Con gái 3 tuổi bị bắt cóc, được tìm thấy sau 1 giờ nhưng cha mẹ không nhận ra: Cảnh báo 1 chiêu LỪA ĐẢO tinh vi bậc nhất hiện nay

Bà mẹ đã kể lại trải nghiệm nhớ đời khi con gái bị bắt cóc ngay trước mặt mình trong siêu thị.

Mặc dù xã hội ngày càng phát triển, song tệ  nạn buôn bán trẻ em vẫn ngày càng gia tăng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo trang tin Sohu, một người phụ nữ đã chia sẻ tình huống con gái suýt rơi vào tay lũ buôn người trên MXH và nhận về nhiều sự chú ý của bậc cha mẹ. 

Đặc biệt, chị còn đưa ra cảnh báo về một thủ đoạn lừa đảo siêu tinh vi của những tên tội phạm, thậm chí khiến chị từng có nguy cơ không bao giờ nhận lại được con gái.

Cụ thể, chị Amei kể lại ngày hôm đó, gia đình đang dẫn con gái 3 tuổi đi siêu thị. Trong lúc siêu thị đông người, chị Amei đã đặt con gái vào xe chở hàng để cha của bé đẩy xe, còn mình thì đi sang gian hàng khác để mua đồ.

Thế nhưng trong một phút sơ ý, vợ chồng chị Amei phát hiện con gái đã biến mất khỏi xe đẩy từ lúc nào. Mặc dù đang vô cùng sợ hãi thế nhưng chị Amei vẫn dặn bản thân phải giữ được sự bình tĩnh và cố gắng tìm ra phương án giải quyết nhanh nhất.

Con gái 3 tuổi bị bắt cóc, được tìm thấy sau 1 giờ nhưng cha mẹ không nhận ra: Cảnh báo 1 chiêu LỪA ĐẢO tinh vi bậc nhất hiện nay-1
Những tên tội phạm thường lợi dụng nơi đông người để bắt cóc trẻ nhỏ (ảnh minh họa).

Chị Amei cho rằng siêu thị đang ở giờ cao điểm nên không thể tìm thấy con gái trong thời gian ngắn. Chính vì vậy, chị đã nói chồng chạy ra chỗ bảo vệ, yêu cầu sự giúp đỡ. Trong khi đó, chị đi hỏi thăm những người xung quanh, mong nhận được thông tin về đứa trẻ.

Nam nghệ sĩ bất ngờ kết hôn ở tuổi 50 từng học trường nổi tiếng, có lúc "nổi loạn" đến nỗi thầy giáo phải kêu trời: Lớp này giờ thành du đảng hết rồi
Một người phụ nữ đã nói với Amei rằng chị ta thấy một người đàn ông đội mũ rất khả nghi. Anh ta bế một đứa trẻ có nhiều nét tương đồng với con gái chị và đang vội vàng rời đi khỏi siêu thị. 

Cũng vì vậy, chị Amei càng tin chắc con gái đã rơi vào tay lũ buôn người. Chị lấy điện thoại, bấm số gọi cảnh sát. Ngoài ra, chị còn đưa ảnh của con gái cho những người có mặt trong siêu thị và nhờ họ thông báo cho những người xung quanh.

Chỉ một thời gian sau, nhân viên an ninh cùng với cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận siêu thị, phong tỏa khu vực bán hàng, đồng thời cẩn thận kiểm tra lối ra vào. Cảnh sát và rất đông người dân phối hợp tìm kiếm, cuối cùng phát hiện một đứa trẻ đang ngủ quên trong góc siêu thị.

Con gái 3 tuổi bị bắt cóc, được tìm thấy sau 1 giờ nhưng cha mẹ không nhận ra: Cảnh báo 1 chiêu LỪA ĐẢO tinh vi bậc nhất hiện nay-2
Cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận siêu thị nhanh chóng (ảnh minh họa).

Khi hai vợ chồng chị Amei tiến đến bên đứa trẻ, chị đã lập tức phủ nhận đó không phải con gái mình. Đứa trẻ đứng trước mặt có mái tóc ngắn của một cậu bé, khuôn mặt và quần áo khác xa hoàn toàn vẻ ngoài ban đầu của con gái chị Amei khi mới bước vào siêu thị.

Thế nhưng, sau khi đã bình tĩnh, chị Amei phát hiện đây chỉ là lớp ngụy trang bên ngoài của đứa trẻ. Chị Amei giật mình nhận ra, mặc dù không còn có bỉm tóc đuôi ngựa và chiếc váy hoa xinh xắn nhưng "cậu bé" đang đứng trước mặt chị không phải là con gái 3 tuổi đấy sao?

Thậm chí khi bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe, cô bé còn có dấu hiệu bị mê sảng và không nhận ra cha mẹ mình. Hóa ra em đã bị lũ buôn người cho tiêm một liều thuốc an thần, khiến bé không còn điều khiển được nhận thức của mình.

Cảnh sát và những người có mặt ở đó không khỏi kinh hoàng, chỉ trong một thời gian ngắn mà hình dáng bên ngoài và nhận thức của con gái chị Amei đã bị thay đổi hoàn toàn. Nhiều người cho hay, nếu chị Amei không phản ứng nhanh nhạy và đội bảo vệ không tiếp cận hiện trường kịp trời, có lẽ đứa trẻ sẽ không bao giờ có thể đoàn tụ với gia đình.

Chị Amei cho biết, với vẻ bề ngoài quá khác lạ của con gái, có lẽ nếu chị lướt qua đứa trẻ thì cũng không thể dễ dàng nhận lại con. Trên thực tế, nạn buôn người không chỉ ngày càng gia tăng về số lượng, mà những kẻ phạm tội còn dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để qua mắt công an và đơn vị điều tra. Để bảo vệ trẻ, cha mẹ cần trông chừng con cẩn thận, đồng thời nâng cao nhận thức của trẻ để tránh bị bắt cóc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-3-tuoi-bi-bat-coc-duoc-tim-thay-sau-1-gio-nhung-cha-me-khong-nhan-ra-con-canh-bao-1-chieu-lua-dao-tinh-vi-bac-nhat-hien-nay-16222120410002879.htm

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.