Ảnh Kenvin Vũ.

Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ-4Ngoài lúc dỗi ra thì con gái rất bện hơi bố. Ảnh Bi Lêu.

Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ-5Bố kiên nhẫn ngồi nhìn con vẽ tranh. Ảnh Kiến.

Bức ảnh cô con gái dỗi hờn vì bố đi chăm ông mấy ngày không về khiến bố ngồi dỗ mệt nghỉ-6Chơi cũng phải cùng nhau mới chịu. Ảnh Nguyễn Thị Tuyết

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/buc-anh-co-nhoc-doi-hon-vi-bo-di-cham-ong-may-ngay-khong-ve-khien-bo-ngoi-do-met-nghi-2093187.html

bố và con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.