Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!

Ông xã doanh nhân người Hà Lan của Thu Minh quả là ông bố quốc dân, cưng chiều cậu con trai hết mực.

Ca sĩ Thu Minh kết hôn khá muộn. Ông xã Otto được biết là doanh nhân có tiếng người Hà Lan. Đến năm 38 tuổi giọng ca "Đường cong" sinh con trai đầu lòng. Lúc đó Otto đã bước sang tuổi 57. Khi sinh con trai, Thu Minh đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô sẵn sàng gác lại tất cả để tập trung chăm sóc cho bé Gấu và tổ ấm nhỏ.

Con trai Thu Minh có tên thật là Winston Vũ De Jager. Thu Minh đặt cho con tên thân mật ở nhà là Gấu bởi theo chị "bố là gấu trắng nên con trai là gấu con". Bé Gấu được bố mẹ bao bọc, bảo vệ và chăm sóc bằng một tình yêu vô bờ bến. Nếu như Thu Minh có phần nuôi dạy con trai có phần nghiêm khắc thì ông xã doanh nhân lại rất dịu dàng, cưng nựng và chăm sóc quý tử hết mực.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Thu Minh chia sẻ đã chuyển sang nhà mới với khoảng vườn rất rộng rãi cùng clip ngắn khi ông xã nóng lòng ra ngõ chờ con trai đi học về nhận được nhiều quan tâm của bạn bè. Ai cũng khen Otto quả là ông bố vĩ đại. "Chuyển sang nhà mới giờ anh Gấu được xe bus của trường đưa đón tận cổng nhà, thế mà Gấu bố vẫn cứ màu mè đợi chờ đưa đón. Ổng mê đắm ông con lo từng tí một. Còn nếu muốn oánh lộn thì hãy kiếm mẹ nha", Thu Minh vui vẻ chia sẻ.
 

Quý tử nhà Thu Minh được đầu tư học ở trường danh giá tại Singapore. Dù có xe đưa đón tận cổng nhà nhưng ông xã nhà Thu Minh vẫn ra tận nơi để chờ đón con trai đi học về.

Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy tình yêu thương lớn lao mà Otto dành cho con trai. 

Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-1Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-2Thu Minh từng cho biết, mỗi khi con trai ốm thì chồng là người chăm cho con từng miếng ăn, giấc ngủ.

Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-3Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-4

Thu Minh hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con. Kết hôn đã nhiều năm nhưng tình cảm vợ chồng nhà nữ ca sĩ vẫn mặn nồng đáng ngưỡng mộ.

Dù thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh con trai nhưng Thu Minh vẫn quyết giấu kín diện mạo của con. Nữ ca sỹ từng tâm sự: "Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác". 

Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-5Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-6Có con ở tuổi 57, ông xã doanh nhân của Thu Minh cưng hết mực, một hành động nhỏ cũng thấy mê đắm quý tử thế nào!-7Nếu như ông xã cưng chiều con trai hết mực thì Thu Minh lại có phần nghiêm khắc hơn trong việc giáo dục con. Cô hướng con tự lập, biết yêu thương chia sẻ và cũng biết tiết kiệm từ khi còn rất nhỏ.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.