Không hổ danh "thánh ăn", con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ, con gái cô có thể ăn "cả thế giới", không chỉ thế món khoái khẩu của bé còn là món cực kỳ khó ăn.

Từ khi có con, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng lập tức gia nhập hội "nghiện con" khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của con gái lên trang cá nhân. "Tiểu công chúa" nhà Thanh Thảo tên Talia, cô bé xinh xắn, bụ bẫm và lém lỉnh, thông minh. Đặc biệt, cô nhóc còn có nết ăn rất ngoan, Talia thường ngồi vào ghế và tự xúc ăn rất nghiêm chỉnh, vui vẻ, hợp tác với mẹ. Không chỉ vậy, Talia còn ăn được rất nhiều món, gần như là ăn "cả thế giới", chính vì vậy mà cô bé được cư dân mạng đặt danh hiệu "thánh ăn phiên bản Việt". 

Chia sẻ về chế độ ăn uống của con gái, Thanh Thảo cho biết Talia ăn được thịt gà, cá, tôm, cua... không ăn thịt bò, heo. Cô bé mê tất cả các loại rau, củ, quả, ăn cả nui, mì, miến, bánh canh, cơm, bún mắm, canh bún, bún riêu, bò khô cay... cái gì cũng ăn nhưng không ăn quá nhiều, chỉ có sữa là uống rất nhiều. 

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-1Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-2

Con gái ca sĩ Thanh Thảo bốc hành tây sống ăn ngon lành trong sự bất ngờ của mẹ. Nhiều người cũng ngỡ ngàng vì hành tây sống là món không hề dễ ăn chút nào. 

Bên cạnh đó, bà mẹ một con còn tiết lộ món khoái khẩu của Talia chính là hành tây sống. Có lần, cô chia sẻ hình ảnh Talia đang bốc hành tây sống ăn ngon lành. 

Hành động của Talia khiến mẹ phải "lắc đầu lẽ lưỡi" còn cư dân mạng cũng bái phục vì nhiều người không thể ăn được món này. 

Mặc dù đam mê ăn uống nhưng Talia đã sớm phải giảm cân do ba của bé sợ con gái bị béo phì. Thanh Thảo cũng cho hay, mỗi lần đưa con gái đi khám sức khỏe, bác sĩ đều nhắc không nên cho bé ăn nhiều để tránh tăng cân. Chính vì vậy, ba của Talia thường khuyến khích con ăn các loại thức ăn healthy, kết hợp luyện tập thể thao. Vì vậy mà cân nặng của Talia cũng được kiểm soát tốt hơn. 

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-3Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-4

Cô bé còn ăn được giá đỗ, rau thơm các loại, không từ chối ăn rau như nhiều em bé khác. 

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-5Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-6

Talia ăn uống rất ngoan, cô bé tự ngồi vào ghế xúc ăn một cách vui vẻ và nghiêm túc. 

Talia rất thích thể thao, nhất là bơi lội nên ngày nào cô bé cũng bơi. Ngoài ra, bé còn thích chạy bộ, đá banh... Cuối tuần, ái nữ nhà Thanh Thảo thường được bố mẹ đưa đi chơi, đi cắm trại... Vì vận động ngoài trời thường xuyên nên Talia sở hữu làn da ngăm đen khỏe khoắn, rắn rỏi. 

Con gái của ca sĩ Thanh Thảo còn là một cô bé rất thông minh. Talia thích đọc sách, ghép chữ, đọc được cả bảng chữ cái, đếm số, phân biệt màu sắc và các loại hình học. Cô bé nói được 3 thứ tiếng Anh- Hoa- Việt nhưng mỗi câu không quá dài, mỗi ngày Talia đều được ba yêu cầu xem chương trình dạy tiếng Hoa trên tivi. 

Không chỉ thế, Talia còn rất tự lập giống ba, bé biết tự lấy bỉm để thay, chọn quần áo để mặc, lau nhà, vứt rác, tưới cây phụ mẹ... Cô bé giống mẹ ở điểm thích ca hát suốt ngày. 

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-7Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-8

Bơi lội là một trong những môn thể thao mà Talia yêu thích, vì vậy cô bé tập bơi cùng ba mỗi ngày. Việc vận động thường xuyên cũng giúp Talia kiểm soát cân nặng.

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-9
Talia còn thường xuyên chạy bộ, đá banh, vận động ngoài trời nhiều nên cô bé sở hữu làn da ngăm đen, rắn rỏi.

Không hổ danh thánh ăn, con gái ca sĩ Thanh Thảo mới hơn 2 tuổi đã ăn được món mà nhiều người thấy sợ-10
Talia thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi, khám phá thế giới xung quanh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-ho-danh-thanh-an-con-gai-ca-si-thanh-thao-moi-hon-2-tuoi-da-an-duoc-mon-ma-nhieu-nguoi-thay-so-162202610130208381.htm

Thanh Thảo

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.