Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng

Ca sĩ Vũ Hà và người vợ hơn 8 tuổi đã trải qua thời gian dài đầy nước mắt và đau đớn trên hành trình mong có một đứa con.

Ngoài ghi dấu ấn với những bản hit, nam ca sĩ Vũ Hà - bạn thân ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - còn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với cuộc hôn nhân kín tiếng cùng người vợ hơn anh 8 tuổi. Mặc dù liên tục rơi vào những tin đồn về giới tính nhưng không thể phủ nhận suốt gần 30 năm qua, cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn vô cùng mặn nồng và hạnh phúc.

Mới đây nhất, Vũ Hà đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên người vợ hơn tuổi cùng nhau đi ăn rất vui vẻ. Những hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ vì dù từng gặp nhiều lời bàn tán về mối quan hệ nhưng đến hiện tại họ vẫn ở bên nhau, vẫn hạnh phúc dù chưa từng có một đứa con chung.

Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng-1Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng-2Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng-3

Ít ai biết rằng, trong gần 30 qua, cặp đôi đã từng chịu nhiều nỗi đau trong hành trình tìm con, họ phải trải qua 3 lần hỏng thai, thậm chí phải cắt bỏ buồng trứng và đã từng có lần bà xã hơn tuổi có ý định cưới vợ mới cho Vũ Hà để anh có con nối dõi. Vậy nhưng sau tất cả, họ quyết định chọn nuôi một người cháu và sống hạnh phúc bên nhau cho đến hiện tại.

Kể lại về nỗi đau mất con, Vũ Hà từng cho biết khi kết hôn, vợ anh đã 36 tuổi. Một năm sau, chị mang thai con đầu lòng nhưng đến tháng thứ 2 thì thai bị hư. Sang lần 2 mang thai, bà xã Vũ Hà cũng gặp trường hợp tương tự do quá lớn tuổi, thai khó đậu. Đến lần thứ 3 vợ có tin vui thì cũng là niềm hi vọng cuối cùng của nam ca sĩ. Lần này, dù thai đậu lâu hơn nhưng khi đi khám bác sĩ thì phát hiện thai ngoài tử cung.

"Tôi vui và hạnh phúc tột cùng khi nghe tin vợ có thai. Song mọi người có biết cảm giác kinh khủng thế nào khi nghe tin thai ngoài tử cung và bắt buộc phải phá, cắt luôn buồng trứng, chứ không sẽ nguy hiểm tính mạng người mẹ? Tội nhất là người phụ nữ, họ luôn ước ao được sinh con, đặc biệt là người lớn tuổi", Vũ Hà xúc động nói.

Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng-4

Khi sự việc xảy ra, Vũ Hà cho biết bã xã anh là người khóc nhiều nhất. Chứng kiến điều đó anh rất đau lòng nhưng bản thân không thể khóc theo, vì không giải quyết được gì, còn làm cho sự việc thêm xấu đi. Vì vậy, nam ca sĩ đã động viên vợ rằng: "Có thể hai đứa mình không có duyên có con thì ở vậy cũng vui. Chứ có con là nợ, chưa chắc có con là hạnh phúc. Thôi mình xin đứa cháu về nuôi".

Cho đến hiện tại, khi nói về nỗi đau sảy thai nhiều năm trước, Vũ Hà cho biết vợ chồng anh không còn day dứt hay buồn nhiều vì theo anh vợ chồng là duyên nợ, và con cái cũng thế. Không có thì thôi, không có gì phải phiền lòng cả.

Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng-5

“Cũng vì chuyện này, bà xã từng dự định cưới thêm vợ cho tôi để sinh con. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhanh chóng dẹp đi ý định này vì sợ sẽ phát sinh nhiều chuyện không hay. Nhiều năm qua tôi có đem đứa cháu của bà xã về nuôi. Vợ chồng tôi chăm sóc, dạy dỗ nó, nhìn nó lớn lên từng ngày, xem nó như con ruột.

Tôi là một người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực. Tôi không vì việc không có con mà buồn rầu vì bản thân không được như người ta. Ngược lại, tôi thấy biết đâu đó là sự may mắn vì mình không có một đứa con hư hỏng.”

Hiện tại, dù không có một đứa con ruột chung nhưng cuộc sống của nam ca sĩ sinh năm 1969 và bà xã vẫn vô cùng mặn nồng. Họ vẫn luôn cùng nhau giữ những thói quen giữ lửa gia đình như ăn cơm nhà cùng nhau, thỉnh thoảng đi hẹn hò đổi gió và anh cũng không ngại xuất hiện cùng vợ trong một vài sự kiện hay chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Cố sinh con với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng, người vợ hơn chồng 8 tuổi phải cắt bỏ buồng trứng-6

“Bận rộn thế nào tôi vẫn luôn giữ thói quen ăn cơm ở nhà. Bởi tôi nghĩ gia đình quan trọng nhất là bữa cơm. Nhà cao cửa rộng đến đâu nhưng không có một khoảng thời gian để mọi người sum họp thì không thể gọi là hạnh phúc, ấm êm.

Có nhiều ca sĩ họ lao thân mình vào con đường nghệ thuật, xông pha quá rồi bỏ lại khoảng trống gia đình ở phía sau. Đến một lúc nào đó, cuộc sống không mong muốn lại xảy ra sự tan vỡ, chia ly. Theo tôi, lựa chọn là của mình, hạnh phúc hay không là do chính bản thân mỗi người quyết định. Những điều tiếng, lời ra tiếng vào rất bình thường, không liên quan đến đời sống của mình.

Cuộc sống của vợ chồng tôi vẫn vậy, tình yêu thương luôn được chúng tôi vun đắp qua từng ngày. Từng ấy năm, vợ chồng tôi vẫn yêu thương nhau mặc tin đồn, thị phi bủa vây.”, nam ca sĩ chia sẻ. 

Mang thai ngoài tuổi 35 và những rủi ro cơ có thể gặp phải

Khả năng sinh sản của phụ nữ bắt đầu giảm từ 32 tuổi, sau 37 tuổi thì “tuột dốc không phanh”. Số lượng trứng – chất lượng trứng (gọi chung là dự trữ buồng trứng) giảm, chưa kể tuổi tác gia tăng kèm theo nhân xơ, lạc nội mạc tử cung. Vì vậy, có thể xảy ra rủi ro nhất định trong thai kỳ cũng như quá trình sinh nở. Trong đó, phải kể tới các nguy cơ dưới đây:

Suy giảm khả năng sinh sản

Càng lớn tuổi, khả năng thụ thai của người phụ nữ sẽ giảm đi do chất lượng trứng bị suy giảm. Đáng chú ý là nhiều chị em mất đi khả năng mang thai tự nhiên hoặc vô sinh thứ phát dù trước đó đã từng sinh con, do đó phụ nữ mang thai độ tuổi này phải sử dụng tới biện pháp hỗ trợ sinh sản.

Rủi ro về mặt di truyền

Việc thụ thai và sinh con khi người cha và người mẹ ngoài 35 tuổi đều khiến chất lượng trứng cũng như tinh trùng giảm sút. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của phôi thai. Vì vậy, tỷ lệ thai nhi có bất thường về nhiễm sắc thể cũng cao hơn. Đây chính là nguyên nhân khiến thai nhi dễ mắc dị tật bẩm sinh như Down, Edward, Patau,…

Nguy cơ phát triển bệnh đái tháo đường thai kỳ và cao huyết áp

Tiểu đường thai kỳ là loại bệnh này chỉ xảy ra khi mẹ bầu mang thai và phổ biến đối với phụ nữ độ tuổi 35. Nếu không được điều trị, đái tháo đường thai kỳ có thể khiến em bé phát triển lớn hơn kích thước bình thường và làm người mẹ gặp phải các chấn thương trong quá trình vượt cạn. Ngoài ra, còn làm tăng nguy cơ sinh non và các biến chứng khác cho trẻ sau khi chào đời.

Ngoài ra, cao huyết áp phát triển khá cao cũng như phổ biến ở phụ nữ lớn tuổi. Do vậy, mẹ cần thường xuyên kiểm tra sức khỏe để theo dõi sự tăng trưởng và phát triển của em bé.

Sảy thai hoặc sinh non

Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ bình thường có khoảng 15% nguy cơ sảy thai. Nếu mang thai ngoài 35 tuổi tỉ lệ rủi ro này sẽ tăng lên 25%. Và trên 40 tuổi thì lên tới 35%. Như vậy, càng lớn tuổi tỉ lệ sảy thai sẽ càng cao do nội tiết tố của chị em thay đổi rất nhiều.

Tăng nguy cơ mổ lấy thai

Mẹ bầu mang thai ngoài 35 tuổi phổ biến phải sinh mổ do tình trạng sức khỏe kém, đồng thời việc sinh mổ là cần thiết để hạn chế các biến chứng có thể xảy ra thêm trong quá trình chuyển dạ. Và quá trình sinh cũng cần đến các biện pháp hỗ trợ sinh sản như thúc chuyển dạ, gây tê màng cứng…

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-sinh-con-voi-chong-kem-8-tuoi-vo-vu-ha-3-lan-hu-thai-phai-cat-buong-trung-d243727.html

Vũ Hà

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.